Thời sự

Tin tức 24h qua: Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái trẻ, phi tang thi thể ở sông Hồng

Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái trẻ, phi tang thi thể ở sông Hồng

Chiều 16/10, Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Tạ Duy Khanh (SN 1985, trú tại Gia Lâm, Hà Nội, quê ở Thái Bình) về tội “Giết người”.

Khanh là nghi phạm sát hại chị H.Y.N. (SN 2006, trú tại Hà Nội) phi tang xác ở sông Hồng, thuộc địa bàn xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm.

Tin tức 24h qua: Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái trẻ, phi tang thi thể ở sông Hồng - 1

Nghi phạm Tạ Duy Khanh

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng – Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, quan hệ của nghi phạm Khanh và nạn nhân N xuất phát từ đầu năm 2023 và rất thân với nhau. Trước khi đối tượng đưa nạn nhân vào phòng riêng của mình để sát hại, cả hai còn dẫn nhau đi ăn. Nạn nhân đã mất, nghi phạm Khanh khai hai người chỉ có quan hệ thân thiết.

“Khanh cho nạn nhân vay 50 triệu đồng, đòi nhiều lần không được. Hôm xảy ra vụ án, nạn nhân đi đến nhà Khanh một mình. Khi nạn nhân và Khanh về nhà thì Khanh tiếp tục đòi tiền, quá trình này xảy ra cãi cọ dẫn đến việc Khanh dùng dao đâm nạn nhân tử vong”, thiếu tướng Tùng nói và cho biết, nghi phạm “không ngáo đá, không nghiện” như trên mạng chia sẻ.

Trước đó, ngày 10/10, Khanh đưa chị N về một căn hộ tại khu đô thị cao cấp ở huyện Gia Lâm (Hà Nội). Tại đây, cô gái bị Khanh sát hại. Thi thể nạn nhân được cho vào thùng xốp, dán kín bằng băng dính.

Sau khi tước đi mạng sống của chị N, Khanh dọn dẹp hiện trường, gọi taxi chở đến thôn 2 Giang Cao, xã Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội), phi tang thi thể nạn nhân ở sông Hồng.

Gây án xong, Khanh bắt xe khách về nhà ở xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương (Thái Bình) để lẩn trốn.

Thanh niên khoả thân rượt chém hàng loạt người ở TP.HCM rồi tự sát

Tin tức 24h qua: Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái trẻ, phi tang thi thể ở sông Hồng - 2

Công an phong tỏa khu vực thanh niên tự sát. Ảnh: Hoàng Thuận

Trưa 16/10, Công an quận 3 (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ một thanh niên cầm hung khí rượt chém nhiều người rồi tự sát xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h30 cùng ngày, một thanh niên khoảng 35 tuổi, không mặc quần áo, cầm theo hung khí chạy vào một quán cà phê tại hẻm 108 Nguyễn Thiện Thuật (phường 2, quận 3) rượt chém nhiều người trong quán.

Sự việc khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy tháo thân. Sau đó, thanh niên này tiếp tục chạy bộ đến đường Bàn Cờ (phường 3, quận 3) rượt chém 2 người khác bị thương rồi tự sát.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, đưa những người bị thương đi cấp cứu và lấy lời khai nhiều người liên quan để làm rõ.

Tạm giữ tài xế lao ô tô vào đám đông làm 3 người thương vong ở Bình Dương

Tin tức 24h qua: Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái trẻ, phi tang thi thể ở sông Hồng - 3

Hiện trường vụ tai nạn

Ngày 16/10, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã ra quyết định tạm giữ đối với Huỳnh Thanh Bàng (SN 1974, ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để điều tra, làm rõ hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16hngày 15/10, Bàng điều khiển xe ô tô lưu thông trên đường Huỳnh Văn Luỹ đoạn thuộc khu phố 3, phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một thì xảy ra va chạm với 5 xe mô tô đang đỗ trên hành lang đường bộ bên phải. Hậu quả làm 1 người tử vong, 2 người bị thương và nhiều phương tiện bị hư hỏng.

Sau khi gây tai nạn giao thông, Bàng đã đến cơ quan công an đầu thú, khai báo về hành vi phạm tội của mình. 

Qua điều tra xác định nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông trên là do Bàng điều khiển xe ô tô tham gia giao thông có nồng độ cồn trong hơi thở 0.186 mg/l, không chú ý quan sát và không đi đúng làn đường quy định.

Thầy hiệu phó ở Bình Thuận bị đánh gãy sống mũi, hôn mê

Tin tức 24h qua: Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái trẻ, phi tang thi thể ở sông Hồng - 4

2 trong nhóm 4 người do ông  chở đến nhà thầy hiệu phó. Ảnh: NDCC

Ngày 16/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã phối hợp với các đơn vị liên quan truy bắt đối tượng xông vào nhà đánh gãy sống mũi, khiến một hiệu phó trường THPT trên địa bàn hôn mê.

Theo thông tin ban đầu, trưa 14/10, ông N.N. (SN 1984; trú thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) điều khiển ô tô chở 3 người đàn ông đến nhà thầy hiệu phó N.Đ.T. để "nói chuyện" liên quan việc thầy kiểm tra cặp sách cá nhân của con ông ta.

Khi đến nhà thầy T, nhóm ông  tranh cãi với thầy. Lúc này, một người tên Bi (trú tại TP Phan Thiết, người đi cùng ông Â) xông tới dùng tay đánh tới tấp vào vùng mặt thầy T.

Vụ việc khiến thầy T bị gãy sống mũi, tổn thương giác mạc phải và hôn mê, hiện được điều trị tại Bệnh viện 115 (TP HCM).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm