Bất động sản

Lợi thế đầu tư tại C-River View Bình Dương

Đại diện Cen Sài Gòn - đơn vị phát triển kinh doanh C-River View nhìn nhận rằng hiện nay các dự án phân bổ ở TP Dĩ An và TP Thủ Dầu Một có mức giá phổ biến ở mức từ 40-45 triệu đồng mỗi m2. Với mặt bằng giá như trên thì căn hộ 50 m2 sẽ dao động trong tầm giá khoảng hai tỷ đồng. Để sở hữu, người mua cần có khoảng 600 triệu (30%), phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay. Tầm giá này đối với các nhà đầu tư mới, hoặc cặp vợ chồng trẻ ít vốn sẽ khó có cơ hội tiếp cận.

Sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện ích với mức giá hợp lý là mong ước của nhiều người.

Hồ bơi nội khu tại C-River View. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

Chính sách thanh toán linh hoạt

Giải quyết bài toán tài chính cho người mua nhà, chủ đầu tư C-Holdings mang đến đa dạng hình thức thanh toán hỗ trợ khách hàng khi mua căn hộ C-River View (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, người mua chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ (chỉ từ 280 triệu đồng) sẽ được ký hợp đồng mua bán và chờ đến khi nhận bàn giao. Bên cạnh đó, C-Holdings áp dụng nhiều ưu đãi trong giai đoạn này như hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn gốc đến 24 tháng, chiết khấu lên đến 10,5%...

"Các chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhiều đợt kèm các ưu đãi này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sở hữu căn hộ tại C-River View, mang lại nơi an cư, đầu tư tốt cho khách hàng", đại diện C-Holdings nói.

Chủ đầu tư cho biết, ngày 10/7 tới đây, đơn vị sẽ cho ra mắt dự án C-River View tại C-Sale Gallery (79 đường D4, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Trong sự kiện, khách hàng sẽ nhận được một chỉ vàng, chiết khấu thêm 2% (trong tổng chiết khấu đến 10,5%) cho mỗi giao dịch thành công, tham gia bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng.

Quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại

Tòa căn hộ C-River View gồm 2 block 29 tầng, chiều cao gần 100m. Dự án sở hữu hệ tiện ích nội khu phong phú như hồ bơi vô cực hướng sông Sài Gòn, gym, yoga, vườn BBQ, khuôn viên xanh thư giãn, nhà trẻ..., mang đến cuộc sống tiện nghi cho chủ nhân căn hộ.

C-River View được thiết kế có nhiều loại sản phẩm như căn hộ một phòng ngủ đa năng, hai phòng ngủ, 3 phòng ngủ, garden house, penthouse, từ đó khách hàng dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và tài chính. Ngoài ra, dự án còn có shophouse được khai thác kinh doanh dịch vụ, phục vụ nhu cầu của cư dân.

Tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn của toà căn hộ C-River View.

Tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn của tòa căn hộ C-River View. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

Cư dân tại căn hộ C-River View còn sở hữu tầm nhìn hướng đến sông Sài Gòn cách chỉ khoảng 800m. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh 24/7 của dự án sẽ đảm bảo an toàn cho cư dân, nhất là các trẻ nhỏ để có thể thỏa thích vui chơi, học tập và khám phá xung quanh.

Quế Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm