Doanh nghiệp

Tuấn Hưng Phát - Nhà nhập khẩu và phân phối van điều khiển Kosaplus và Haitima uy tín

Chính vì thế các sản phẩm van công nghiệp, bộ điều khiển, thiết bị đo lường là một trong những vật dụng không thể thiếu trong ngành công nghiệp chế biến, vận hành, sản xuất, PCCC… Tuấn Hưng Phát hiện là một trong những doanh nghiệp uy tín về lĩnh vực này với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng.

Tuấn Hưng Phát - Nhà nhập khẩu và phân phối van điều khiển Kosaplus và Haitima uy tín - 1

Công ty TNHH Thương Mại Tuấn Hưng Phát chính thức thành lập vào ngày 5/3/2009 tại Hà Nội. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, THP Valve đã trở thành một trong những đơn vị chuyên cung cấp van công nghiệp. Hiện nay, công ty đang là đơn vị phân phối cho thương hiệu KosaPlus Hàn Quốc và Haitima Đài Loan tại thị trường Việt Nam.

THP Valve - nhà phân phối thương hiệu van điều khiển KosaPlus và Haitima

Năm 2016 Công ty TNHH Thương Mại Tuấn Hưng Phát đã chính thức ký kết hợp đồng đại diện phân phối sản phẩm van điều khiển điện và điều khiển khí nén thương hiệu KosaPlus tại thị trường Việt Nam. Cuối năm 2016, 2 đơn vị đã giới thiệu sản phẩm trong “Hội chợ vật tư ngành nước cuối năm 2016″ tại TP. Hồ Chí Minh và nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối tác cũng như nhà thầu thi công và người dùng.

Tuấn Hưng Phát - Nhà nhập khẩu và phân phối van điều khiển Kosaplus và Haitima uy tín - 2

Trong suốt thời gian qua, Tuấn Hưng Phát đã cung cấp sản phẩm van điều khiển KosaPlus cho hàng nghìn dự án lớn nhỏ và nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng – đối tác. Trên cương vị là đại diện thương hiệu, đơn vị sẽ nỗ lực để bảo vệ thương hiệu sản phẩm; mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng và một dịch vụ uy tín.

Tuấn Hưng Phát - Nhà nhập khẩu và phân phối van điều khiển Kosaplus và Haitima uy tín - 3

Ngoài thương hiệu KosaPlus Hàn Quốc thì Tuấn Hưng Phát cũng là đơn vị phân phối sản phẩm van điều khiển Haitima Đài Loan từ năm 2015 và chính thức đại diện thương hiệu từ năm 2018 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm van điều khiển Haitima gồm có bộ điều khiển điện – khí nén Haitima; van bướm điều khiển khí nén – điện Haitima và van bi điều khiển khí nén – điện Haitima. Kho hàng của THP Valve luôn có sẵn số lượng lớn, đa dạng về mẫu mã, chủng loại thương hiệu Haitima. Chính vì vậy, Tuấn Hưng Phát có thể đảm bảo nguồn hàng, chất lượng sản phẩm; chủ động về các chính sách hỗ trợ khách hàng; đảm bảo giá thành sản phẩm.

Vì sao nên chọn Tuấn Hưng Phát là điểm đến?

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thiết bị van công nghiệp, khẩu hiệu làm việc chất lượng cao và dịch vụ chu đáo là tiêu chí tạo nên thương hiệu, Tuấn Hưng Phát đã khẳng định mình là một trong những điểm đến uy tín của khách hàng.

Khi làm việc trực tiếp với THP Valve, khách hàng sẽ tìm được:

- Sản phẩm van điều khiển độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với các sản phẩm van công nghiệp như: KosaPlus, Haitima…

- Đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước có trong kho, giúp khách hàng lựa chọn mà không cần đặt hàng trước, chờ đợi.

- Cam kết chất lượng từng sản phẩm đều là hàng chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ giấy tờ và chứng từ nhập khẩu.

- Chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

- Tiến độ giao hàng nhanh chóng, bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm tận tình chu đáo, giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh cho khách hàng.

- Được trải nghiệm các dịch vụ uy tín, có chất lượng cao từ khâu mua hàng, bảo hành, vận chuyển, lắp đặt và chế độ chăm sóc khách hàng sau mua hàng.

Với mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam sản phẩm van công nghiệp theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Tuấn Hưng Phát đã trở thành đơn vị phân phối của các thương hiệu nổi tiếng KosaPlus, Haitima và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng - đối tác.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH TM Tuấn Hưng Phát

Add: Số 25, Liền kề 13, Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline: 0963.189.833

Website: https://tuanhungphat.vn

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm