Bất động sản

Triết lý 'trạm dừng chân sau ngưỡng trung niên' tại The Zei

Sum vầy bên gia đình giữa không gian sống hiện đại

Căn hộ The Zei được thiết kế phù hợp cho những buổi gắn kết gia đình trong mỗi dịp cả nhà sum vầy, đoàn tụ. Không gian sinh hoạt chung được ưu tiên, chiếm đến gần 40% diện tích căn hộ, kết hợp với việc loại bỏ dầm, cột trong kết cấu tổng thể, tạo nên sự thoáng đãng, tiện nghi.

"Thiết kế căn hộ The Zei mang những đặc trưng điển hình của triết lý tối giản, tiệm cận với giá trị sống mà tầng lớp trung niên thành đạt theo đuổi. Sau nhiều thăng trầm, họ chọn cách sống tận hưởng những giá trị đích thực, thay vì chạy theo vẻ hào nhoáng bề ngoài", đại diện chủ đầu tư HD Mon Holdings nhận định.

Không gian sinh hoạt chung hợp lý tại The Zei khiến các thành viên đặc biệt thích quây quầy tại phòng khách. Ảnh: The Zei

Không gian sinh hoạt chung hợp lý tại The Zei khiến các thành viên đặc biệt thích quây quầy tại phòng khách. Ảnh: The Zei

Cân bằng cuộc sống giữa không gian xanh

Hiểu rằng đa số những người ở lứa tuổi trung niên sẽ hướng đến chốn an cư gần gũi với thiên nhiên, để thư giãn tinh thần, nâng cao sức khỏe, chủ đầu tư The Zei đã dành nhiều tâm huyết và diện tích mặt bằng cho mảng xanh của tòa nhà.

Từ căn hộ, gia chủ có thể có được tầm nhìn toàn cảnh công viên hồ điều hòa thơ mộng rộng 18 ha với khoảng xanh ngút ngàn, giúp cư dân hưởng trọn bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Bộ tứ vườn xanh trên tầng 42 gồm vườn sinh vật học, vườn thiên văn, vườn picnic, vườn dạo bộ cũng là điểm đến an tĩnh của nhiều cư dân.

"The Zei đem đến cho cô một cuộc sống cân bằng, thư thái hơn. Sáng dậy sớm tập thiền, chiều đi làm về cùng chú đi bộ thể dục quanh khuôn viên toà nhà. Cuối tuần, cùng con cháu xuống thư viện đọc sách hoặc lên tầng 42 ngắm bộ tứ vườn xanh", cô Huyền - một cư dân tuổi ngũ tuần của dự án chia sẻ.

Cụm tiện ích bộ tứ vườn xanh trên tầng 42 của toà nhà. Ảnh: The Zei

Cụm tiện ích bộ tứ vườn xanh trên tầng 42 của toà nhà. Ảnh: The Zei

Không chỉ riêng cô Huyền, nhiều người lớn tuổi cũng tìm thấy niềm vui được cùng con cháu vui đùa, trải nghiệm vườn sinh vật học, ngắm sao trời tại vườn thiên văn hay thong thả rảo bước quanh vườn dạo bộ. Cuối tuần, cả gia đình lại cùng nhau cắm trại giữa khuôn viên xanh để tình thân thêm gắn kết.

Khỏe thể chất, vui tinh thần

Tại The Zei, những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, giúp nâng cao sức khỏe cho cư dân, chủ động phòng ngừa bệnh tật, duy trì lối sống năng động, trẻ trung. Nổi bật trong số đó là bể bơi nước muối cân bằng độ pH, không hóa chất độc hại; hay phòng tắm xông hơi đá muối Himalaya...

Bể bơi nước mặn bốn mùa tốt cho sức khoẻ tại The Zei. Ảnh: The Zei

Bể bơi nước mặn bốn mùa tốt cho sức khoẻ tại The Zei. Ảnh: The Zei

Trên tất cả, những người bạn tâm giao là điều không thể thiếu được trong cuộc sống tuổi ngũ tuần. Tại The Zei, hội các cư dân trung niên luôn hào hứng tham gia nhiều câu lạc bộ thú vị như đánh cờ, bơi lội, chơi bóng bàn..., giúp các thành viên duy trì sự kết nối mật thiết với cộng đồng.

"Từ khi chuyển về The Zei, nhờ không gian cộng đồng, tôi kết nối được với nhiều hàng xóm cùng sở thích để giao lưu hơn", chú Cao Trí - một cư dân tại The Zei chia sẻ.

Cân bằng cuộc sống với phòng thiền trên tầng 42. Ảnh: The Zei

Cân bằng cuộc sống với phòng thiền trên tầng 42. Ảnh: The Zei

"Với quy hoạch tiện ích đủ đầy, thuận tiện, không gian sống với nhiều hoạt động tốt cho sức khoẻ, đề cao tính kết nối cộng đồng, The Zei chính là địa điểm lý tưởng dành cho những phút an dưỡng tuổi xế chiều của người thành thị", đại diện chủ đầu tư nhận định.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm