Doanh nghiệp

Xu hướng mua ghế massage hình thức trả góp hiện nay

Xu hướng mua ghế massage hình thức trả góp hiện nay - 1

Xu hướng nổi bật của người dùng Việt trên mạng xã hội chính là mua sắm trực tuyến và thanh toán không cần tiền mặt. Có thể thấy, ngày nay hoạt động mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng đã không còn xa lạ với đa số khách hàng nhờ sự tiện lợi, tối ưu khả năng chi tiêu và giảm áp lực tài chính.

Nhu cầu thanh toán điện tử gia tăng khi mua sắm

Dựa theo Báo cáo Xu hướng số của người dùng trên không gian mạng của Công cụ tìm kiếm và trình duyệt Cốc Cốc, có tới 47% người dùng lựa chọn sử dụng phương thức thanh toán chuyển khoản, ví điện tử, thẻ ngân hàng nội địa, thẻ tín dụng. Nguyên nhân được cho là do tiết kiệm thời gian mua hàng, thanh toán tiện lợi và có nhiều ưu đãi hơn so với khi mua và thanh toán trực tiếp.

Đặc biệt, nhiều người tiêu dùng cho biết việc sở hữu một chiếc thẻ tín dụng ngân hàng giúp bạn có thể sở hữu một món đồ mong muốn dù khả năng tài chính hạn chế khi phải mua sắm nhiều khoản.

Xu hướng mua ghế massage hình thức trả góp hiện nay - 2

Thanh toán trả góp khi mua ghế massage

Nếu không có sẵn khoản tiền lớn, bạn có thể chọn phương án mua ghế massage hình thức trả góp qua công ty tài chính hoặc qua thẻ tín dụng. Tuy nhiên hình thức trả góp qua công ty tài chính có nhiều rủi ro, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Thay vào đó, bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng để chi tiêu trước trả tiền sau theo hạn mức ngân hàng cho phép. Hiện nay, nhiều ngân hàng kết hợp cùng nhiều đơn vị kinh doanh phân phối hàng hóa dịch vụ triển khai ưu đãi thanh toán trả góp lãi suất tối thiểu 0%. Cùng tìm hiểu 3 điều kiện để mua ghế massage trả góp bạn cần biết như sau:

Đơn vị cung cấp có cho trả góp

Đơn vị bán ghế massage cần chấp nhận thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng. Với hình thức này, khách hàng có thể mua hàng trước, trả tiền sau qua thẻ ngân hàng theo kỳ hạn từ 3 - 24 tháng. Đặc biệt, số tiền thanh toán trả mỗi tháng sẽ được sao kê vào các giao dịch trong thẻ.

Xu hướng mua ghế massage hình thức trả góp hiện nay - 3

Cá nhân có khả năng chi trả

Cá nhân có khả năng chi trả tức là bản thân chủ sở hữu thẻ tín dụng phải đáp ứng đủ điều kiện để mua hàng trả góp theo các tiêu chí của ngân hàng. Các tiêu chí đó bao gồm: số dư thẻ đủ thanh toán theo kỳ hạn, thẻ còn thời hạn sử dụng và có mã bảo mật, thẻ phải đăng ký thanh toán trực tuyến với ngân hàng.

Thẻ có hạn mức tín dụng cao

Để có thể thanh toán trả góp tín dụng sản phẩm ghế massage, bạn cần sở hữu thẻ hạn mức chi trả cao từ vài chục đến cả trăm triệu đồng. Khi làm thủ tục đăng ký thanh toán mua ghế massage trả góp qua thẻ tín dụng không cần phí bảo hiểm, không cần thẩm định tài chính, quy trình đơn giản, không rườm rà.

Xu hướng mua ghế massage hình thức trả góp hiện nay - 4

Như vậy, với lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn, thanh toán linh hoạt và nhiều ưu đãi giảm giá thú vị khác. Tiện ích này giúp cho chủ thẻ tín dụng dễ dàng sở hữu ghế massage có giá trị cao khi nguồn tài chính chưa đủ để đáp ứng.

Thương hiệu Poongsan sở hữu các sản phẩm ghế massage chất lượng sẽ đem đến những phút giây thư giãn thoải mái ngay tại nhà. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, ghế massage là giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

Truy cập website Poongsan, liên hệ Hotline 1900 232396 hoặc trải nghiệm trực tiếp tại Hệ thống Showroom Poongsan trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm