Doanh nghiệp

Viettel tuổi 35, 35.000 quà tặng Viettel++ sẵn sàng trao tay khách hàng

Đổi điểm lấy quà, chọn lựa thả ga với các thương hiệu đình đám

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có đủ điểm Viettel++ đều có thể tham gia đổi điểm lấy voucher mua sắm, tiêu dùng từ các đối tác liên kết với giá trị lên đến 1.000.000VNĐ. Đây là một phần trong chuỗi hoạt động kỷ niệm của Viettel nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng Viettel suốt nhiều năm qua.

Cụ thể, với 35.000 điểm Viettel++ tích lũy, khách hàng có thể đổi ngay voucher mua sắm trị giá 200.000VNĐ từ Tupperware - thương hiệu đồ gia dụng thông minh đến từ Mỹ. Cũng trong hạng mục gia dụng, chỉ với 35.000 điểm, người dùng có thể thoải mái đổi voucher mua sắm lên đến 200.000 VNĐ từ các thương hiệu nổi tiếng như: Điện Máy Xanh, LocknLock, Ladomax

Viettel tuổi 35, 35.000 quà tặng Viettel++ sẵn sàng trao tay khách hàng- Ảnh 1.

Với những khách hàng yêu thích vui chơi, giải trí, Viettel++ mang đến voucher cặp vé xem phim CGV trị giá 220.000 VNĐ hoặc cặp vé xem phim Lotte Cinema trị giá 240.000 VNĐ cùng hàng loạt voucher 100.000VNĐ để trải nghiệm Công Viên Văn Hoá Suối Tiên, tiNiWorld và Wolfoo City.

Viettel tuổi 35, 35.000 quà tặng Viettel++ sẵn sàng trao tay khách hàng- Ảnh 2.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đổi điểm để lấy voucher ẩm thực lên đến 200.000VNĐ tại Yakimono và Jacksons Steakhouse; voucher mỹ phẩm 200.000VNĐ tại Hasaki, Laneige, Innisfree…; voucher mua đồ thời trang, túi xách, giày dép tại các thương hiệu nổi tiếng như Canifa, ELLY, Marc Fashion…; trải nghiệm mùa hè tuyệt vời cùng các voucher đặc quyền nghỉ dưỡng tại các khách sạn hàng đầu tại Avana Retreat, Hyatt Regency Đà Nẵng, Hotel Cát Bà MGallery…cùng vô vàn ưu đãi ấn tượng khác.

Viettel tuổi 35, 35.000 quà tặng Viettel++ sẵn sàng trao tay khách hàng- Ảnh 3.

Để nhận được những phần quà hấp dẫn trên, khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng My Viettel, sau đó chọn mục Viettel++, lựa chọn và đổi ưu đãi phù hợp. Sau khi nhận ưu đãi thành công, khách hàng click vào mục "Xem mã ưu đãi" trên App My Viettel hoặc đường link trong tin nhắn gửi về để xem ưu đãi.

Để sử dụng ưu đãi của mình, khách hàng đến các cửa hàng của đối tác cung cấp mã voucher hoặc truy cập link website của đối tác để tiến hành các bước mua hàng online.

Với chương trình ưu đãi nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập, Viettel++ hy vọng sẽ gửi được những lời cảm ơn chân thành nhất đến khách hàng đã đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Viettel thông qua những món quà đầy ý nghĩa được gửi trao.

Nhanh tay truy cập ứng dụng My Viettel hoặc website https://viettel.vn/viettelplus và tham gia đổi điểm để nhận ngay những voucher hấp dẫn, chọn lựa những món quà ý nghĩa để tự thưởng cho bản thân hoặc dành tặng cho người thân yêu nhé!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm