Doanh nghiệp

VNPAY Taxi nhận giải Dịch vụ tin dùng Việt Nam năm 2023

Các tiêu chí để đánh giá giải thưởng liên quan đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người dùng. Theo TS Trần Mạnh Nam - Giám đốc khối Doanh nghiệp VNPAY, giải thưởng tin dùng Việt Nam 2023 đã ghi nhận sự đầu tư của VNPAY Taxi, đồng thời, khẳng định chất lượng sản phẩm với người dùng, đối tác ngân hàng và doanh nghiệp taxi.

"VNPAY Taxi đã kết nối các hãng taxi truyền thống ngay trên ứng dụng ngân hàng. Người dùng được trải nghiệm tính năng gọi xe tiện lợi và tiết kiệm chi phí bởi các chương trình ưu đãi thường xuyên", ông Nam nói.

Tiến sĩ Trần Mạnh Nam - Giám đốc Khối Doanh nghiệp VNPAY nhận giải thưởng ngày 21/12. Ảnh: VNPAY

Tiến sĩ Trần Mạnh Nam - Giám đốc Khối Doanh nghiệp VNPAY nhận giải thưởng ngày 21/12. Ảnh: VNPAY

Không cần phải liên hệ hotline hay tải thêm một ứng dụng mới về điện thoại, người dùng có thể gọi VNPAY Taxi ngay trên ứng dụng ngân hàng như VCB Digibank, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Agribank E-Mobile Banking, BaoViet Smart, AB Ditizen, VietABank EzMobile, Eximbank EDigi, SaigonBank Smart Banking, app HDBank, IVB Mobile Banking... hay ví điện tử VNPAY.

Với giao diện dễ dùng, mạng lưới xe có mặt ở khắp các tỉnh thành, người dùng có thể gọi xe thuận tiện. Nhiều khách hàng còn được hưởng ưu đãi tới 50.000 đồng một chuyến khi sử dụng dịch vụ VNPAY Taxi.

Từng trải nghiệm VNPAY Taxi trên ứng dụng ngân hàng VCB Digibank, chị Phương Lan (38 tuổi, TP HCM) cho biết: "Được đồng nghiệp giới thiệu dịch vụ gọi xe giá tốt ngay trên ứng ngân hàng nên mình thử ngay. Điều mình ấn tượng ở dịch vụ này là sự có mặt của đa dạng hãng xe".

Nhờ đó, chị Lan được trải nghiệm dịch vụ taxi của nhiều thương hiệu khác nhau với đa dạng ưu đãi.

Hiện có gần 170 hãng taxi đang hợp tác với VNPAY Taxi. Ảnh: VNPAY

Hiện có gần 170 hãng taxi đang hợp tác với VNPAY Taxi. Ảnh: VNPAY

Đồng thời, các doanh nghiệp taxi hợp tác với VNPAY đưa dịch vụ lên các ứng dụng ngân hàng và ví điện tử cũng được hưởng lợi từ những chương trình ưu đãi, nhận thưởng dành cho tài xế.

Hiện gần 170 hãng taxi đã hợp tác với VNPAY để nâng cao trải nghiệm khách hàng và số hóa dịch vụ như Xanh SM, Mai Linh, G7, Thăng Long, Thủ Đô, Thanh Nga, Sun Taxi, Sen Hồng, Đà Nẵng, Lado Taxi, Bình An, Quê Lụa...

Giải thưởng sản phẩm và dịch vụ tin dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Trải qua 16 năm, chương trình góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin hai chiều, đa chiều giữa nhà sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng, nhằm tạo sự thông hiểu, gắn kết vì sự phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm