Doanh nghiệp

Trường Sinh – Dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói uy tín

Xây dựng nhà trọn gói – Mang đến Giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất

Khi xây nhà chúng ta không chỉ chuẩn bị về mặt tài chính, mà chúng ta còn phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ khâu lựa chọn đơn vị thiết kế, đi xin cấp phép xây dựng, lựa chọn nhà thầu thi công uy tín, giám sát công trình…Đối với những gia chủ không có thời gian, không có kinh nghiệm trong việc xây nhà đây sẽ là một trở ngại lớn. Giải pháp xây nhà trọn gói ngày nay đã là xu hướng để mỗi gia đình lựa chọn khi có nhu cầu xây nhà.

Trường Sinh – Dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói uy tín - 1

Khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói nhà thầu sẽ trực tiếp giúp chúng ta từ khâu: Lên phương án và thiết kế, xin cấp phép xây dựng, thay mặt chúng ta khảo sát và giải đáp các vướng mắc đối với các căn hộ liền kề, đại diện chủ đầu tư làm việc với cơ quan nhà nước, thanh tra xây dựng, tổ chức thi công, quản lý giám sát kỹ thuật thi công theo đúng bản vẽ, kiểm soát chất lượng vật tư đầu vào.

Đối với các gia đình không có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng mà tự tổ chức và đi thuê các nhà thầu không những mất thời gian cho việc quản lý và giám sát mà còn mang đến rất nhiều những hệ lụy. Nhà thầu không có kinh nghiệm sẽ làm tiêu hao vật tư của gia chủ, thi công không đúng theo thiết kế sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình, công trình chậm tiến độ. Chưa kể đến việc mất an toàn cho người lao động, cho những nhà liền kề.

Khi đã lựa chọn được nhà thầu uy tín tháo gỡ các khâu thì chúng ta có thể giải phóng được thời gian và yên tâm hơn với công việc của mình.

Trường Sinh – Công ty chuyên tư vấn thiết kế, thi công, xây nhà, gia cố kết cấu sửa nhà trọn Uy tín, giá rẻ

Giữa thị trường xây nhà trọn gói đang sôi động như hiện nay với rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này Thì Trường Sinh nổi lên như một điểm sáng về dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói. Trong những năm vừa qua Trường Sinh đã được khách hàng ghi nhận và đánh giá rất cao về năng lực, trách nhiệm trong công việc và chất lượng của công trình. Trường Sinh luôn mang đến những giải pháp đa dạng, áp dụng công nghệ mới, luôn tối ưu và tiết kiệm cho khách hàng. Chính vì thế Trường Sinh xứng đáng là đơn vị uy tín hàng đầu về dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng nhà trọn gói hiện nay.

Trường Sinh – Dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói uy tín - 2

Trường Sinh với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư thiết kế, giám sát được đào tạo bài bản từ các trường Đại Học. Đặc biệt công ty Trường Sinh luôn được đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại cho các xưởng sản xuất, phục vụ cho việc thi công ngoài công trường. Đồng với đội ngũ thợ thi công, có nhiều năm kinh nghiệm thuộc biên chế chính thức của công ty do công ty trực trả lương. Trường Sinh luôn trực tiếp sản xuất và thi công nên giá thành luôn cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác và chất lượng sẽ luôn được đảm bảo hơn.

Dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói của Trường Sinh khá đa dạng như. Từ vấn, thiết kế, xin cấp phép, thi công phá dỡ, thi công ép cừ, ép cọc bê tông, xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói và thiết kế thi công nội thất…Mặc dù cung cấp dịch vụ đa dạng nhưng với phương châm “XÂY DỰNG TỪ TÂM – NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP” Trường Sinh cam kết chất lượng cho từng hạng mục, thi công An Toàn – Tiến Độ đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Trường Sinh – Dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói uy tín - 3

Trường Sinh sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, luôn đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội so với các công ty khác Trường Sinh sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ TƯ VẤN – THIẾT KẾ - THI CÔNG của CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH

Trụ sở: Số nhà 41, ngõ 95 Đội Cấn, Ba Đình, TP Nội.

Chi nhánh tại Hưng Yên: Liền kề CX2-39, phân khu cọ xanh khu đô thị VINHOME OCEAN PARK 2.

Chi nhánh tại Thái Bình: Số nhà 37, phố Phạm Đôn Lễ, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình

Chi nhánh miền Trung: Tiểu khu Hoa Hồng, khu đô thị Vinhome Starcity, TP Thanh Hóa

Website: https://xaydungtruongsinh.com.vn/

Điện thoại: 098.460.1683 - 0975 258 999 - 085.258.9999

Cùng chuyên mục

Đọc thêm