Bất động sản

VSIP Group mở bán giai đoạn hai dự án Sun Casa Central

Vào tháng 1/2018, chủ đầu tư VSIP Group đã tiến hành khởi công xây dựng khu đô thị Sun Casa Central tại Tân Uyên, Bình Dương. Dự án được mở bán giai đoạn một vào nửa cuối năm 2021 và nhận nhiều tín hiệu tốt từ thị trường với 426 sản phẩm giao dịch thành công. Công ty Savills Việt Nam đồng hành với vai trò quản lý, vận hành Sun Casa Central.

Đến tháng 6 năm nay, VSIP Group tiếp tục mở bán giai đoạn hai, giới thiệu ra thị trường gần 300 sản phẩm mới do Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Địa ốc Việt Nhân phân phối độc quyền.

Với mong muốn tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng trong đợt mở bán này, chủ đầu tư VSIP Group áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt. Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán 50% và sẽ nhận bàn giao nhà trong tháng 10/2022. Ngoài ra còn có chính sách hỗ trợ từ ngân hàng với tỷ lệ cho vay đến 70% cùng chương trình ân hạn nợ gốc tới 18 tháng giúp giảm áp lực tài chính. Bên cạnh đó khách hàng sẽ nhận chiết khấu 2 chỉ vàng và được tặng 2 năm phí quản lý khi sở hữu sản phẩm tại Sun Casa Central.

Dãy nhà phố thương mại (shophouse) tại Sun Casa Central. Ảnh: VSIP Group

Dãy nhà phố thương mại (shophouse) tại Sun Casa Central. Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0902519595 Ảnh: VSIP Group

Quy hoạch đô thị xanh cùng hệ tiện ích cao cấp

VSIP Group đã dành nhiều tâm huyết kết hợp hài hòa giữa quy hoạch và môi trường sống tại Sun Casa Central. Điều này có được nhờ đơn vị AG Ingo Design Studio đến từ Singapore đảm nhiệm thiết kế nhà ở và cảnh quan. Ngay khi được công bố ra thị trường, Sun Casa Central đã giải thưởng "Dự án nhà ở thấp tầng có quy hoạch tổng thể tốt nhất" tại Dot Property Awards 2020.

Với quy mô hơn 30ha tọa lạc ngay giữa trung tâm Tân Uyên, Sun Casa Central hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu đô thị hiện đại. Dự án có 879 căn, bao gồm các loại hình nhà phố liền kề, nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự song lập, biệt thự đơn lập với diện tích đất xây dựng mỗi căn từ 100 - 150 - 200m2.

Khu đô thị Sun Casa Central. Ảnh phối cảnh: VSIP Group

Quy hoạch thực tế đô thị Sun Casa Central vào tháng 6/2022. Ảnh: VSIP Group

Mỗi sản phẩm được thiết kế tinh tế và hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ, đem lại giá trị sử dụng tối ưu. Ngoài ra, Sun Casa Central có mật độ phủ xanh toàn dự án đến 40% với các công viên cây xanh nội khu được phân bổ hợp lý, đem lại bầu không khí trong lành, hòa hợp với thiên nhiên và tầm nhìn xanh mát.

Bên cạnh không gian sống đề cao mảng xanh, môi trường, Sun Casa Central còn hướng đến chất lượng sống toàn diện, nâng cao sức khỏe và trải nghiệm sống cho cộng đồng cư dân. Chủ đầu tư VSIP Group dành nhiều không gian phát triển các chuỗi tiện ích đồng bộ. Trong đó, khu tiện ích The Sun Sports Center quy mô gần 2ha đã đi vào hoạt động với hàng loạt tiện ích như hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, khu nhà hàng và cà phê, phòng gym - yoga, sân tennis, sân bóng đá mini...

Khu tiện ích The Sun Sports Center của dự án với quy mô lên đến 2ha. Ảnh phối cảnh: VSIP Group

Khu tiện ích The Sun Sports Center của dự án với quy mô lên đến 2ha. Ảnh: VSIP Group

Cơ hội đầu tư, an cư lâu dài

Theo đại diện đơn vị phân phối độc quyền Việt Nhân, Sun Casa Central phù hợp với nhu cầu sinh sống, đồng thời sở hữu điểm mạnh về khai thác kinh doanh và cho thuê hiện hữu. Dự án có thể đáp ứng nhu cầu chỗ ở của nguồn nhân lực hơn 70.000 chuyên gia, kỹ sư, lao động trình độ cao trong và ngoài nước đang sinh sống và làm việc tại công nghiệp VSIP II Bình Dương và các khu lân cận.

"Sun Casa Central sở hữu đầy đủ các yếu tố về vị trí, cảnh quan, không gian sống...có thể đem lại cho chủ sở hữu nhiều giá trị khai thác, đầu tư về lâu dài", đại diện Việt Nhân chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm