Công nghệ

Acer ra mắt màn hình siêu mượt cho game thủ

Cụ thể, mẫu Predator XB323QK NV là màn hình chuyên dành cho game thủ với khả năng hiển thị chuẩn đồ họa nhờ công nghệ bóng lượng tử Quantum Dots,màu sắc trung thực lên đến 90% dải màu DCI-P3. Sản phẩm có dung sai màu thấp DeltaE<1 kết hợp độ sáng 400 nits giúp đáp ứng những yêu cầu màu sắc khắt khe nhất của các nhà sáng tạo chuyên nghiệp.

Acer ra mắt hành hình siêu mượt cho game thủ

Predator XB323QK NV có nhiều trang bị hướng tới game thủ. Ảnh: Acer

Acer trang bị cho màn hình tấm nền Agile-Splendor IPS tăng thời gian phản hồi đến 0,5 ms GtG kết hợp với tần số quét 144 Hz loại bỏ hiện tượng bóng mờ, tạo ra chuyển động siêu mượt mà trong các tựa game cần tốc độ cao. Màn hình Predator XB323QK NV cũng đi kèm công nghệ Adaptive Sync mang lại khả năng ổn định hình ảnh mà không bị rách hay xé khung hình.

Acer ra mắt hành hình siêu mượt cho game thủ - 1

Nếu muốn mở rộng thêm cho nhu cầu giải trí, người dùng có thể chọn màn hình cong Predator X34 GS. Ảnh: Acer

Lựa chọn thứ hai là Predator X34 GS - màn hình cong độ phân giải Ultrawide QHD (3440x1440) với tỷ lệ 21:9 mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho giải trí. Màn hình trang bị tấm nền IPS, tần số quét cao nhất đến 180 Hz và thời gian phản hồi 0,5 ms (GtG). Người dùng có thể trải nghiệm không gian màu chuẩn điện ảnh với 98% dải màu DCI-P3, đạt chứng nhận sai lệch màu DeltaE<2.

Hai màn hình đều trang bị kết nối USB Type-C với công nghệ sạc nhanh các thiết bị ngoại vi (Power Delivery). Công nghệ Power Deliver hỗ trợ việc sạc ngay trên bàn làm việc, tối giản không gian với một sợi cáp.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm