Doanh nghiệp

Tranh tài cùng ‘Chứng sĩ về bờ’ của HSC

Theo đó, Chứng sĩ về bờ mang thông điệp đầu tư là một hành trình, mô phỏng một nhà đầu tư từ lúc tích lũy vốn để tham gia thị trường và thực hiện các giao dịch chứng khoán.

Trò chơi này được lấy nguồn cảm hứng từ Chứng sử truyền kỳ - Fanpage sáng tạo nội dung hài hước về chứng khoán. Người tham gia sẽ hóa thân vào các nhân vật với tính cách và phương châm riêng của mình, như Vua có nhiều tài sản, Quan Văn mạnh mẽ, quyết đoán, Quan Võ sống hướng nội, không nghe người ngoài...

Game Chứng sĩ về bờ mô phỏng hành trình đầu tư chứng khoán của chứng sĩ. Ảnh: HSC

Game Chứng sĩ về bờ mô phỏng hành trình đầu tư chứng khoán của chứng sĩ. Ảnh: HSC

Trang phục của các nhân vật (Vua, Quan Văn, Quan Võ) được vẽ mô phỏng theo 3 triều đại lần lượt là triều nhà Lê, Nguyễn và Lê sơ. Nhạc nền của game cũng mang đậm nét châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Nhà đầu tư tham gia Chứng sĩ về bờ sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng nếu đạt được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng.

Các chứng sĩ có cơ hội nhận nhiều quà tặng công nghệ khi đạt thứ hạng cao. Ảnh: HSC

Các chứng sĩ có cơ hội nhận nhiều quà tặng công nghệ khi đạt thứ hạng cao. Ảnh: HSC

Các chứng sĩ đạt thứ hạng trong top 13 hàng tuần sẽ được nhận bộ Kit Chứng sĩ về bờ, tiền mặt và giải thưởng chặng cuối bao gồm quà tặng công nghệ thuộc hệ sinh thái của Apple. Thời gian tham gia từ ngày 25/10 đến 24/12/2022.

Ngoài ra, từ ngày 10/10, các nhà đầu tư khi mở tài khoản chứng khoán online sẽ được chọn ngay số tài khoản đẹp theo ngày sinh hay số điện thoại hoặc chọn một dãy số mang ý nghĩa riêng của mình. Nhà đầu tư nhập vai chứng sĩ về bờ tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm