Công nghệ

Trưa mai bắt đầu Chung kết Tech Awards 2022

Vòng Chung kết Tech Awards 2022 sẽ bắt đầu từ 12h ngày 9/12 và kết thúc vào 31/12, dành cho các sản phẩm, thương hiệu đã chiến thắng trong vòng Sơ loại (diễn ra từ 18/11 đến 4/12).

Vòng Sơ loại ghi nhận sự quan tâm lớn của độc giả khi thu hút gần 40.000 lượt bình chọn cho hơn 60 sản phẩm, ứng dụng và nền tảng và 40 thương hiệu thuộc ba nhóm: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng, Nền tảng - Ứng dụng. Ba hạng mục thu hút số lượt bình chọn cao nhất là Laptop xuất sắc, TV gia đình tốt nhất và Nền tảng thương mại điện tử xuất sắc.

Vòng Chung kết Tech Awards 2022 sẽ diễn ra trưa mai. Ảnh: Khương Nha

Vòng Chung kết Tech Awards 2022 sẽ diễn ra trưa mai. Ảnh: Khương Nha

Ở vòng Sơ loại, kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào số lượt bình chọn từ độc giả. Trong khi đó, tại vòng Chung kết, đánh giá của độc giả sẽ chiếm 40% tổng điểm chung cuộc. Ngoài việc chọn sản phẩm, thương hiệu tốt nhất, độc giả cần sắp xếp thứ hạng cho các sản phẩm, thương hiệu còn lại trong mỗi hạng mục.

Trong khi đó, 60% điểm còn thuộc về Ban giám khảo là các chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Theo chuyên gia Phạm Hồng Phước, một thành viên trong ban giám khảo, tỷ lệ điểm 40/60 từ người dùng và ban chuyên môn là thỏa đáng và tạo được giá trị của một giải thưởng công nghệ toàn diện.

Tech Awards - chương trình Bình chọn Sản phẩm công nghệ xuất sắc - được VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ 2012. Lễ trao giải Tech Awards 2022 dự kiến diễn ra ngày 6/1/2023 tại TP HCM.

Song song với lễ trao giải là hội thảo Tech Summit 2023 với hai phiên diễn đàn Thành phố thông minh và Xu hướng công nghệ 2023. Trong đó, diễn đàn Thành phố thông minh là nơi các nhà lãnh đạo và chuyên gia công nghệ bàn về việc thúc đẩy thành phố thông minh tại Việt Nam, với các vấn đề liên quan đến chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, công dân số và các xu hướng, công nghệ kết nối.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm