Bất động sản

Homeet – Nền tảng tư vấn đầu tư bất động sản thông minh thời đại 4.0

Homeet hoạt động dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), nguồn dữ liệu đồ sộ và kết hợp với kinh nghiệm của các chuyên gia đầu tư bất động sản hàng đầu để phân tích và đưa ra thông tin đáng tin cậy về các sản phẩm BĐS.

Homeet – Nền tảng tư vấn đầu tư bất động sản thông minh thời đại 4.0 - 1

Homeet- Nền tảng đầu tư BĐS thông minh bằng công nghệ

Trước tiềm năng được dự đoán sẽ tạo ra sự khác biệt, Homeet đã thành công khi nhận được sự đầu tư rất lớn từ PowerGate Group, một trong những tập đoàn hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam.

Nền tảng đầu tư BĐS duy nhất giúp bạn tìm ra các sản phẩm có Lợi nhuận tiềm năng cao

Đây là nền tảng tư vấn đầu tư BĐS đầu tiên tại Việt Nam đưa ra tiêu chí đánh giá về Lợi nhuận tiềm năng của một sản phẩm bất động sản. Ứng dụng công nghệ AI trong phân tích đầu tư, Homeet với mong muốn giúp các nhà đầu tư bất động sản đưa ra được các quyết định chính xác nhất có thể. Từ đó, các nhà đầu tư không còn phải đau đầu tìm kiếm thông tin trên các trang web không chính thống, hay bị nhiễu loạn bởi quá nhiều thông tin không được xác thực. Homeet đã thay họ xử lý dữ liệu, phân tích và tổng hợp thành bảng báo cáo đánh giá một cách minh bạch, khách quan.

Homeet – Nền tảng tư vấn đầu tư bất động sản thông minh thời đại 4.0 - 2

Lợi nhuận tiềm năng của dự án Sơn Đồng Center

Cung cấp và đánh giá các sự kiện có thể làm tăng giá bất động sản Song song với đó, chỉ có duy nhất tại Homeet, các nhà đầu tư BĐS mới được cung cấp thông tin chi tiết về các sự kiện đã, đang và sẽ ảnh hưởng tới giá bất động sản mà mình đang quan tâm. Qua đó, nhà đầu tư có thể dự đoán được những rủi ro tiềm ẩn hoặc những cơ hội giúp giá trị bất động sản tăng vọt, biết được thời điểm nào nên mua vào và bán ra để kiếm lời cao nhất.

Homeet – Nền tảng tư vấn đầu tư bất động sản thông minh thời đại 4.0 - 3

Hoàn thành Dự án mở rộng cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây

Đầu tư bất động sản để đạt lợi nhuận cao nhất trở nên dễ dàng hơn nhờ có Homeet. Chính vì vậy, dù mới ra mắt không lâu nhưng Homeet đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư bất động sản. Để tìm hiểu thêm thông tin về Homeet, hãy truy cập vào website dưới đây:

Thông tin Homeet:

Website: https://homeet.vn/ 

Email: [email protected]

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm