Tài chính

TorusChain Association ra mắt Chuỗi khối Lớp 1 Không phí gas Đầu tiên, TorusChain đang Cách mạng hóa Hệ sinh thái WEB3

ZUG, Thụy Sĩ, ngày 23 tháng 8 năm 2024 /PRNewswire/ -- TorusChain Association, có trụ sở chính tại Thụy Sĩ, thông báo về việc ra mắt trên toàn cầu đối với TorusChain—chuỗi khối Lớp 1 không phí gas đầu tiên trên thế giới, định nghĩa lại hệ sinh thái WEB3. Với tốc độ vượt trội và khả năng hoạt động không mất phí Gas, TorusChain cung cấp một nền tảng đột phá để triển khai và mở rộng dự án nhanh chóng, đẩy nhanh chu kỳ đổi mới.

TorusChain vượt trội hơn khả năng của chuỗi khối truyền thống bằng cách tích hợp một hệ sinh thái toàn diện với nhiều công nghệ, nền tảng tiên tiến và cơ hội tạo ra doanh thu. Hệ sinh thái này rút ngắn toàn bộ vòng đời phát triển dự án, từ khi ra mắt đến khi có người dùng, loại bỏ nhu cầu phải lặp lại nhiều lần và thúc đẩy nhanh hơn việc đạt được mục tiêu của dự án.

"Bằng cách đẩy nhanh tốc độ ra mắt các dự án, tiếp cận nhóm người dùng lớn và ví điện tử có dung lượng lớn, TorusChain đẩy nhanh hành trình từ khi lên ý tưởng đến khi sẵn sàng đưa ra thị trường. Chuỗi này hướng đến tốc độ và thúc đẩy môi trường nơi sự đổi mới phát triển mạnh mẽ", Shabir Momin, Chủ tịch của TorusChain Association, cho biết. 

Ramy Copty, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc của TorusChain Association, đã nhấn mạnh các quan hệ đối tác chiến lược giúp tăng cường hệ sinh thái của Torus Chain: "Mạng lưới của chúng tôi được củng cố với sự hỗ trợ rộng rãi, bao gồm các cổng thanh toán, tích hợp công nghệ, chương trình tăng tốc tiếp thị và chương trình thu hút người dùng, đảm bảo rằng các dự án trên TorusChain có thể tận dụng nhiều nguồn lực khác nhau để thành công." 

"Một sản phẩm nổi bật trong hệ sinh thái TorusChain là FunNFT.com, một nền tảng mang tính cách mạng giới thiệu các giao thức NFT độc đáo cho tiền bản quyền và cho thuê. Philipp Zahrer, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc của TorusChain Association, cho biết thêm: "Nền tảng này hỗ trợ những người sáng tạo, nghệ sĩ, người nổi tiếng và người có sức ảnh hưởng, v.v. có thể phân chia, kiếm tiền và chia sẻ tác phẩm của họ với sự độc lập và tốc độ chưa từng có, thúc đẩy mối quan hệ trực tiếp với người hâm mộ và thúc đẩy nền kinh tế người hâm mộ mới." 

Sự ra mắt của TorusChain được hỗ trợ thêm bởi NewMedia Holding, một công ty truyền thông kỹ thuật số khổng lồ với hơn 1,8 tỷ người dùng trên toàn cầu. Gurpreet Singh, Giám đốc Vận hành của NewMedia Holding, cho biết: "Thông qua quan hệ đối tác với EngagePoints, một chương trình khách hàng thân thiết WEB2-WEB3, chúng tôi đang cung cấp cầu nối liền mạch cho hàng tỷ người dùng, cho phép tiếp thị toàn cầu cho các dự án trên TorusChain." 

Mạng lưới TorusChain được trang bị nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến phù hợp cho cả dự án và người dùng. Các tính năng chính bao gồm ToruScan (trình khám phá chuỗi khối), TorusSwap (DEX), Developer Bridge (nhắn tin liên chuỗi), Customer Bridge (để chuyển tài sản liên chuỗi), Tofee Wallet (ví đa chữ ký tự lưu giữ) và Staking Dashboard (quản lý và yêu cầu phần thưởng staking).

Với hơn 100 dự án sáng tạo trải dài trên nhiều lĩnh vực như trò chơi, AI, DeFi, metaverse, các tổ chức trong ngành, v.v., như RAKDAO, Enjinstarter, Arkadiapark, Fabwelt, Warlands, OzoneMetaverse, Nemesis, Thegrapeescape, 0xhares, Arena Games, Gamer Hub, MagicCraft, One.Game, PhantomBlaze, Streambay, SpaceVrse, đang thay đổi bối cảnh WEB3 bằng TorusChain.

https://linktr.ee/toruschain 

Logo: https://mma.prnasia.com/media2/2487714/Torus_Logo.jpg?p=medium600

 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm