Bất động sản

Yếu tố Nhật Bản tạo sức hút cho căn hộ The Minato Residence

The Minato Residence nằm trong quần thể Khu đô thị Waterfront, là dự án 100% vốn Nhật Bản đầu tiên tại miền Bắc, được kì vọng trở thành biểu tượng mới cho bất động sản Hải Phòng. Vị trí của dự án nằm tại trung tâm quận Lê Chân sầm uất, thuận tiện đi đến nhiều công trình trọng điểm và tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, sân bay, bến cảng...

Phối cảnh tổng thể dự án. Ảnh: The Minato Residence

Phối cảnh tổng thể dự án. Ảnh: Minato Việt Nam

Lý giải về sức hút của dự án, nhiều khách hàng và nhà đầu tư cho biết hiện tại thị trường vẫn còn khá khan hiếm các căn hộ được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản 100% như The Minato Residence. Hơn nữa đứng đằng sau dự án là tập đoàn Fujita và Takara Leben - hai công ty nằm trong top đầu các doanh nghiệp xây dựng và vận hành chung cư cao cấp tại Nhật Bản.

Các căn hộ cao cấp theo phong cách Nhật được yêu thích nhờ sự tối giản trong thiết kế, từ không gian đến nội thất đều được tính toán kỹ, giảm bớt áp lực đồ đạc dư thừa, tận dụng mọi công năng để dành ra nhiều không gian thoáng đãng nhất cho gia đình. Các công trình của người Nhật cũng nổi danh với chất lượng bền vững theo thời gian, các tòa nhà cao tầng được Fujita - chủ đầu tư của The Minato Residence - xây dựng cũng đã trải qua cả trăm năm nhưng vẫn giữ nguyên vẹn giá trị.

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án. Ảnh: Minato Vietnam

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án. Ảnh: Minato Việt Nam

Sở hữu căn hộ tại The Minato Residence, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu hiện đại và đồng bộ. Mang theo triết lý sống gần gũi với thiên nhiên, dự án dành rất nhiều diện tích để xây dựng các khuôn viên cây xanh, như công viên Sakura đẹp mắt, cây xanh phủ dọc mỗi con đường, khu vui chơi ngoài trời mát mẻ và an toàn cho trẻ em.

Các cư dân cũng được trải nghiệm phòng tập trang bị máy móc hiện đại tối tân, tận hưởng bể bơi thông minh với hệ thống lọc nước Nhật Bản, hay chuỗi phòng tiệc sang trọng khẳng định đẳng cấp, cùng đội ngũ phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Tiện ích phòng gym của The Minato Residence. Ảnh: Minato Vietnam

Tiện ích phòng gym của The Minato Residence. Ảnh: Minato Việt Nam

Không chỉ cung cấp một căn hộ chuẩn Nhật cùng các tiện ích hiện đại, chủ đầu tư The Minato Residence tổ chức chuỗi sự kiện lễ hội mô hình Labo độc đáo. Đây là hoạt động nhằm giúp các cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống phong cách Nhật một cách chân thực và đầy đủ.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, xuyên suốt một năm, các lễ hội truyền thống của Nhật Bản theo từng tháng sẽ được tổ chức, kèm theo các hoạt động văn hóa thú vị, mang đến trải nghiệm chân thực như đang sống trên mảnh đất Phù Tang. Mỗi cư dân đều có thể hòa mình trong không khí lễ hội đặc sắc và tham gia các hoạt động văn hóa như các lớp học thư pháp, lớp học trà đạo, học làm bento hay làm diều truyền thống. Chuỗi lễ hội này giúp chủ đầu tư tăng không ít thiện cảm và giành được sự hài lòng từ cộng đồng cư dân.

Sau hơn nửa năm từ khi bàn giao thành công tòa CT2, The Minato Residence đã chính thức mở bán và nhận đặt cọc các căn hộ nằm trong tòa nhà CT1 trong tháng 7. Giá trị các căn hộ ở tòa CT2 vẫn khả quan và giá cho thuê cũng làm vừa lòng các nhà đầu tư, kéo theo sự săn đón của khách hàng mới. Đặc biệt, hiện đơn vị phân phối của The Minato Residence còn có riêng bộ phận hỗ trợ cho thuê, giúp các nhà đầu tư nhanh chóng kiếm được khoản sinh lời ổn định sau khi đặt mua căn hộ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm