Doanh nghiệp

Vietjet tôn vinh tình yêu trong ngày lễ tình nhân

Hành khách trên chuyến bay VJ773 cùng nhiều người thân trong gia đình đã cùng ông Phạm Xuân Sơn (sinh năm 1941, Hà Nội) và vợ Ngô Thị Long (sinh năm 1945, Phú Thọ) kỷ niệm 57 năm ngày cưới của mình.

Theo ông bà, đây là một lễ kỷ niệm chưa từng có, đặc biệt ấn tượng ngay trên bầu trời ở độ cao 10.000 mét.

Ông Phạm Xuân Sơn và bà Ngô Thị Long chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình đến các hành khách trên chuyến bay VJ773.

Ông Phạm Xuân Sơn và bà Ngô Thị Long chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình đến các hành khách trên chuyến bay VJ773. Ảnh: Trực Lê

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình, ông Sơn cho biết, ông bà gặp nhau trong lần ông công tác ở Phú Thọ và ở lại nhà người dân, chính là nhà bố vợ ông. Biết ông Sơn cũng công tác tại tỉnh Yên Bái, bố vợ ông khi đó nhờ chuyển bức thư cho con gái. Tình yêu của hai ông bà chớm nở từ lần đưa thư ấy.

Lễ kết hôn của họ thiếu thốn nhiều, nhưng nhìn lại quãng đường dài, ông Sơn luôn trân trọng người bạn đồng hành, muốn tạo nên những điều bất ngờ và hạnh phúc cho bà mọi lúc.

"Trong ngày lễ Tình yêu, Vietjet mong muốn mang tới những chuyến bay ngập tràn hạnh phúc, ấm áp và tình yêu cho toàn bộ khách hàng, cùng lan tỏa những hành trình bay đáng nhớ", đại diện Vietjet cho biết.

Hai ông bà cùng các con trên chuyến bay của Vietjet.

Hai ông bà cùng các con trên chuyến bay của Vietjet. Ảnh: Trực Lê

Chia sẻ về chuyến bay này, bà Long cho biết cảm kích trước hoạt động ý nghĩa của phi hành đoàn, giúp ông bà và gia đình có những giây phút đáng nhớ. "Chuyến bay này và tình cảm của mọi người sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên với vợ chồng tôi và gia đình", bà Long nói.

Xuất hành cùng Vietjet trong những ngày đầu năm mới, với dịp lễ Valentine, hành khách sẽ được trải nghiệm không gian đặc biệt của tình yêu, ngập tràn hoa hồng và sắc đỏ lãng mạn. Các tiếp viên cũng gửi tặng những ly trà sữa SkyCha đến những hành khách nhân ngày lễ Valentine. Các cặp đôi trên chuyến bay còn nhận những bó hoa, thay cho lời chúc ngọt ngào.

Chuyến bay có sự xuất hiện của cặp đôi khác là ông bà Agrypina Dzialabij và Stanislaw Dzialabii đến từ Ba Lan, trong chuyến nghỉ dưỡng kỷ niệm 59 năm bên nhau.

Chuyến bay có sự xuất hiện của cặp đôi khác là ông bà Agrypina Dzialabij và Stanislaw Dzialabii đến từ Ba Lan, trong chuyến nghỉ dưỡng kỷ niệm 59 năm bên nhau. Ảnh: Trực Lê

"Với những lời chia sẻ chân thành, món quà ngọt ngào và lời chúc ấm áp ở độ cao 10.000 mét, đội ngũ tiếp viên Vietjet hy vọng có thể lan tỏa những điều tốt đẹp, những kỷ niệm tình yêu tuyệt đẹp, khó quên tới tất cả", đại diện hãng bay cho biết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm