Sức khỏe

Bất lực khi trẻ sốt, ho, viêm họng triền miên, nhiều cha mẹ hối hận vì không biết tới hoạt chất này sớm hơn!

Theo các chuyên gia, trẻ nhỏ ở độ tuổi 6 tháng – 5 tuổi rất dễ ốm bệnh, bởi trẻ đang ở giai đoạn “khoảng trống miễn dịch”, lượng kháng thể nhận được từ sữa mẹ giảm dần và hệ miễn dịch vẫn chưa hoàn thiện. Do đó, cha mẹ có con ở độ tuổi này luôn “khủng hoảng” vì con thường xuyên nhiễm bệnh, thường xuyên phải sử dụng thuốc điều trị.

Bất lực khi trẻ sốt, ho, viêm họng triền miên, nhiều cha mẹ hối hận vì không biết tới hoạt chất này sớm hơn! - 1

Theo GS Nhi khoa Aaron Michael (ĐH Y John Hokins), ở giai đoạn này, trẻ thường ốm 5-7 lần/năm. Khi trẻ ốm nhiều hơn, lâu khỏi bệnh, sụt cân, biếng ăn, chậm lớn và thường xuyên phải uống thuốc tức là con bạn có sức đề kháng kém, cần bổ sung tăng cường miễn dịch.

Chính vì vậy, để giúp con có đề kháng khỏe mạnh, cần xây dựng cho trẻ một “đội quân” tế bào miễn dịch hùng mạnh để đánh bại sự tấn công của các virus, vi khuẩn gây bệnh. Bổ sung Beta-glucan được giới chuyên gia đánh giá là một giải pháp tăng cường miễn dịch, tăng đề kháng hàng đầu.

Tại sao hoạt chất Beta-glucan giúp giảm ho, sốt, viêm họng hiệu quả?

Không phải ngẫu nhiên mà Beta-glucan được xem là “hoạt chất vàng” dành cho hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Hàng loạt công trình nghiên cứu đã chứng minh Beta-glucan giúp kích hoạt, nuôi dưỡng tế bào miễn dịch và nâng cấp hệ miễn dịch của trẻ toàn diện nhờ 3 cơ chế đặc biệt:

- “Đánh thức các tế bào miễn dịch”: Ở cơ thể bình thường, chỉ có 30-35% tế bào miễn dịch ở trạng thái hoạt động. Nhưng khi có sự hiện diện của Beta-glucan, chỉ sau 72 giờ, số lượng tế bào tham gia đáp ứng miễn dịch tăng gấp đôi lên 60-65%.

- “Kích thích các tế bào miễn dịch”: Beta-glucan thúc đẩy tế bào miễn dịch nhanh chóng trưởng thành và khỏe mạnh. Hỗ trợ tế bào trở nên thông minh hơn trong khả năng nhận diện và tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh.

- “Tăng thời gian sống cho các tế bào miễn dịch”: Đảm bảo các hoạt động của tế bào, các phản ứng miễn dịch được duy trì liên tục và xuyên suốt, hình thành hệ miễn dịch khỏe mạnh, bảo vệ trẻ lâu dài.

Bất lực khi trẻ sốt, ho, viêm họng triền miên, nhiều cha mẹ hối hận vì không biết tới hoạt chất này sớm hơn! - 2

Trong nghiên cứu của TS.Li (BV Nhi Thượng Hải), Beta-glucan được chỉ ra có hiệu quả rõ rệt trong việc giảm các bệnh đường hô hấp và rút ngắn số ngày mắc bệnh ở nhóm trẻ 3-4 tuổi, độ tuổi trẻ rất hay bị ốm do hệ miễn dịch chưa hoàn thiện.

Bên cạnh đó, nghiên cứu thực hiện tại Cộng hòa Séc trên các trẻ từ 1-7 tuổi, bị 5 lần nhiễm trùng đường hô hấp trong 1 năm cho thấy: Sau 3 tháng, nhóm bổ sung Beta-glucan có tỷ lệ mắc các bệnh đường hô hấp thấp hơn 50% so với nhóm không bổ sung.

Hơn nữa, Beta-glucan còn đóng vai trò như một chất xơ tan có tác dụng tăng hệ vi khuẩn có lợi trong ruột, cải thiện tình trạng hấp thu và táo bón, kích thích tới cảm giác ăn uống ngon miệng, nâng cao thể trạng cơ thể cho trẻ.

Vậy, làm sao để bổ sung Beta-glucan cho trẻ an toàn và hiệu quả?

Thực tế, Beta-glucan có rất nhiều nguồn gốc và cấu trúc hóa học khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng có tác động hiệu quả trên hệ miễn dịch. Theo Giáo sư Vaclav Vetvicka (Chủ tịch hiệp hội quốc tế nghiên cứu Glucan), chỉ có Beta (1.3/1.6)-D-glucans có độ tinh khiết cao và hoạt động mạnh mẽ mới có nhiều tác động quan trọng với cơ thể.

Bất lực khi trẻ sốt, ho, viêm họng triền miên, nhiều cha mẹ hối hận vì không biết tới hoạt chất này sớm hơn! - 3

Do đó, cha mẹ cần chú ý bổ sung cho trẻ nguồn Beta (1.3/1.6)-D-glucans được chiết xuất từ nấm nem bia có độ tinh khiết cao, giúp nâng cao sức khỏe cho con một cách toàn diện, an toàn và hiệu quả.

Tuy nhiên, Beta (1.3/1.6)-D-glucans thường không phổ biến ở các loại thực phẩm trong khẩu phần ăn của người Việt, hơn nữa, qua phương thức chế biến, đặc tính của hoạt chất dễ bị biến đổi.

Vì vậy, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tăng đề kháng có chứa hoạt chất đặc hiệu Beta (1.3/1.6)-D-glucans là cách tốt nhất để nâng cao đề kháng.

Hiện nay, Gadopax Forte là một trong những “sản phẩm hiếm” trên thị trường hiện nay chứa Beta (1.3/1.6)-D-glucans Yestimun® với hàm lượng tối ưu và tinh khiết hàng đầu, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ. Hàm lượng Beta (1.3/1.6)-D-glucans có trong Gadopax Forte lên tới 2000mg/100ml. Gadopax Forte được xem là “bí mật” của những đứa trẻ hiếm khi ốm tại Châu Âu.

Bất lực khi trẻ sốt, ho, viêm họng triền miên, nhiều cha mẹ hối hận vì không biết tới hoạt chất này sớm hơn! - 4

Ngoài ra, Gadopax Forte còn có thêm Vitamin C, D, Kẽm. Đây là những vi chất đặc biệt quan trọng trong đáp ứng miễn dịch của cơ thể trẻ. Khi kết hợp Beta (1.3/1.6)-D-Glucan cùng vitamin C, D, Kẽm sẽ tạo nên một vòng tròn khép kín để bảo vệ trẻ toàn diện hơn nhờ hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Theo các chuyên gia, xây dựng đề kháng khỏe mạnh là cả một quá trình lâu dài cho nên cần bổ sung sản phẩm hỗ trợ tăng đề kháng với liệu trình 2-3 tháng để cơ thể đáp ứng và thích nghi khi hấp thụ dưỡng chất. Sau mỗi liệu trình nghỉ 1-2 tháng, cơ thể vẫn duy trì được đề kháng khỏe mạnh và không bị phụ thuộc vào sản phẩm.

Bất lực khi trẻ sốt, ho, viêm họng triền miên, nhiều cha mẹ hối hận vì không biết tới hoạt chất này sớm hơn! - 5

Gadopax Forte giúp hỗ trợ tăng đề kháng vượt trội nhờ chứa hàm lượng Beta (1.3/1.6)-D-glucans cao kết hợp với kẽm, Vitamin C và Vitamin D là những vi chất hàng đầu giúp kích thích hệ thống miễn dịch hoạt động hiệu quả, hỗ trợ tăng đề kháng vượt trội.

Gadopax Forte hỗ trợ tăng sức đề kháng của cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh do vi khuẩn và virus, đặc biệt với đối tượng trẻ em và người lớn sức đề kháng kém.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.

Để biết thêm thông tin truy cập: https://gadopax.vn/

Hotline: 1900 58 88 36

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CTT Việt Nam.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm