Công nghệ

Abaha hỗ trợ doanh nghiệp tự xây ứng dụng bán hàng

Đại diện đơn vị cho biết, trong hai năm Covid-19 diễn ra, nền kinh tế chững lại nhưng cũng có những lĩnh vực phát triển vượt bậc, ví dụ thương mại điện tử. Tác động của dịch khiến người tiêu dùng chuyển qua mua hàng online, thúc đẩy ngành tăng trưởng. Cùng với đó, chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu.

Với thế mạnh dân số trẻ, người dùng smartphone chiếm 71%, xu hướng tiêu dùng online tăng trưởng nhanh, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam có nhiều dư địa phát triển. Điều kiện cần là các startup công nghệ cung cấp sản phẩm tốt trên không gian số.

Đáp ứng nhu cầu này, Abaha cung cấp mô hình thương mại điện tử trên smartphone. Sản phẩm của đơn vị có thể hình dung như một "ngôi nhà thô" với kho tính năng (modules) đa dạng. Doanh nghiệp có thể tùy ý thiết kế "ngôi nhà" này bằng những đặc điểm hoạt động riêng, đáp ứng nhu cầu cho tập khách hàng đặc thù của từng ngành nghề.

Những tính năng này cũng có thể linh hoạt cập nhật, bổ sung thêm khi mở rộng kinh doanh, xây dựng thương hiệu khác biệt. Ứng dụng giúp đơn vị vừa bán hàng, chăm sóc khách hàng, tăng phạm vi kinh doanh, tối ưu chi phí và tăng hiệu quả vận hành, tăng trải nghiệm người dùng.

Thương mại điện tử thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt.

Thương mại điện tử thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt. Ảnh: Abaha

Đại diện Abaha cho biết, chuyển đổi số cũng giống như một cuộc cách mạng văn hóa, vấn đề không ở công nghệ, vấn đề ở tư duy. Trong đó các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau mà còn phải chống lại những cái cũ, chống lại những thói quen khó thay đổi của khách hàng.

"Công nghệ hiện đại giúp ích cho sự phát triển của đời sống con người vì vậy đổi mới, sáng tạo là điều bắt buộc trong thời kỳ 4.0. Nếu không nắm bắt, doanh nghiệp đó sẽ chậm lại", vị đại diện này nói.

Đội ngũ lãnh đạo của Abaha.

Đội ngũ lãnh đạo của đơn vị. Ảnh: Abaha

Để lợi ích của công nghệ trong việc thúc đẩy kinh doanh phổ biến hơn, Abaha đang tích cực thực hiện các chiến lược giáo dục khách hàng. Phát triển thương mại điện tử không thể tách rời cùng hạ tầng công nghệ thông tin. Cùng với sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường, quy mô doanh nghiệp sẽ lớn dần vì vậy cần sử dụng các phần mềm chuyên dụng hỗ trợ.

Đại diện công ty nhấn mạnh, các mô hình kinh doanh mà mình xây dựng có thể mang đến lợi ích kinh tế thiết thực cho doanh nghiệp. Ứng dụng của Abaha hướng đến sự tiện lợi và hiệu quả tối ưu, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực, đồng bộ hóa quản trị, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh...

"Chúng tôi mong muốn xây dựng một hệ sinh thái công nghệ vững chắc cung cấp đa dạng dịch vụ, tạo nền tảng khi bước vào kỷ nguyên số. Điều này đòi hỏi nhiều nỗ lực, tâm huyết của tất cả đội ngũ. Mới đây, công ty đã nhận nguồn vốn đầu tư từ một quỹ công nghệ trong nước. Đây là thành công bước đầu, tạo nguồn lực để Abaha tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới", ông nói.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm