Doanh nghiệp

Toshiba hợp tác cùng Điện Máy Xanh phân phối máy lọc nước

Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam và ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động đại diện hai bên ký hợp tác. Hai doanh nghiệp thống nhất đẩy mạnh hợp tác song phương hướng đến mục tiêu phủ máy lọc nước đến từng hộ gia đình. Cột mốc đầu tiêu là phân phối một triệu chiếc máy lọc nước giai đoạn 8/2024 - 9/2025.

Đại diện hai doanh nghiệp ký hợp tác chiến lược. Ảnh: Toshiba

Đại diện hai doanh nghiệp ký hợp tác chiến lược. Ảnh: Toshiba

Đại diện Toshiba cho rằng chất lượng nguồn nước là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dân hiện nay. Người Việt trước đây có thói quen chọn nước tinh khiết nhưng hiện tại dần chuyển sang nguồn nước giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe. Từ đó, nhu cầu sử dụng máy lọc nước cũng cao hơn.

"Chúng tôi mong muốn góp phần giúp khách hàng cả nước có thể tiếp cận nhanh nguồn nước uống sạch và tốt cho sức khỏe với nguồn khoáng chất từ thiên nhiên", đại diện Toshiba nói.

Dòng sản phẩm đẩy mạnh phân phối dịp này máy lọc nước thế hệ mới Toshiba OriginPure. Sản phẩm có nhiều tính năng tiên tiến, cung cấp nguồn nước sạch khuẩn, tinh khiết, đồng thời giữ được khoáng chất.

Máy sử dụng công nghệ RO Plus và công nghệ đá khoáng Rock Activate được Toshiba nghiên cứu và phát triển. Hai công nghệ này cho khả năng lọc sạch đến 99% vi khuẩn, không làm mất các khoáng chất tự nhiên trong nước. Thêm vào đó, bình chứa nước thiết kế tích hợp đèn tia cực tím để bảo vệ nguồn nước khỏi vi khuẩn, nấm mốc.

Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện. Ảnh: Toshiba

Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện. Ảnh: Toshiba

Toshiba là thương hiệu Nhật Bản với bề dày kinh nghiệm tại Việt Nam. Tập đoàn phát triển dựa trên tinh thần Takumi - kế thừa tinh hoa của văn hóa thủ công Nhật, kết hợp tư tưởng không ngừng đổi mới công nghệ để nâng chuẩn sống thông minh cho người Việt. Ngoài máy lọc nước, Toshiba cung cấp nhiều thiết bị gia dụng như điều hòa, TV, tủ lạnh, máy hút bụi, thiết bị nhà bếp.

Điện Máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ điện máy, hàng gia dụng có quy mô lớn bậc nhất Việt Nam. Ra mắt 2010, đến nay, thương hiệu đã có trên 3.000 cửa hàng khắp cả nước với 10.000 nhân viên.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm