Sức khỏe

Ứng xử tinh tế là bí quyết giúp cho các quý ông thoát khỏi những tình huống khó xử nơi phòng gym

The R Show được ra đời với sứ mệnh giúp cho cánh mày râu có nơi để nhìn nhận và nâng tầm lại chính bản thân mình, không chỉ là phong cách mà còn là phong thái - tức tập trung vào tác phong cần có khi ứng xử của một quý ông. Sau hai mùa lên sóng với mục tiêu giúp phái mạnh tìm được phong cách phù hợp, ở sự trở lại của mùa 3, thương hiệu Romano muốn tập trung vào việc chia sẻ những kinh nghiệm cho cánh đàn ông, giúp họ ứng xử tinh tế hơn khi gặp phải những tình huống khó xử.

Ứng xử tinh tế là bí quyết giúp cho các quý ông thoát khỏi những tình huống khó xử nơi phòng gym - 1

The R Show mùa 3 đã lên sóng tập 1 trên fanpage Romano Vietnam, nhận được rất nhiều hưởng ứng tích cực của người xem.

Rất nhiều người đàn ông chia sẻ rằng họ rất lúng túng và không biết nên giải quyết thế nào cho khéo khi vô tình vướng vào một rắc rối “trên trời rơi xuống”. Nhận thấy đây là nỗi lòng không của riêng ai, thương hiệu Romano đã quyết định chọn chủ đề “Ứng xử tinh tế tại phòng gym” là một trong hai chủ đề chính của the R Show Mùa 3 - Tập 2.

Nhằm cứu cánh cho đấng mày râu bằng những lời khuyên cực bổ ích và đúng chuyên môn, ở tập này, chúng ta sẽ chào đón hai vị khách mời đặc biệt, đó là kiện tướng thể hình Phan Bảo Long và diễn viên đa tài Quốc Trường. Họ sẽ cùng host Dustin Phúc Nguyễn và khách mời xuyên suốt Liên Bỉnh Phát thảo luận và chia sẻ hướng dẫn giúp giải quyết vấn đề, thông qua các trải nghiệm thực tế của mỗi người khi gặp phải tình huống “khó xử” tại phòng gym.

Nên kiểm soát hành động, hành xử khéo léo khi có người nhờ hướng dẫn động tác khó

Với các bài tập phòng gym thường thấy, những động tác khó sẽ hay tập trung vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể. Chính vì vậy, khi có người nhờ bạn hướng dẫn các động tác có liên quan đến vị trí này - dù là nam hay nữ - nếu không kiểm soát được hành động và không tinh ý, tình huống khó xử sẽ có thể xảy ra.

Nếu đã nhận lời, bạn nên có những hành động lịch thiệp dành cho đối phương. Đối với những bài tập không đòi hỏi phải chạm vào cơ thể, hãy hướng dẫn cho họ bằng cách thị phạm trước. Còn đối với những bài tập bắt buộc chạm vào người để chỉnh sửa động tác, bạn nên hỏi ý kiến của họ đồng thời đặt ra hạn mức cho bản thân, chỉ được chạm vào phần tay hoặc chân.

Ứng xử tinh tế là bí quyết giúp cho các quý ông thoát khỏi những tình huống khó xử nơi phòng gym - 2

Nếu cảm thấy không an toàn hoặc không sẵn lòng để chạm vào người đối phương, bạn nên nhờ đến PT để hướng dẫn cho họ vì họ là người nắm rõ động tác nhất.

Bên cạnh đó, bạn cần cẩn trọng lời nói và hành động của mình, ánh mắt trung lập, khoảng cách vừa phải để không khiến người khác hiểu lầm. Còn khi bạn cũng không nắm rõ bài tập, hoặc muốn tránh những tình huống nhạy cảm thì có thể lịch sự từ chối.

Hãy tự chủ động thay đổi bài tập

Trong tình huống bạn đang muốn thực hiện một bài tập nào đó cần đến sự hỗ trợ của máy tập, nhưng không may chiếc máy đó đã bị chiếm dụng và người chiếm dụng thì không có ý định nhường lại cho bạn thì nên giải quyết ra sao?

Tốt hơn hết, để hạn chế những tranh cãi ngoài ý muốn, bạn có thể thực hiện các biến thể của bài tập đó mà không cần sử dụng tới máy.

Một bí quyết bỏ túi để giúp bạn tự tin hơn trong mỗi lần vận động đó là sử dụng các sản phẩm của Romano như Tắm & Gội 2 trong 1 và Xịt khử mùi Romano hương Force. Với chất hương năng động, trẻ trung sẽ giúp bật lên cảm hứng tập luyện, sẵn sàng khai phá những tiềm lực bên trong bản thân bạn. Đồng thời, bộ đôi sản phẩm cũng tăng thêm phần tự tin cho bạn nhờ vào khả năng kiểm soát mồ hôi và lưu hương đến 24h, tạo cảm giác thoải mái, giúp bạn hoá giải bầu không khí khó xử mình đang gặp phải một cách tinh tế và nhẹ nhàng.

Ứng xử tinh tế là bí quyết giúp cho các quý ông thoát khỏi những tình huống khó xử nơi phòng gym - 3

Với hương thơm được tạo nên từ Hoa Phong Lữ và Cedarwood, Romano hương Force sẽ mang đến cho bạn sự sảng khoái, trẻ trung, năng động mỗi khi tập luyện.

Trên đây là những lời khuyên để giúp cánh mày râu ứng xử tinh tế trong phòng gym, nhằm tránh các tình huống khó xử có thể xảy ra đã được các khách mời gợi ý trong "The R Show" Mùa 3 - Tập 2. Bạn có thể xem lại Tập 1 với chủ đề hấp dẫn không kém đó là: ứng xử lịch lãm nơi công sở và làm sao để cân bằng giữa sự nghiệp và đam mê. Hãy theo dõi Fanpage Romano Vietnam để không bỏ lỡ những chương trình thú vị tiếp theo từ Romano nhé.

Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm đặc trưng mang hương nước hoa nam quyến rũ, lịch lãm và phong độ, Romano là người đồng hành không thể thiếu giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin.

Các sản phẩm của Romano hiện đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart... cùng các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như các kênh thương mại điện tử. Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Romano để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân với các dòng hương thơm nam tính độc đáo.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm