Phong cách sống

17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia

Không thể phủ nhận sức mạnh TikTok trong việc làm bước đệm để nổi tiếng của nhiều cô gái xinh đẹp. Thuật toán dễ viral của nền tảng có thể biến bạn thành hiện tượng chỉ sau một đêm bằng vài giây "đu trend" biến hình đơn giản hay nhún nhảy trên nền nhạc bắt tai.

Song, số người thực sự bật lên từ giai đoạn bùng nổ của TikTok vào năm 2020-2021 và có chỗ đứng cho đến hiện tại không nhiều. Đáng chú ý trong số đó có Lê Thị Khánh Huyền (Huyền 204). Dù thời điểm ấy, Huyền 204 phủ đầy "tai tiếng" song không phủ nhận độ hot của cô gái này.

Ở tuổi 20, sau hàng loạt "phốt" tưng bừng cõi mạng, Huyền 204 hiện tại đã "làm " nội dung để trở thành một content creator về mảng làm đẹp và phong cách sống ngày càng xịn mịn.

Điều gì khiến cô nàng này thay đổi đến vậy?

Mới 17 đã vướng hàng loạt drama tưng bừng cõi mạng

Năm 2021 khi chỉ mới 17 nhờ, Huyền 204 bị tố PR sản phẩm không có tâm với những sản phẩm như thuốc tăng chiều cao, thuốc giảm cân, kem tan mỡ bụng,... Vướng vào các sự vụ ồn ào từ đời thực thực đến MXH. Giai đoạn đó, cô nàng "tai tiếng" hơn là "nổi tiếng."

17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 1.
17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 2.

Cô cũng liên tục bị chỉ trích khi "ép chín" bản thân bằng những trang phục thiếu vải, mỗi lần cập nhật là một lần bị chê "học đòi làm người lớn".

Song "ngông cuồng" và "vạ miệng" mới là những ồn ào không thể xóa khỏi quá khứ của Khánh Huyền. Khi bị netizen "chấn chỉnh" về lối sống và phong cách buông thả, cô nàng thường xuyên có động thái thách thức, quyết "nhận gạch đá xây nhà" chứ không chịu thay đổi.

Huyền còn tái hiện lại cảnh trong clip bị lộ ra đầy tai tiếng trước đó trên story, khiến cô bị mất điểm trầm trọng.

17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 3.

Những bức ảnh của Huyền 204 thường xuyên bị chê là "học đòi làm người lớn".

"Gột rửa" quá khứ thị phi khi làm dâu nhà hào môn

Ấy thế nhưng từ khi bước qua tuổi 18 vào năm 2022, cô bạn đột ngột "tái cấu trúc" hình ảnh hoàn toàn.

Những tấm ảnh hở da thịt ngày nào được ẩn khỏi trang cá nhân. Huyền cũng tiết chế hơn trong phong cách, vẫn diện bikini, vẫn khoe khéo sắc vóc nhưng không còn gây nhức mắt người xem.

17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 4.
17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 5.
17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 6.
17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 7.

Huyền 204 đổi mới hình ảnh ngay khi vừa qua tuổi 18.

Cùng năm, Huyền 204 "đánh úp" người theo dõi bằng một đám cưới linh đình với Duy Nhỏ dù cả hai chưa từng xác nhận hẹn hò. Gần nửa năm sau khi chính thức "về một nhà", cặp đôi mới cởi mở chia sẻ hình ảnh hơn.

17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 8.

Duy Nhỏ, hay còn gọi là Bụt (Nguyễn Phạm Anh Duy, sinh năm 1998) là một streamer nổi tiếng trong cộng đồng người chơi game Việt Nam. Gia thế chưa được công khai nhưng nhiều lời đồn anh chàng là "thiếu gia Đồng Tháp" khi sở hữu siêu xe trị giá 4 tỷ đồng, thường xuyên tặng bạn gái những món quà đắt đỏ và chính anh cũng có tủ đồ hàng hiệu đắt giá.

Sau đám cưới, Huyền cũng năng nổ cập nhật hình ảnh trên Instagram hơn. Chăm chút kiểu tóc, chịu khó học hỏi theo những xu hướng thời trang mới nhất, nữ TikToker khoe khéo vẻ quyến rũ nhưng không còn bị phô trương như trước, "flex" những chiếc túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng, khoe chồng nuông chiều.

17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 9.

17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 10.
17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 11.

Cô bạn sở hữu không ít đồ hiệu.

Kể từ đó đến nay, Huyền chăm chỉ nhận hợp đồng quảng cáo cho nhãn hàng, làm nội dung về phong cách sống sang chảnh và cũng "kết thân" với những TikToker có tiếng.

Ở tuổi 20, sự thay đổi ngoạn mục đến với Huyền có lẽ là kết quả khi cô trở thành con dâu nhà hào môn, sống cuộc sống vợ chồng cùng ông xã Duy Nhỏ. Cô bạn nhiều lần thể hiện mình đang dần tránh xa khỏi những ồn ào trước đây.

Điển hình như khi Huyền bảo vệ bản thân mình trước tin đồn lấy Duy Nhỏ vì tiền, cô lên tiếng với thái độ chân thành, không cách nói cụt lủn, thách thức, Huyền 204 mong cộng đồng mạng chúc phúc cho cả hai. Hay như trong phiên livestream vào tháng 6/2023, khi "vạ miệng" kể về chuyện được Duy Nhỏ làm quen khi vẫn đang có bạn trai, Huyền cũng "sửa lại" theo cách nhẹ nhàng, cẩn trọng.

Chuyện tình của cặp vợ chồng trẻ Duy Nhỏ - Khánh Huyền cũng được nhiều netizen theo dõi và chúc mừng khi anh thường xuyên đưa cô đi "vi vu" những chuyến du lịch xa hoa.

17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 12.
17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 13.
17 tuổi đã thị phi, cô gái vượt qua quá khứ nổi loạn, yên ổn bên chồng thiếu gia- Ảnh 14.

Hình ảnh hạnh phúc của Huyền 204 và Duy Nhỏ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm