Công nghệ

Toshiba đoạt giải điều hòa Inverter ấn tượng

Sản phẩm tôi yêu tuần thứ tám với chủ đề "Điều hòa có công nghệ Inverter ấn tượng" diễn ra từ 12h ngày 14/9 đến 9h ngày 21/9 với sự đua tranh của 7 sản phẩm ra mắt năm 2023, đến từ các thương hiệu Toshiba, LG, Panasonic, Daikin, Samsung, Aqua, Gree, Casper. Tất cả đều ứng dụng công nghệ Inverter nhằm tối ưu hiệu suất, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Trong số đó, RAS-H10Z1KCVG-V đã nhận được lượt bình chọn nhiều nhất từ độc giả. Điều hòa mới của Toshiba có thiết kế liền khối không vết cắt sang trọng và nổi bật không gian phòng hơn. Sản phẩm trang bị công nghệ Hybrid Inverter tăng công suất làm lạnh, mang lại không khí mát trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, model này còn nhiều công như Magic Coil chống bám bẩn bằng lớp tráng phủ đặc biệt, diệt khuẩn Ultra Fresh và làm lạnh nhanh Hi Power.

Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V. Ảnh: Toshiba

Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V. Ảnh: Toshiba

Độc giả tientran0***@gmail.com đã bình chọn nhanh, chính xác nhất mẫu điều hòa ấn tượng, dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án, và nhận phần quà là máy lọc không khí Casper AP 250MAH trị giá 2,29 triệu đồng.

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2020, dành cho thiết bị công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả dựa vào số lượt bình chọn của độc giả. Tiêu chí của các sản phẩm đề cử gồm: giới thiệu trong vòng một năm qua tại Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng ấn tượng.

Chương trình năm nay sẽ có 10 số bình chọn. Sản phẩm đạt giải được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2023, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2024 tại TP HCM.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Kết quả chung cuộc của các sản phẩm và thương hiệu được tính dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm đánh giá của ban giám khảo.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm