Bất động sản

Ưu điểm thiết kế giúp tối ưu hóa công năng tại BerRiver Jardin

Ngay khi đến tham quan căn hộ mẫu tại dự án BerRiver Jardin (Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội), vợ chồng anh Hưng (nhân viên ngân hàng) đã bị thuyết phục bởi không gian sống tại đây.

Vợ chồng anh và hai con hiện sống chung cùng bố mẹ. Tuy nhiên, do nhà chật, sinh hoạt bất tiện nên anh chị quyết định ra ở riêng.

"BerRiver Jardin đúng với những gì mà vợ chồng tôi mong muốn. Căn hộ được thiết kế hợp lý, hài hòa, vừa nhìn là tôi đã có thiện cảm. Vợ chồng tôi hiện tại đã kí hợp đồng mua bán", anh Hưng chia sẻ.

Căn hộ mẫu với phong cách Indochine.

Căn hộ mẫu với phong cách Indochine. Ảnh: BerRiver Jardin

Tại căn hộ mẫu của dự án BerRiver Jardin, chủ đầu tư đã mang đến 2 gợi ý, phong cách Indochine với các thiết kế mềm mại, uyển chuyển, mang đậm nét Á Châu và phong cách hiện đại, mới mẻ, tiện nghi. Khi tham quan căn hộ mẫu, khách hàng đã nhìn thấy được những ưu điểm trong thiết kế căn hộ.

Ấn tượng đầu tiên là không gian sinh hoạt chung rộng rãi khi phòng khách được thiết kế liên thông với phòng ăn và bếp. Theo đại diện chủ đầu tư, thiết kế này giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo cảm giác thông thoáng, mang đến không gian hài hòa về ánh sáng, đồng thời, giúp gia tăng sự tương tác, giao lưu giữa các thành viên trong gia đình.

Không gian sinh hoạt chung được thiết kế rộng.

Không gian sinh hoạt chung được thiết kế rộng. Ảnh: BerRiver Jardin

Nhiều khách hàng lo lắng, thiết kế liên thông bếp và phòng khách sẽ khiến căn hộ bị ám mùi thức ăn. Tại BerRiver Jardin, vấn đề đó được giải quyết dễ dàng khi bếp được đặt cận kề lô gia, giúp cho không gian nấu nướng vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ. Đặc biệt, cả các căn hộ đều có ít nhất một lô gia, một ban công.

Phòng ngủ với ban công lớn.

Phòng ngủ với ban công lớn. Ảnh: BerRiver Jardin

Thiết kế phòng ngủ tại căn hộ mẫu BerRiver Jardin cũng được chủ đầu tư chú trọng. Đó không chỉ là chỗ để ngủ, mà còn là nơi giúp gia chủ thư giãn, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Điểm nhấn của phòng ngủ chính là ban công rộng lớn, đưa ánh sáng tự nhiên, khí trời ngập tràn vào trong căn phòng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm