Kỹ năng sống

Văn Phú - Invest đồng hành cùng show Là Nhà: "tái tạo tổ ấm", cùng vun đắp giá trị sống

Đối với người Việt, "an cư lạc nghiệp" là mục tiêu, nền tảng của một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Chính vì thế, mỗi căn nhà, mỗi căn phòng không chỉ là nơi để về mà còn là chốn nuôi dưỡng bao ước mơ, chứng kiến sự trưởng thành và chở che bao thế hệ.

Show truyền hình thực tế Là Nhà là một sự kết hợp thành công của Nhà phát triển BĐS Văn Phú - Invest (VPI) phối hợp cùng WowMedia. Không chỉ là một chương trình về kiến trúc thông thường, Là Nhà… lồng ghép kiến thức chuyên môn với câu chuyện cá nhân của mỗi chủ nhà để tạo nên chương trình đầy xúc cảm và nhân văn.

Là Nhà không chỉ hỗ trợ biến đổi, làm mới không gian sống mà còn là những câu chuyện đầy cảm xúc về gia đình, tình yêu. Là nhà phát triển bất động sản uy tín với 20 năm kinh nghiệm, sự đồng hành của Văn Phú - Invest xuyên suốt show "Là Nhà" đã góp phần không nhỏ cho những tổ ấm thêm hoàn hảo, tiện ích.

Văn Phú - Invest đồng hành cùng show Là Nhà: tái tạo tổ ấm, cùng vun đắp giá trị sống - Ảnh 1.

Các chuyên gia của Văn Phú – Invest tham gia từ khâu tư vấn ý tưởng cho tới đóng góp chuyên môn thi công nhằm hỗ trợ chủ nhà hoàn thiện được một thiết kế ưng ý nhất. Đồng thời, Văn Phú - Invest cũng tài trợ kinh phí thực hiện chương trình, góp phần biến ước mơ về một tổ ấm đúng nghĩa cho khán giả thành hiện thực.

Văn Phú - Invest đồng hành cùng show Là Nhà: tái tạo tổ ấm, cùng vun đắp giá trị sống - Ảnh 2.

Trong mỗi tập Là Nhà, họ cũng các thành viên ban bình luận đưa ra những phân tích thú vị dưới góc độ chuyên gia để người xem thêm hiểu rõ hơn ý đồ, mong muốn của KTS/gia chủ. Bên cạnh đó, không ít lần các chuyên gia VPI cũng đóng vai trò là cố vấn tham gia cùng KTS trong quá trình xây dựng ý tưởng để cải tạo ngôi hoàn hảo nhất đối với nhân vật Là Nhà.

Chia sẻ về chương trình truyền hình thực tế "Là Nhà", đại diện Văn Phú - Invest cho biết: "Với thế mạnh là một nhà phát triển bất động sản có nền tảng, kinh nghiệm về quy hoạch, thiết kế kiến trúc, Văn Phú - Invest mong muốn mang đến những tổ ấm đích thực cả về vật chất lẫn tinh thần.

Đồng thời thông qua chương trình, qua câu chuyện nhân vật, chúng tôi muốn khẳng định sự quan tâm đến khách hàng là những cư dân nói riêng và cộng đồng nói chung nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp".

Những tổ ấm được làm mới, hoàn thiện trong show "Là Nhà" cũng phản ánh phần nào những nỗ lực của Văn Phú - Invest trong hành trình tạo lập không gian sống xanh, an lành, duy mỹ và nhân văn cho cộng đồng. Đó cũng chính là những giá trị bền vững trong định hướng kinh doanh, phát triển sản phẩm mà Văn Phú - Invest luôn hướng tới.

Bên cạnh đó, Văn Phú – Invest đồng hành cũng minicontest "Tết trang hoàng" diễn ra trên Fanpage House N Home và Group Nghiện Nhà gây dấu ấn mạnh mẽ với những người "nghiện nhà". Các tín đồ yêu nhà cửa hào hứng tham gia khoe ảnh trang hoàng tổ ấm của gia đình ngày Tết 2023 với 2072 reaction, 914 lượt bình luận, 294 lượt share và 290 bài dự thi.

Văn Phú - Invest đồng hành cùng show Là Nhà: tái tạo tổ ấm, cùng vun đắp giá trị sống - Ảnh 3.

Với phương châm "chuyên tâm tạo giá trị sống", Văn Phú - Invest không chỉ đồng hành trong việc tạo dựng nên những không gian sống chất lượng, tăng cường sức khoẻ, mà còn mang đến "chất riêng" cho mỗi công trình với quan điểm kiến trúc, phát triển sản phẩm giàu tính nghệ thuật, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa, lịch sử địa phương.

Là Nhà - Chương trình truyền hình thực tế "làm mới" căn nhà thân quen của khán giả, biến từng khoảng không gian sống thành chốn nghỉ ngơi, vỗ về xúc cảm và chứa đựng câu chuyện ý nghĩa của chính gia chủ. Không chỉ là một chương trình về kiến trúc thông thường, Là Nhà lồng ghép kiến thức chuyên môn với câu chuyện cá nhân của mỗi chủ nhà để tạo nên chương trình đầy xúc cảm và nhân văn.

Là Nhà sẽ phát vào 15 giờ Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3 và 20 giờ cùng ngày trên Megalivestream của VCCorp.

Chương trình được sản xuất bởi WOWMedia cùng Nhà phát triển BĐS Văn Phú - Invest (VPI); Nhà tài trợ Kim Cương Panasonic; Nhà tài trợ Vconnex; Đơn vị truyền thông và phát hành VCCorp - Admicro và VTV; Đơn vị hợp tác thương mại VCCorp - Adsponsor; đồng thời đưa tin trên ELLE Decoration, Group Nghiện Nhà và Happynest.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm