Doanh nghiệp

Workshop xây dựng Content Facebook Marketing giữa Intershop và các nhà thuốc truyền thống

Content Facebook Marketing từ góc nhìn của sáng tạo nội dung đa nền tảng

Nằm trong dự án Đối tác chiến lược 2022 của công ty TNHH Intershop - nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đến từ các quốc gia phát triển trên thế giới như Pháp, Mỹ, Úc, Ý,…, hoạt động chia sẻ kiến thức Content Facebook Marketing được mở ra với mục tiêu hỗ trợ nhà thuốc nâng cao nghiệp vụ, thích ứng nhanh trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, tăng tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp qua đó tăng năng lực cạnh tranh. Trong hoạt động này, Intershop là đơn vị tổ chức và đơn vị đào tạo là AIM Academy với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm thực chiến dày dặn trong các môn học Marketing & Communication.

Workshop xây dựng Content Facebook Marketing giữa Intershop và các nhà thuốc truyền thống - 1

Chia sẻ kiến thức Content Facebook Marketing - hoạt đầu chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của Intershop dành riêng cho nhóm khách hàng truyền thống.

Buổi chia sẻ có sự tham gia của chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, sáng tạo nội dung đa nền tảng, cố vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và lĩnh vực sức khoẻ - sắc đẹp để mang đến những góc nhìn gần nhất với đối tượng khách hàng nhà thuốc truyền thống.

Thực hành thực tế và chia sẻ cởi mở xuyên suốt buổi chia sẻ

Việc thực hành và chia sẻ những dự án điển hình trên thị trường, khó khăn, kinh nghiệm trong quá trình làm việc là những thông tin quý báu giúp hình dung về việc quảng cáo - truyền thông trên các nền tảng số nói chung và mạng xã hội nói riêng trở nên gần hơn, dễ dàng hơn đối với tất cả học viên.

Xuyên suốt buổi đào tạo, người tham dự - là đại diện của các nhà thuốc, ngoài việc học hỏi thêm những kiến thức mới mà còn có cơ hội được thực hành, tham gia thảo luận nhóm, chia sẻ những hiểu biết, hạn chế và kinh nghiệm của mình. Từ đó, đại diện các nhà thuốc có cơ hội tương tác tốt, tháo gỡ những nút thắt trong tư duy, tầm nhìn và được thực chiến làm “Content”.

Một số hoạt động tạo ra nhiều tương tác nhất cho dược phẩm thường xoay quanh các bài đăng của người có sức ảnh hưởng (influencer) hoặc bài đăng trên fanpage của các đối tác nhắc đến tên thương hiệu/ nhà thuốc hoặc bài đăng truyền thông của chính fanpage nhà thuốc. Bên cạnh đó, các nhà thuốc cũng có thể tổ chức nhiều hoạt động để thu hút lượng tương tác từ người dùng như tổ chức minigame, chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm mới, chuỗi livestream cùng bác sĩ để gia tăng tương tác với khách hàng và thiết lập, củng cố mức độ uy tín của sản phẩm và thương hiệu.

Workshop xây dựng Content Facebook Marketing giữa Intershop và các nhà thuốc truyền thống - 2

Đại diện các nhà thuốc được lên kế hoạch xây dựng nội dung và chia sẻ góc nhìn đa dạng của mình dựa trên kinh nghiệm thực tế.

Mức độ cạnh tranh trong thị trường dược phẩm ngày càng trở nên dữ dội là điều không thể phủ nhận, nhất là khi nền tảng trực tuyến là một công cụ được hầu hết các đơn vị lớn nhỏ, chuỗi bán lẻ dược phẩm lựa chọn. Việc “phủ sóng” mạng xã hội một cách đúng đắn và có chiến lược là yếu tố tiên quyết tăng vị thế của các nhà thuốc truyền thông trên thị trường. Sự hợp tác với các đơn vị phân phối không chỉ đơn thuần dừng lại ở chiến lược bán hàng, các hoạt động chia sẻ, giao lưu với chủ đề Đào tạo Content Facebook Marketing được tổ chức bởi công ty TNHH Intershop dành đến các nhà thuốc truyền thống chính là hành động thiết thực phát triển cầu nối trung gian, đưa cả hai bên đến gần hơn khách hàng và mở ra cơ hội tăng trưởng kinh doanh trong tương lai gần.

Được thành lập năm 2013, Intershop đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường là nhà phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện với chất lượng sản phẩm vượt trội, an toàn và hiệu quả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Intershop cam kết là một đối tác tin cậy với sự chính trực, thiện chí phát triển không ngừng qua các quá trình hợp tác. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập tại: https://intershop.com.vn/ hoặc liên hệ hotline: 1800 599913

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm