Doanh nghiệp

TopenLand hợp tác các tập đoàn công nghệ số hóa bất động sản

Theo thoả thuận ký kết, TopenLand hợp tác với các đối tác công nghệ Việt Nam như FPT Software, NashTech, TMA Solutions triển khai giải pháp công nghệ trong lĩnh vực bất động sản. Cụ thể, các đối tác sẽ hỗ trợ TopenLand phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên phong như dữ liệu lớn (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), chuỗi khối (blockchain)... đem đến giá trị kết nối thật cho toàn thị trường và xây dựng giải pháp toàn diện cho lĩnh vực bất động sản - tài chính - công nghệ hướng tới giá trị người dùng.

Trước đó, vào tháng 2/2022, TopenLand được kết nạp là thành viên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) - tổ chức xã hội, nghề nghiệp đại diện cho các doanh nghiệp, các tổ chức hoạt động trong ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

TopenLand là nền tảng công nghệ bất động sản, cung cấp thông tin và chia sẻ cơ hội cho khách hàng. Ảnh: TopenLand

TopenLand là nền tảng công nghệ bất động sản, cung cấp thông tin và chia sẻ cơ hội cho khách hàng. Ảnh: TopenLand

Theo đại diện TopenLand, bên cạnh việc tiếp tục sử dụng thế mạnh sẵn có để thực hiện các thương vụ M&A, đơn vị này lựa chọn ký kết hợp tác với các đối tác uy tín, có tiềm lực trên nhiều lĩnh vực.

"Việc hợp tác cùng các tập đoàn công nghệ của Việt Nam là sự cộng hưởng các thế mạnh sẵn có, nhằm đưa TopenLand có những bước tiến xa hơn và vững chắc hơn vì mục tiêu chung kiến tạo nền tảng proptech kết hợp fintech do người Việt xây dựng và làm chủ", đại diện TopenLand đánh giá.

Tập đoàn FPT Software là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, ứng dựng các công nghệ như AI, data, cloud, blockchain... mang lại giải pháp cho khách hàng. Công ty có mặt tại 26 quốc gia và có hơn 700 đối tác trên toàn thế giới, hàng trăm doanh nghiệp trong số đó thuộc danh sách Fortune Global 500 (bảng xếp hạng 500 công ty doanh thu hàng đầu thế giới tính theo năm).

TMA Solutions là công ty phần mềm Việt Nam với 23 năm kinh nghiệm, là đối tác của nhiều tập đoàn lớn từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Là một thành viên của tập đoàn Harvey Nash đến từ Anh, NashTech hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ, phát triển các dự án công nghệ với quy mô toàn cầu cho những khách hàng lớn như Ford, Google, Nestle, Kings College London. Tất cả các sản phẩm phần mềm do NashTech làm ra đều được phát triển và kiểm thử ở 3 trung tâm công nghệ cao tại Việt Nam với hơn 2.000 nhân viên chính thức trước khi được chuyển đến tay khách hàng.

TopenLand là một nền tảng bất động sản công nghệ có vai trò kết nối tất cả người dùng trên thị trường bất động sản. Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030, đơn vị chú trọng đầu tư phát triển toàn diện, lâu dài, hướng đến các giải pháp cho thị trường bất động sản.

Nền tảng dự kiến ra mắt thị trường vào đầu tháng 7/2022.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm