Kinh doanh

UPS MỞ RỘNG MẠNG LƯỚI TẠI CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG ĐỂ GIẢM THỜI GIAN GIAO HÀNG TOÀN CẦU CHO DOANH NGHIỆP TRONG KHU VỰC

  • Đường bay nội Á mới giúp giảm thời gian vận chuyển từ SingaporeIndonesia đến Hoa Kỳ xuống còn một ngày làm việc
  • Các cải tiến mạng lưới bổ sung mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa nguy hiểm đến và đi từ Singapore, Việt Nam và Hồng Kông

SINGAPORE, 13/12/2023 /PRNewswire/ -- Khách hàng của UPS (NYSE: UPS) ở SingaporeIndonesia hiện có thể hoàn thành việc giao hàng đến Hoa Kỳ chỉ trong hai ngày làm việc sau khi công ty ra mắt một số cải tiến cho mạng lưới Châu Á Thái Bình Dương của mình, bao gồm cả đường bay nội Á mới.

A UPS Boeing 767
A UPS Boeing 767

Động thái này sẽ bổ sung thêm năng lực và khả năng kết nối giữa Đông Nam Á và mạng lưới liên lục địa hàng đầu trong ngành của UPS, đồng thời giảm thời gian giao hàng từ SingaporeIndonesia đến Hoa Kỳ xuống còn một ngày làm việc.

Quá trình nâng cấp bổ sung cho mạng lưới khu vực của công ty cũng đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp gửi và nhận một số hàng hóa nguy hiểm bao gồm pin lithium và đá khô giữa Hồng Kông và Singapore giờ đây có thể hoàn thành công việc giao hàng nhanh hơn một ngày. Trong khi đó, UPS đang cắt giảm thời gian giao hàng đối với các lô hàng pin lithium từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hoa Kỳ và Châu Âu xuống còn hai ngày làm việc.

Chủ tịch UPS Châu Á Thái Bình Dương, ông Wilfredo Ramos cho biết: "Đây là một thông báo thú vị vì hoạt động này sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho nhiều doanh nghiệp trong khu vực và trong một số lĩnh vực tăng trưởng cao như công nghệ cao và chăm sóc sức khỏe".

"Và điều này đến vào thời điểm có cơ hội thực sự, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ. Trong một thế giới hậu đại dịch, chúng ta thấy rằng chuỗi cung ứng đang dịch chuyển và trở nên linh hoạt hơn. Các công ty trên toàn cầu yêu cầu thời gian giao hàng nhanh hơn và kết nối liền mạch để đạt được khả năng cạnh tranh và nắm bắt nhiều cơ hội hơn nữa khi họ tìm cách xây dựng tệp khách hàng mạnh mẽ và bền vững tại các thị trường có tiềm năng tăng trưởng to lớn."

Đây là khoản đầu tư mới nhất trong chuỗi đầu tư của UPS vào mạng lưới Châu Á Thái Bình Dương khi công ty tiếp tục cam kết cung cấp trải nghiệm chuyển phát nhanh với chất lượng tốt hơn cho khách hàng trên toàn khu vực.

Hoạt động này tiếp nối quá trình mở rộng gần đây của trung tâm Sân bay Changi ở Singapore để tăng gần gấp đôi số lượng kiện hàng mà cơ sở này có thể xử lý mỗi ngày cũng như nhiều cải tiến về cơ sở và mạng lưới khu vực khác tại các quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc và Hồng Kông.

Để biết thêm thông tin về thời gian giao hàng trong mạng lưới toàn cầu của UPS, hãy tham khảo công cụ tính chi phí và thời gian của UPS.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm