Doanh nghiệp

9Pay tối ưu thanh toán trực tuyến ngành du lịch

Đại diện đơn vị cho biết, sau Covid 19, ngành du lịch Việt Nam đang trên đà phục hồi. Các doanh nghiệp trong ngành có nhiều nỗ lực nhằm thúc đẩy kinh doanh và tìm kiếm giải pháp tối ưu quy trình quản lý. Một trong những vấn đề quan trọng là thu tiền đặt cọc từ khách hàng. Trong bối cảnh này, 9Pay triển khai giải pháp thanh toán Payment link cho ngành du lịch, hỗ trợ thu tiền đặt cọc tour, vé máy bay, khách sạn thuận tiện từ khách hàng trong và ngoài nước.

Qua giải pháp này, doanh nghiệp có thể tạo liên kết thanh toán với giá trị cần thu và gửi cho khách hàng thông qua mạng xã hội, email, SMS... Liên kết chứa thông tin cần thiết để khách hàng nhập thông tin thẻ và tiến hành giao dịch ngay. Quá trình này giúp tiết kiệm thời gian, giảm 90% tỷ lệ hoàn hủy, tăng khả năng chốt đơn, đặc biệt là các đơn hàng giá trị lớn.

Phương thức thanh toán trực tuyến hỗ trợ cho người bán khi không có sẵn website hay cửa hàng cho việc xử lý giao dịch. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức như: thẻ nội địa, thẻ quốc tế, quét mã QR qua ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử, trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng. Quá trình tạo liên kết chỉ trong một phút, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, hỗ trợ người dùng tốt hơn và nâng cao chất lượng dịch vụ.

9Pay tối ưu thanh toán trực tuyến cho du lịch

Payment link hỗ trợ giao dịch nhanh. Ảnh: 9Pay

Đội ngũ chuyên viên của 9Pay luôn hỗ trợ 24/7, đồng hành đối tác trong quá trình triển khai dịch vụ. Ngay sau khi đăng ký, người bán sẽ được hướng dẫn tạo tài khoản thanh toán và nhận tư vấn miễn phí.

Quá trình triển khai đơn giản, nhanh chóng, phù hợp đơn vị kinh doanh chưa có sẵn hệ thống nền tảng hay website thương mại điện tử, shop online... Ngoài bán hàng trực tuyến, hệ thống còn hỗ trợ thu phí học phí, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền.

Khách hàng thực hiện giao dịch dễ dàng trên di động hoặc máy tính. Ảnh: 9Pay

Khách hàng thực hiện giao dịch dễ dàng trên di động hoặc máy tính. Ảnh: 9Pay

Đại diện công ty cho biết, hệ thống thanh toán all-in-one (tất cả trong một) giúp doanh nghiệp giao dịch thanh toán, nhận và chuyển tiền một cách nhanh chóng, an toàn. Trong đó cổng thanh toán và Payment link hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán quốc tế như thẻ tín dụng (Visa, Mastercard, JCB); thẻ ATM nội địa (hơn 40 ngân hàng), ví điện tử và các hình thức phổ biến. Doanh nghiệp có thể tận dụng xu hướng này để mở rộng phạm vi tiếp cận, thu hút khách hàng tiềm năng trong mọi lĩnh vực.

Ông Nguyễn Quang Thịnh, CEO 9Pay nói, hiện nhiều doanh nghiệp đã kết nối, sử dụng nền tảng này để sử dụng Payment link và nhận thấy sự khác biệt trong quy trình vận hành, quản lý thanh toán lẫn doanh thu. "Chúng tôi tin rằng sự linh hoạt của Payment link sẽ tạo ra trải nghiệm mua sắm liền mạch cho cả người bán lẫn bên mua. Từ đó thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt đang trở thành xu hướng tại Việt Nam", ông Thịnh nhấn mạnh.

Cũng theo CEO, qua sự hỗ trợ của công nghệ thanh toán, ngành du lịch Việt Nam kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong lộ trình chuyển đổi số, giúp duy trì lượng du khách thường xuyên, tăng cường nhóm mới. Khi doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành, đạt hiệu quả kinh doanh, toàn ngành sẽ đẩy nhanh phục hồi và phát triển bền vững trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm