Doanh nghiệp

Trần xuyên sáng văn phòng công ty – nét chấm phá mới mẻ trong thiết kế thi công nội thất Hồ Chí Minh và Hà Nội

Ưu tiên hàng đầu khi thiết kế trong một không gian văn phòng vẫn là tính năng chiếu sáng, đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên. Ngày nay, đèn led văn phòng thường được sử dụng dưới 2 dạng chủ yếu là đèn led văn phòng âm trần và đèn led văn phòng thả trần. Sản phẩm có công dụng vượt trội giúp mang lại ánh sáng cho không gian văn phòng, hơn thế còn có thể làm một vật trang trí giúp mang lại tính thẩm mỹ. Trần xuyên sáng là một sản phẩm chấm phá mới trong những năm gần đây, dùng trong văn phòng khiến ánh sáng được truyền và phân bố đều, giúp tránh chói và mỏi mắt.

Trần xuyên sáng văn phòng công ty – nét chấm phá mới mẻ trong thiết kế thi công nội thất Hồ Chí Minh và Hà Nội - 1

Trần đèn xuyên sáng hay còn gọi là trần căng xuyên sáng là một hệ trần treo dùng trong thiết kế nội thất để trang trí cho cho trần nhà, tường,... mang đến không gian hiện đại và thẩm mỹ. Trần xuyên sáng được sử dụng nhiều ở các văn phòng, công ty mang lại ánh sáng hài hòa cho cả văn phòng. Ngoài ra, trần có nhiều mẫu mã, kích thước cũng như kiểu dáng, hình thù đa dạng, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Với mong muốn tạo sự đột phá trong việc ứng dụng hệ chiếu sáng trong văn phòng, Tesse Việt Nam đã sử dụng hệ trần đèn xuyên sáng do 6PM Decor cung ứng bằng một thiết kế độc đáo và hiệu quả. Sự ứng dụng của đèn xuyên sáng thương hiệu 6PM Decor trong văn phòng này tạo nên nét độc đáo không lẫn vào đâu được trong văn phòng của họ.

Khoảng trần xuyên sáng được thiết kế dài 21 mét dài không một mí nối nào chạy quanh toàn bộ văn phòng như một con Rồng uốn lượn, tượng trưng cho sự hưng thịnh của một Startup công nghệ mới nổi và đầy tiềm năng. Đây được xem như chủ đích của người thiết kế tạo nên sự đồng điệu, phối hợp. Với thiết kế cầu kỳ các đường góc uốn lượn theo khổ ngang khác nhau vừa chiếu sáng không gian theo từng khu vực, vừa tạo sự lạ mắt này thu hút tất cả ánh nhìn khi mới bước vào văn phòng. Đơn vị thi công đã mất tới khoảng 3 tuần để hoàn thiện sản phẩm này từ khâu tạo hình, cân chỉnh khung, hoàn thiện màu sơn, lắp đặt hệ led trần xuyên sáng và cuối cùng là tấm màng căng xuyên sáng một cách tỉ mỉ.

Trần xuyên sáng văn phòng công ty – nét chấm phá mới mẻ trong thiết kế thi công nội thất Hồ Chí Minh và Hà Nội - 2

Trần đèn xuyên sáng đã được thiết kế để hoạt động như một bộ khuếch tán ánh sáng và sẽ truyền tới 65% ánh sáng. Bất kỳ nguồn ánh sáng nào cũng có thể được sử dụng sau lớp màng trần xuyên sáng cho dù đó là ánh sáng tự nhiên ban ngày, đèn LED hay đèn huỳnh quang. Vì vật liệu có sẵn trong một số lớp hoàn thiện trong mờ, điều đó có nghĩa là có thể đạt được hiệu ứng ánh sáng ban ngày hoặc ánh sáng theo sự điều khiển thông qua remote. Khổ rộng lớn nhất là 5m, khổ dài lớn nhất là 100m, đáp ứng mọi thiết kế ánh sáng khổ lớn hiện nay tại Việt Nam.

Trần xuyên sáng văn phòng công ty – nét chấm phá mới mẻ trong thiết kế thi công nội thất Hồ Chí Minh và Hà Nội - 3

Các tiêu chuẩn chiếu sáng trong việc thiết kế chiếu sáng cho văn phòng này gồm có:

 + Ánh sáng phải trong, không chói mắt làm ảnh hưởng đến nhân viên làm việc

+ Các góc chiếu sáng được bao phủ rộng, tuổi thọ cao, giá thành hợp lý, không bị nhấp nháy trong quá trình sử dụng.

+ Sản phẩm có tính thẩm mỹ, phù hợp với không gian sử dụng

+ Dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng, lau chùi sản phẩm.

6PM Decor là một trong những đơn vị thi công trần xuyên sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam. Các dự án của 6PM Decor bao gồm trần xuyên sáng, trần sao cho nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, sảnh khách sạn hoặc các trung tâm thương mại, quán cafe, nhà hàng karaoke…

Các sản phẩm trần xuyên sáng tại 6PM Decor đều được bảo hành từ 36 tháng trở lên. Và đơn vị này nhận cung cấp vật tư phụ kiện và thi công trên khắp toàn quốc. 

Bạn có thể liên hệ 6PM Decor để nhận thêm tư vấn về ứng dụng sản phẩm trần đèn xuyên sáng trong văn phòng.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Thiết kế nội thất 6PM Decor

Địa chỉ:

+ TPHCM:  62 đường số 2, P.Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM

+  Hà Nội : Tầng 4, 124 Vĩnh Tuy, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: www.thicongtran.com

Hotline: 0973745033

Cùng chuyên mục

Đọc thêm