Doanh nghiệp

50 thí sinh vào chung kết cuộc thi tìm kiếm thợ máy Shell Advance 2022

Hai vòng bán kết trước đó của cuộc thi diễn ra tại TP HCM và Cần Thơ đã mang đến những thử thách cam go cho các thợ máy tài năng. Tại vòng bán kết đợt 3 diễn ra tại Hà Nội, ngày 20/4, những thợ máy dày dạn kinh nghiệm đều tự tin thể hiện những kỹ năng, kiến thức qua hai thử thách.

Các thí sinh tự tin vượt qua thử thách tại phần thi Thợ máy vững kiến thức.

Các thí sinh tự tin vượt qua thử thách tại phần thi "Thợ máy vững kiến thức".

Phần thi đầu "Thợ máy vững kiến thức" yêu cầu các thí sinh nhanh chóng hoàn thành bộ câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian quy định.

Tại phần thi thực hành "Thợ máy tay nghề cao", nhiều chiếc xe máy đã được "chữa bệnh" thành công nhờ kỹ năng sửa chữa thành thạo. Tiếng động cơ vang lên cũng là lúc các thí sinh thở phào vì hoàn thành thử thách khó nhằn.

Các thí sinh tập trung bắt bệnh cho xe.

Các thí sinh tập trung "bắt bệnh" cho xe.

Theo đại diện ban tổ chức, vòng bán kết không chỉ là dịp để anh em thợ máy trổ tài và chứng tỏ bản lĩnh mà còn là nơi để giao lưu và kết bạn. Các thí sinh thoải mái chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm làm nghề của bản thân, chụp ảnh bên xe phân khối lớn và trải nghiệm game cảm ứng thực tế ảo (VR).

Thí sinh chụp ảnh với xe phân khối lớn.

Thí sinh chụp ảnh với xe phân khối lớn.

Kết thúc vòng thi tại Hà Nội, top 50 thợ máy xuất sắc của cả ba đợt vào vòng chung kết đã lộ diện. Các thí sinh sẽ bước vào chung kết tại TP HCM vào tháng 5 tới.

Tìm hiểu thông tin chi tiết cuộc thi Tìm kiếm thợ máy đẳng cấp - Shell Advance 2022 và danh sách top 50 thợ máy lọt vào vòng chung kết  tại đây, fanpage Shell và cộng đồng Master Class - Tôi là thợ máy.

Tìm hiểu thông tin chi tiết cuộc thi "Tìm kiếm thợ máy đẳng cấp - Shell Advance 2022" và danh sách top 50 thợ máy lọt vào vòng chung kết tại đây, fanpage Shell và cộng đồng "Master Class - Tôi là thợ máy".

(Ảnh: Shell)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm