Doanh nghiệp

Ahamove hợp tác Aura Network phát triển tính năng tích điểm mới

Đại diện của Ahamove cho biết tiếp tục bước tiến dài hơn trong nỗ lực kết hợp blockchain và hệ sinh thái vận chuyển bằng xe điện, mới đây, đơn vị giới thiệu AhaFast Ride 2 Earn - một hình thức tri ân cho khách hàng sử dụng dịch vụ AhaFast sau một năm ra mắt tại Đà Nẵng. Thông qua tính năng này, AhaFast không đơn thuần là dịch vụ vận chuyển bằng xe máy điện tiên tiến mà còn mở ra một hành trình xanh và trải nghiệm đặc biệt cho người dùng.

Đại diện Ahamove và Aura Network tại buổi ký kết hợp tác. Ảnh: Ahamove

Đại diện Ahamove và Aura Network tại buổi ký kết hợp tác. Ảnh: Ahamove

Theo đó, trong năm thứ hai triển khai AhaFast, Ahamove tiếp tục hợp tác với Aura Network đưa tính năng tích điểm Aura vào ứng dụng dịch vụ chở khách bằng xe điện tại Đà Nẵng. Hình thức "Ride 2 Earn" là nỗ lực của Ahamove trong việc đưa blockchain O2O (online to offline) đến gần hơn với người dùng. Cụ thể, sau mỗi chuyến đi bằng xe ôm điện với AhaFast, khách hàng sẽ được tri ân bằng điểm thưởng Aura tương ứng. Thông qua điểm này, người dùng sẽ sớm được quy đổi sang những vật phẩm giá trị, Ahamove và Aura Network sẽ công bố vào cuối năm nay. Do đó, sự kiện hợp tác này đánh dấu cột mốc quan trọng của Ahamove trong nỗ lực áp dụng công nghệ blockchain vào dịch vụ vận chuyển.

Thay vì tích lũy điểm thông thường, hình thức tích điểm Aura mới của Ahamove mở ra cho người dùng tại thành phố biển trải nghiệm công nghệ blockchain mới mẻ, theo kịp xu hướng công nghệ của tương lai. Sự kết hợp này cũng đánh dấu bước chuyển đổi đáng chú ý trong việc ứng dụng công nghệ blockchain trong lĩnh vực logistics của Ahamove, giúp người dùng tiếp cận và trải nghiệm các công nghệ mới nhất, Web3 một cách thân thiện, thực tế hơn.

Ông Phạm Hữu Ngôn - CEO Ahamove phát biểu tại lễ ký kết. Ảnh: Ahamove

Ông Phạm Hữu Ngôn - CEO Ahamove phát biểu tại lễ ký kết. Ảnh: Ahamove

Ahamove đã đưa tính năng tích điểm Aura vào hoạt động từ ngày 25/9. Với tính năng mới cùng cam kết không ngừng nỗ lực trong việc cung cấp trải nghiệm vận chuyển xanh và bền vững, Ahamove đã tạo thêm một lý do thuyết phục cho khách hàng chọn lựa dịch vụ AhaFast khi cần di chuyển. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để khách hàng khám phá sự hấp dẫn của công nghệ blockchain và Web3 thông qua quá trình tích điểm, đổi thưởng độc đáo.

Trước đó, vào tháng 6 năm nay, Ahamove và Aura Network lần đầu hợp tác để phát triển bộ sưu tập Greenovative NFTs, sử dụng công nghệ blockchain tặng NFT độc đáo cho khách hàng dùng dịch vụ vận tải bằng xe điện. Thành công của dự án này củng cố vị thế của Ahamove trong việc ứng dụng công nghệ số nhằm cải thiện chất lượng giao hàng thời đại 4.0. Đây là bước đi quan trọng của thương hiệu, tạo ra một hệ thống minh bạch và tối ưu hơn trong tương lai nhờ vào sự hỗ trợ của blockchain. Ngoài ra, sự kết hợp này cũng mở ra cho Ahamove nhiều cơ hội và sự đổi mới sáng tạo, đồng hành cùng người dùng truyền thống, mang họ đến gần hơn với trải nghiệm công nghệ blockchain và Web3 trong mảng logistics.

Giao diện tính năng tích điểm trên app Ahamove.

Giao diện tính năng tích điểm trên app Ahamove. Ảnh: Ahamove

Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu của người tiêu dùng hoặc chủ doanh nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại. Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TP HCM và 7 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu.

Thành lập năm 2021, Aura Network là một dự án blockchain phi tập trung được xây dựng trên Cosmos SDK và sử dụng giao thức Tendermint để đạt được sự đồng thuận. Aura được thiết kế đặc biệt cho việc ứng dụng công nghệ chuỗi khối ở nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau và phổ biến ở các quốc gia mới nổi. Aura Network được hỗ trợ bởi FPT - tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam có mặt trên 29 quốc gia với hơn 42.000 nhân viên. FPT không chỉ mang đến sự hỗ trợ mạnh mẽ mà còn đem lại cơ hội tiềm năng để phát triển và tạo sự lan tỏa của Aura Network trên phạm vi quốc tế.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm