Bất động sản

Wyndham Phú Quốc - chốn nghỉ dưỡng "xanh" của giới nhà giàu

Khẳng định vị thế gia chủ

Theo giới chuyên gia, đối với tầng lớp thượng lưu, ngôi nhà hay chốn nghỉ dưỡng không đơn thuần là không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi mà còn được xem như món hàng hiệu giúp thể hiện đẳng cấp và thương hiệu cá nhân. Điều này đòi hỏi các chủ đầu tư phải có sự đột phá trong kiến tạo không gian sống, đặc biệt là phong cách kiến trúc và hệ tiện ích bên trong, nhằm đáp ứng yêu cầu của nhóm khách hàng này.

Xuất phát từ việc nghiên cứu sở thích và yêu cầu của giới nhà giàu về không gian sống lý tưởng, Wyndham Phú Quốc được định hướng trở thành một ngôi nhà thứ hai, chốn nghỉ dưỡng khác biệt, hội tụ đầy đủ các yếu tố: xanh, riêng tư và giá trị độc bản.

Không gian xanh tại Wyndham Phú Quốc. Ảnh: Nam Group

Không gian xanh tại Wyndham Phú Quốc. Ảnh: Nam Group

Dự án sở hữu lợi thế vị trí khi tọa lạc ngay tại Bãi Trường - Phú Quốc, địa điểm quanh năm sầm uất với các hoạt động thương mại, du lịch, mua sắm... Xung quanh khu biệt thự Wyndham Phú Quốc là cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, chỉ vài bước chân là đến ngay với bãi biển dài hơn 20 km và tận hưởng không khí vùng biển mát mẻ hay tham gia các hoạt động lễ hội, văn hóa nổi tiếng của đảo ngọc.

Được định vị là sản phẩm bất động sản hàng hiệu, khu biệt thự Wyndham Phú Quốc dành đến 65% diện tích cho cảnh quan cây xanh, hướng đến tầng lớp cư dân tinh hoa, thành đạt.

Giá trị sống cao cấp

Chất sống sinh thái được thể hiện rõ nét trong kiến trúc của Wyndham Phú Quốc. Mỗi căn biệt thự tại đây đều mang kiến trúc sang trọng, riêng tư nhờ sự bao bọc của các mảng tường cao phủ đầy cây xanh.

Các không gian sinh hoạt cũng được khéo léo chia tách thành các gian nhà biệt lập và ngăn cách bởi mảng xanh tự nhiên từ hoa lá cây cỏ, thay vì sử dụng tường bê tông. Với điểm nhấn độc đáo từ khoảng xanh của hồ bơi ngay trung tâm căn biệt thự, phòng khách sẽ tách biệt khỏi không gian phòng ngủ và nhà tắm, tạo nên tầm nhìn thú vị để chủ nhân có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên và tận hưởng cảm giác yên bình dù ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà.

Wyndham Phú Quốc nổi bật với hồ bơi trung tâm và hai gian nhà phân tách đầy mảng xanh. Ảnh: Nam Group

Wyndham Phú Quốc nổi bật với hồ bơi trung tâm và hai gian nhà phân tách đầy mảng xanh. Ảnh: Nam Group

Với sự tham gia quản lý vận hành đến từ Wyndham Hotel Group - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn của Mỹ, khu biệt thự Wyndham Phú Quốc không thể thiếu các tiện ích cao cấp, mang đến trải nghiệm sống chất lượng cho các chủ nhân thượng lưu. Có thể kể đến như hệ thống nhà hàng, quán cà phê, phòng gym, yoga, aerobic, khu tập golf mini, BBQ...

"Một không gian sống, nghỉ ngơi xứng tầm với những tiện ích tuyệt vời, kiến trúc sang trọng, giá trị sống xanh được đề cao trong mọi ngõ ngách luôn là lựa chọn lý tưởng đối với giới thượng lưu. Đặc biệt hơn, tất cả các biệt thự tại đây đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng để dọn vào ở hay khai thác cho thuê", đại diện Nam Group chia sẻ.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng có nhu cầu đầu tư tích sản hay cho thuê sinh lời trong thời gian chưa sử dụng đến. Ví dụ như chính sách cam kết thuê đến 10% một năm trong 3 năm (trả trước), 6% một năm cho 3 năm tiếp theo (trả theo từng năm), tương đương tỷ suất lợi nhuận lên đến 48% trong 6 năm và tặng gói nội thất cao cấp có giá trị đến 800 triệu đồng.

Thu Hương

Cùng chuyên mục

Đọc thêm