Kinh doanh

upGrad vượt mốc 22.000 vị trí công việc với trị giá 362 triệu crore trong năm nay

NEW YORK, ngày 16 tháng 3 năm 2023 /PRNewswire/ -- Là đơn vị Phát triển Lực lượng lao động, Kỹ năng & Học thuật tổng hợp hàng đầu châu Á, upGrad đang định vị mình là công ty luôn chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình học tập & làm việc, đồng thời tích cực làm việc với hơn 400 công ty toàn cầu nhằm nâng cao kỹ năng cho nhân tài của họ. upGrad vừa kết thúc một năm với tổng số hơn 22.000 vị trí công việc dành cho cả những người lần đầu tìm việc và những người có kinh nghiệm. 

(L-R) Phalgun Kompalli Co-founder, Mayank Kumar Co-founder & MD, and Ronnie Screwvala, Chairperson & Co-founder, upGrad
(L-R) Phalgun Kompalli Co-founder, Mayank Kumar Co-founder & MD, and Ronnie Screwvala, Chairperson & Co-founder, upGrad

upGrad đã xây dựng một hệ sinh thái học thuật vững chắc và bền vững, duy trì đà tăng trưởng của mình trong việc ghi nhận kết quả nghề cao hơn qua mỗi năm và nổi lên như là yếu tố khác biệt quan trọng cho thương hiệu dựa trên kinh nghiệm học sâu, cơ sở đào tạo hướng dẫn và tỷ lệ hoàn thành cao trong quá trình Học tập Chính quy, Lớp học tại Trường, Khóa học Ngắn hạn, Khóa Huấn luyện và Học tập xuyên Quốc gia (Du học).

Mức lương của các vị trí đạt được dao động từ mức thấp $7.230 đến $30.000 mỗi năm với con số cao nhất chạm mốc $300.000 mỗi năm.

"Chúng tôi hỗ trợ những sinh viên sắp vào đại học, thường là những người mới đi làm và thậm chí là những người có kinh nghiệm làm việc để họ luôn được nâng cao và tái đào tạo kỹ năng, đồng thời đảm bảo họ được trang bị cho công việc trong tương lai. Có thành tích vững chãi với hơn 85% học viên của chúng tôi hoàn thành các khóa học, cũng là đơn vị dẫn đầu tuyệt đối trong lĩnh vực này trên toàn thế giới, chúng tôi đảm bảo sẽ theo sát tất cả các khía cạnh về kỹ năng mềm & kỹ năng phỏng vấn để thúc đẩy sự nghiệp của họ. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu và rất vinh dự khi được là tâm điểm của cuộc cách mạng tái tạo kỹ năng toàn cầu đang diễn ra. Và để kết thúc năm 1 của những thành tích xuất sắc với hơn 22,000 vị trí công việc, chúng tôi tin mình đã tạo thêm giá trị cho Hành trình học tập trọn đời của họ. Đó cũng chính là sự chứng thực cho đóng góp mang tính đột phá và hướng tới tương lai của chúng tôi trong lĩnh vực này," theo kết luận từ Mayank Kumar, Nhà đồng sáng lập & MD, upGrad.

Giới thiệu về upGrad 

Bắt đầu từ năm 2015, upGrad là công ty phát triển & bố trí Học tập, Kỹ năng, và Nhân lực tích hợp lớn nhất châu Á. Các dịch vụ trải dài từ các chương trình Cử nhân trực tuyến & kết hợp, đến các chương trình pathway và du học, đến chứng nhận và bootcamp, cũng như các chương trình Chứng chỉ, Thạc sĩ, và Tiến sĩ cho các chuyên gia vừa học vừa làm. upGrad cũng cung cấp hầu hết các chương trình này cho các khách hàng doanh nghiệp thông qua nhánh B2B cùng với các dịch vụ tuyển dụng và nhân sự. Cho đến nay, upGrad đã tiếp cận hơn 7 triệu học viên tại hơn 100 quốc gia. Công ty tự hào có mạng lưới mạnh mẽ gồm hơn 300 đối tác đại học toàn cầu trực tiếp, một hệ thống rộng khắp gồm hơn 2500 lộ trình pathway, hơn 20.000 đối tác tuyển dụng, và một nhánh doanh nghiệp mạnh mẽ với danh mục khách hàng gồm 3000 đối tác doanh nghiệp trên toàn thế giới.

www.upgrad.com

Hình ảnh: https://mma.prnasia.com/media2/2033522/upGrad_Co_founders.jpg?p=medium600
Logo: https://mma.prnasia.com/media2/2033521/upGrad_Logo.jpg?p=medium600

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm