Doanh nghiệp

Ví VNPAY nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc Trung tâm Ví điện tử VNPAY cho biết danh hiệu sản phẩm xuất sắc về ngành phần mềm, công nghệ thông tin tại lễ trao giải Sao Khuê 2022 là sự ghi nhận cho những sáng tạo và đầu tư không ngừng nghỉ vào công nghệ mới của đơn vị.

"Đây không chỉ là niềm vinh dự lớn mà còn là động lực quý báu để chúng tôi tiếp tục nỗ lực phát triển, hoàn thiện sản phẩm, chinh phục thị trường và nhận sự tin dùng của mọi người", bà Hương nói.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022. Ảnh: VNPAY

Bà Nguyễn Thị Thu Hương nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022. Ảnh: VNPAY

Để đạt giải thưởng này, nhiều năm qua VNPAY nỗ lực thúc đẩy nền thanh toán điện tử tại Việt Nam. Công ty không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại, nắm bắt xu hướng thanh toán nổi bật nhất trên thị trường để tập trung phát triển sản phẩm ví điện tử.

Ví VNPAY là một trong những ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam dành cho gia đình, cho phép người dùng mở thêm ví thành viên cho người thân. Với tính năng này, ứng dụng giúp nhiều thế hệ trong gia đình từ ông bà, con cái hay các bậc phụ huynh dễ dàng tiếp cận dịch vụ thanh toán điện tử hiện đại.

Hệ sinh thái thanh toán trên ví đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Hệ sinh thái thanh toán trên ví đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Nắm bắt sự gia tăng nhu cầu của người dùng hiện đại, đơn vị mang đến hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thanh toán của người dùng mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng hỗ trợ chuyển tiền, thanh toán cước phí sinh hoạt hàng tháng như điện, nước, Internet, di động, cước truyền hình, học phí...; nạp thẻ điện thoại; mua sắm trực tuyến với tính năng VnShop; đặt vé máy bay, xe khách, vé tàu, vé xem phim; đặt phòng khách sạn; gọi taxi; giao hàng...

Tính năng VNPAY-QR hỗ trợ người dùng thanh toán mua sắm nhanh chóng tại hơn 200.000 điểm bán như các hệ thống siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, hiệu thuốc, nhà sách... toàn quốc. Phương thức này tối ưu với những khách hàng dùng ứng dụng ngân hàng không có phương thức thanh bằng toán qua mã QR code.

Ví có đa dạng tính năng, đáp ứng nhiều nhu cầu người dùng.

Ví có đa dạng tính năng, đáp ứng nhiều nhu cầu người dùng.

Theo chia sẻ bà Hương, ngoài việc nâng tầm trải nghiệm thanh toán thông minh hiện đại, ví còn mang tới loạt chương trình khuyến mại lớn nhằm khuyến khích thay đổi thói quen thanh toán truyền thống sang hình thức thanh toán điện tử. Bà Hương kỳ vọng, những nỗ lực này sẽ góp phần thúc đẩy giúp Việt Nam nhanh chóng tiến tới mô hình: xã hội không tiền mặt.

Giải thưởng Sao Khuê 2022 nhận được 314 đề cử và chọn ra 174 nền tảng, dịch vụ, giải pháp số tiêu biểu. Trong đó, có 10 dịch vụ, giải pháp được vinh danh Top 10 Danh hiệu Sao Khuê và 19 dịch vụ, giải pháp được xếp hạng 5 sao. 80% sản phẩm được trao giải sử dụng các công nghệ mới như AI, blockchain, RPA...

Giải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích lựa chọn, tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam xuất sắc hàng năm. Qua 18 năm tổ chức, Giải thưởng Sao Khuê đã vinh danh 1.269 nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ xuất sắc. Giải thưởng đồng thời mang ý nghĩa là kênh truyền thông, quảng bá, định hướng thị trường hiệu quả, đồng hành sự phát triển hàng nghìn thương hiệu phần mềm và các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm