Doanh nghiệp

VPO PHARCO được vinh danh Top 10 Thương hiệu Vàng 2022

Ngày 30/03/2022 vừa qua, Viện Kinh Tế và Văn hóa cùng Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng đã phối hợp cùng Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội tổ chức chương trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2022. Tại buổi lễ, Công ty CP Đông Nam Dược Vĩnh Phúc với thương hiệu VPO PHARCO đã xuất sắc lọt Top 10 thương hiệu Vàng.

VPO PHARCO được vinh danh Top 10 Thương hiệu Vàng 2022 - 1

Đại diện cấp cao của VPO nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng

Vừa gia nhập thị trường năm 2021, một năm với nhiều khó khăn và thách thức do đại dịch Covid mang lại, VPO PHARCO đã không ngừng nỗ lực và đương đầu nhiều khó khăn để tạo nên những bước đệm vững chắc đầu tiên trong thị trường sản xuất dược phẩm, sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

Thương hiệu đi cùng sứ mệnh “sống khỏe từ nguồn xanh”

Được ra đời dựa trên thuyết ngũ hành, cộng với bề dày kinh nghiệm bào chế thuốc gia truyền được thừa hưởng cùng công nghệ hiện đại, VPO PHARCO mang trên mình khát khao tạo ra các sản phẩm chất lượng với 100% dược liệu xanh-sạch-lành, nhằm mang đến giải pháp chữa lành tận gốc từ thiên nhiên cho người dân Việt Nam.

Đi cùng sứ mệnh “sống khỏe từ nguồn xanh”, toàn bộ ban lãnh đạo, các cấp nhân viên xem đây như kim chỉ nam để áp dụng trong mọi quyết định, quá trình vận hành công ty. Trong đó, các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm không chỉ dựa trên sự kế thừa nền y dược cổ truyền, mà còn kết hợp dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra đời các sản phẩm tiện lợi, hiệu quả cao. Đây cũng chính là thế mạnh hiện nay của VPO PHARCO.

VPO PHARCO được vinh danh Top 10 Thương hiệu Vàng 2022 - 2

Hình ảnh trực tiếp về công nghệ sản xuất - điều chế dược phẩm hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP của VPO PHARCO

Để phát huy được thế mạnh tuyệt đối, VPO PHARCO đã kiểm soát chặt chẽ quá trình sản xuất từ nguồn dược liệu cung cấp đầu vào đến thành phẩm đầu ra tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, đảm bảo giữ nguyên thủy tính dược tự nhiên. Riêng khâu kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào, công ty có đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm lâu năm về dược liệu đông y luôn khảo sát để chọn ra những nhà cung cấp dược liệu có chất lượng tốt nhất. Một trong số những nhà cung cấp của VPO là Khải Hà Pharco, đơn vị có vùng trồng dược liệu sạch, chất lượng cao với diện tích 20ha ở bãi đất sông Hồng. Trong tương lai, công ty sẽ phát triển vùng dược liệu riêng để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Hai sản phẩm quan trọng đưa VPO PHARCO trở thành Thương hiệu Vàng

Trong hơn 1 năm đi vào hoạt động, VPO PHARCO đã có sự đóng góp tích cực vào ngành công nghiệp dược phẩm, cho ra mắt thị trường 2 sản phẩm chủ lực là PulmoAnti và Thanh phục huyết - HemoShield.

VPO PHARCO được vinh danh Top 10 Thương hiệu Vàng 2022 - 3

PulmoAnti - Một trong hai sản phẩm nòng cốt của VPO PHARCO. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

PulmoAnti được nghiên cứu, bào chế bằng công nghệ hiện đại dựa trên nền tảng bài thuốc bổ phế với các loại dược liệu như bạch biển đậu, kim ngân hoa, sắn dây, mạch môn, bạc hà, đảng sâm và các loại thảo mộc khác. Sản phẩm là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với công dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng như sốt, đờm, viêm họng, ho, viêm phế quản do cúm mùa, sốt siêu vi & Covid-19 gây ra.

VPO PHARCO được vinh danh Top 10 Thương hiệu Vàng 2022 - 4

Thanh phục huyết - HemoShield - Một trong hai sản phẩm nòng cốt của VPO PHARCO. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thanh phục huyết - HemoShield là sản phẩm được bào chế từ công thức thanh nhiệt dân gian với 5 loại thảo mộc quen thuộc như rễ cỏ tranh, chỉ thiên, kinh giới, nhọ nhồi và trắc bách diệp. Kết hợp cùng kĩ thuật bào chế mới, Thanh phục huyết - HemoShield xuất hiện với dạng viên nang mềm dễ sử dụng, giúp thanh nhiệt giải độc, lương huyết và hỗ trợ điều trị các triệu chứng sốt do sốt xuất huyết.

Tính đến hiện tại, các sản phẩm của VPO PHARCO đã được phân phối rộng khắp miền Bắc với 2000 đại lý và nhiều đơn vị bán lẻ khác. Đồng thời, VPO PHARCO sẽ củng cố các hệ thống phân phối tại miền Bắc, mở rộng các kênh phân phối trong miền Nam và các hệ thống chăm sóc khách hàng nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh trong thị trường.

VPO PHARCO được vinh danh Top 10 Thương hiệu Vàng 2022 - 5

Gỉai thưởng Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam 2022.

Với những nỗ lực đã cống hiến, giải thưởng Thương hiệu Vàng chính là động lực để VPO PHARCO tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm mới với nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp sức khỏe người dân Việt Nam lành mạnh. Hy vọng một ngày không xa, VPO PHARCO không chỉ đóng góp tích cực vào nền y học nước nhà, mà còn giúp nâng tầm vị thế trong khu vực.

Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Vĩnh Phúc - VPO PHARCO

Thông tin liên hệ:

Website: https://vpopharco.com.vn/

Hotline: 0349 550 629

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 688, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hội Hợp, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm