Doanh nghiệp

TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng về hoạt động xã hội

Giải thưởng Kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương (Asia - Pacific Stevie Awards) vừa vinh danh TNG Holdings Vietnam ở hai hạng mục "Thành tựu đổi mới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp" (Innovative Achievement in Corporate Social Responsibility) và "Thành tựu đổi mới về nhân sự" (Innovative Achievement in Human Resources).

Chiến lược phát triển CSR toàn diện

TNG Holdings Vietnam được lựa chọn trao giải tại hạng mục "Thành tựu đổi mới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp" nhờ chiến lược phát triển CSR toàn diện. Chiến lược này trải rộng từ hoạt động kinh doanh đến việc chăm lo cho con người ở trong và ngoài tổ chức. Đây là một trong hai doanh nghiệp Việt chiến thắng hạng mục này.

Công ty phát triển mảng năng lượng tái tạo thông qua công ty TNPower. Sau 3 năm tham gia thị trường điện tái tạo tại Việt Nam, công ty này đã cung cấp sản lượng điện 519.491 MWH mỗi năm, giúp giảm phát thải khoảng 453.000 tấn carbon hàng năm.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, thông qua hoạt động đầu tư vào lĩnh vực năng lượng xanh, TNG Holdings Vietnam mong muốn truyền cảm hứng về ý thức bảo vệ môi trường tới cán bộ nhân viên cũng như tới cộng đồng, xã hội.

Nhân viên TNG Holdings Vietnam tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Ảnh: TNG Holdings Vietnam

Nhân viên TNG Holdings Vietnam tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Ảnh: TNG Holdings Vietnam

TNG Holdings Vietnam còn xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, thường xuyên tổ chức các hoạt động gia tăng sự gắn kết nội bộ. Tập đoàn cũng coi con người là tài sản của doanh nghiệp và dành khoản đầu tư phát triển năng lực nhân sự cũng như gia tăng trải nghiệm nhân viên.

Doanh nghiệp này cũng chung tay vào các chương trình thiện nguyện như chương trình "Cùng em tới trường" xây dựng, sửa chữa các trường học ở vùng cao, trao tặng thư viện, sách vở, máy tính, xe đạp, học bổng... với mong muốn thúc đẩy sự bình đẳng giáo dục.

Bên cạnh đó, TNG Holdings Vietnam cũng tài trợ như đầu tư lắp đặt hệ thống nước sạch, trồng cây... thúc đẩy hoạt động bảo vệ môi trường.

Xây nền tảng cho nhân sự

Ở hạng mục "Thành tựu đổi mới về nhân sự", đây là doanh nghiệp Việt duy nhất được vinh danh. Sáng kiến "Xây dựng văn hoá doanh nghiệp trở thành sức mạnh để gắn kết nội bộ" của TNG Holdings Vietnam nhận được đánh giá cao của ban giám khảo.

Đại diện ban tổ chức giải thưởng Kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương đánh giá cao việc TNG Holdings Vietnam công nhận và xem con người như một nguồn tài nguyên. Các sáng kiến của doanh nghiệp giúp nâng cao trải nghiệm tương tác của nhân viên, tác động tích cực đến tinh thần và hiệu suất của người lao động.

Nhân viên TNG Holdings Vietnam trong một sự kiện thể thao. Ảnh: TNG Holdings Vietnam

Nhân viên TNG Holdings Vietnam trong một sự kiện thể thao. Ảnh: TNG Holdings Vietnam

Bản sắc của Tập đoàn thể hiện qua nền tảng văn hóa 5568 và đội ngũ đại sứ văn hóa X-Factor. TNG Holdings Vietnam áp dụng mô hình trải nghiệm nhân viên của Jacob Morgan và số hóa hệ thống quy trình, thúc đẩy hiệu suất công việc. Bên cạnh đó, các hoạt động nội bộ diễn ra thường xuyên trong năm với nhiều sự kiện như hội nghị kinh doanh TNGenZ, ngày hội truyền thống TNGMei và hoạt động cộng đồng TNG Share...

Đại diện TNG Holdings Vietnam cho biết, trong suốt 27 năm phát triển thành Tập đoàn đa ngành, sự đổi mới sáng tạo chính là vũ khí quan trọng giúp doanh nghiệp nắm lấy những cơ hội để chuyển mình bứt phá.

"Chúng tôi chăm chút cho nền tảng phát triển bền vững bắt đầu từ con người, từ văn hóa doanh nghiệp, những kế hoạch kinh doanh và CSR hướng đến sự thuận ích cho xã hội", vị đại diện chia sẻ.

Trước đó, TNG Holdings Vietnam đã nhận nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022", "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021-2022", "Doanh nghiệp trách nhiệm xã hội và Đầu tư vào con người" tại giải thưởng AREA 2022...

Stevie Awards là giải thưởng thường niên đề cao yếu tố sáng tạo, đổi mới. Asia - Pacific Stevie Awards nằm trong hệ thống giải thưởng Stevie Awards, ghi nhận và vinh danh cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đang hoạt động trên 29 quốc gia khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Năm 2023, ban tổ chức đã xem xét hơn 800 đề cử về thành tựu sáng tạo trong khu vực và vinh danh các tổ chức tại 19 thị trường chiến thắng tại các hạng mục của giải thưởng. Trong lần đầu tiên tham dự, TNG Holdings Vietnam đã đem đến những giải pháp sáng tạo được ban tổ chức đánh giá cao.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm