Doanh nhân

Trần Tôn Nữ Kiều Loan - Người "rút ngắn khoảng cách" trong hành trình định cư sang Mỹ

Trần Tôn Nữ Kiều Loan - Người "rút ngắn khoảng cách" trong hành trình định cư sang Mỹ - 1

Nữ doanh nhân mong muốn đóng góp điều ý nghĩa cho quê hương

Trần Tôn Nữ Kiều Loan làm công việc này từ năm 2007, chị đã hỗ trợ thành công cho hàng trăm gia đình định cư Úc, Canada và hiện tại là Mỹ. Chị là một người phụ nữ mạnh mẽ, thấu hiểu nhiều thứ, có sự quyết tâm làm nên nhiều điều ý nghĩa, tạo điều kiện cho nhiều cá nhân, gia đình Việt Nam được định cư sang Mỹ. Chị đã dành nhiều sức lực và khả năng của mình để giúp nhiều người đạt được mong muốn sang Mỹ định cư, mang đến nhiều giá trị cốt lõi.

Hiện tại chị Kiều Loan đang là Giám đốc điều hành của TCLVN & IIMC là công ty chính thức tại Việt Nam - nơi đưa ra định hướng và hỗ trợ nộp hồ sơ định cư Mỹ cho nhiều gia đình Việt. Chị cùng đội ngũ TCLVN & IIMC phối hợp giúp nhiều người dân Việt Nam hoàn thành các thủ tục giấy tờ, đặc biệt là các loại Visa phù hợp tùy theo mong muốn và nhu cầu của khách hàng để đáp ứng điều kiện định cư ở Mỹ, đem đến nhiều giá trị cho người Việt.

Vốn dĩ là một người Việt Nam, chị Kiều Loan luôn mong muốn đóng góp điều ý nghĩa cho quê hương. Khi sang Mỹ chị nhận thấy có rất nhiều người Việt Nam muốn sang định cư tại đây nhưng gặp khó khăn, vấn đề liên quan đến thủ tục, giấy tờ, điều kiện,... không thể giải quyết được. Nhìn thấy nguyện vọng của nhiều gia đình Việt và mong muốn giúp họ có thể thuận lợi và yên tâm khi quyết định định cư tại Mỹ nên chị đã quyết định cùng TCLVN & IIMC góp sức tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ bà con.

Trần Tôn Nữ Kiều Loan - Người "rút ngắn khoảng cách" trong hành trình định cư sang Mỹ - 2

TCLVN & IIMC được định vị trong tâm trí của khách hàng bởi những giá trị cốt lõi

Chị Loan cùng với đội ngũ TCLVN & IIMC đã xây dựng nên một thương hiệu cung cấp dịch vụ định hướng và nộp hồ sơ định cư tại Mỹ của gia đình Việt với nhiều giá trị.

Thứ nhất TCLVN & IIMC tại Việt Nam đặt nguyện vọng, mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, từ đó nắm bắt được nhu cầu tâm lý của khách hàng để có thể tư vấn một cách chính xác và đúng trọng tâm nhất. Sau đó đưa ra những đề xuất tốt nhất.

Thứ hai, TCLVN & IIMC coi trọng niềm tin, sự trung thực với khách hàng, mọi thủ tục đều được khách hàng nắm bắt thông tin để hiểu rõ. Không chỉ thế TCLVN & IIMC tối đa hóa lợi ích của khách hàng trong việc cắt giảm các chi phí phát sinh hết mức có thể để tối thiểu hóa khoản phí mà khách hàng phải trả và có những chính sách hỗ trợ cho khách hàng trước cũng như sau khi định cư để khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất.

Và đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp xử lý các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng nhất, điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức đồng thời tăng trải nghiệm của khách hàng tại đây. Tất cả điều đó đã giúp cho TCLVN & IIMC và chị Loan có được lòng tin và chiếm được vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Đó cũng chính là lý do mà TCLVN & IIMC nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giới thiệu tới nhiều người khác từ khách hàng trước đó. Đây chính là niềm vui, nguồn động lực để TCLVN & IIMC cố gắng phát huy và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng hơn nữa.

Trần Tôn Nữ Kiều Loan - Người "rút ngắn khoảng cách" trong hành trình định cư sang Mỹ - 3

Trong thời gian đến chị Kiều Loan sẽ tiếp tục với mục tiêu mang lại nhiều giá trị trọn vẹn hơn cho nhiều người dân Việt Nam thông qua những chuyến định cư thuận lợi, nhanh chóng và an toàn. Song song với đó chị còn muốn thử sức mình ở một số lĩnh vực khác để tăng trải nghiệm cho bản thân và tích lũy nhiều kiến thức mới. Với chị học hỏi chưa bao giờ là đủ và điều đó khiến ta phát triển hơn từng ngày.

Trần Tôn Nữ Kiều Loan - Người "rút ngắn khoảng cách" trong hành trình định cư sang Mỹ - 4

Là một người dày dặn kinh nghiệm chị Kiều Loan đã chia sẻ: “Để thực hiện được dự định sang Mỹ định cư thì trước tiên bạn cần đầu tư về ngôn ngữ tiếng Anh vì chủ yếu người dân Mỹ giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh và khi xin Visa đi Mỹ, nhập tịch vào đất nước này thì vốn ngoại ngữ là điều kiện cần để vượt qua vòng phỏng vấn. Thứ hai, cần chuẩn bị tinh thần thật thỏai mái, giữ tâm lý ổn định, tự tin, bình tĩnh, trang phục cần gọn gàng, lịch sự để lấy được thiện cảm từ người phỏng vấn. Hãy xem cuộc phỏng vấn này như là buổi trò chuyện, đừng quá đè nặng và áp lực. Chỉ có thoải mái mới giúp bạn chinh phục được thử thách trước mắt. Không chỉ thế, nếu bạn có thời gian hãy tìm hiểu về văn hóa của đất nước Mỹ để bản thân có thể hiểu và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới tránh trường hợp bị sốc văn hóa”.

Trần Tôn Nữ Kiều Loan - Người "rút ngắn khoảng cách" trong hành trình định cư sang Mỹ - 5

Với những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, chị Trần Tôn Nữ Kiều Loan đã thành công trọn vẹn trên con đường sự nghiệp nhiệt huyết của mình.

Chia sẻ
Theo Thủy Tiên - Thanh Thảo (Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm