Bất động sản

Tìm kiến căn hộ chung cư sắp bàn giao tại quận Thanh Xuân

Nhu cầu ở thực tăng cao

Ở thời điểm hiện tại, để an tâm, khách hàng thường có xu hướng lựa chọn những căn hộ sắp bàn giao để quyết định "xuống tiền" nhanh mà không phải chờ đợi lâu và hiện thực hóa những trải nghiệm không gian tiện ích hoàn toàn khác biệt.

Về tâm lý người tiêu dùng, các yếu tố quan trọng hàng đầu mà người mua nhà mong muốn là có khu vui chơi hoặc khu học tập cho trẻ em, gần khu vực nhiều cây xanh và các phương tiện giao thông công cộng. Theo xu hướng đó, các Chủ đầu tư đã từng bước đưa các giá trị sống bình yên trong nội đô Hà Nội để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng.

Với trung tâm tại quận Thanh Xuân, Harmony Square được hưởng lợi từ tiềm năng phát triển bất động sản phía Tây Nam thủ đô, đồng thời hội tụ được nhiều lợi thế về tiện ích, dịch vụ, trường học, bệnh viện, công viên,... Dự án hiện đã cất nóc và đang bước vào những giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao vào quý III/2022, Harmony Square hiện đang thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực.

Sức hút vị trí mang giá trị thực

Với 4 mặt tiền đắt giá: Nguyễn Tuân, Ngụy Như Kon Tum, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Harmony Square hội tụ tất cả yếu tố với giá trị "tứ giác vàng". Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch và các tiện ích công, dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, …

Tìm kiến căn hộ chung cư sắp bàn giao tại quận Thanh Xuân - Ảnh 1.

Toàn cảnh dự án Harmony Square (Ảnh phối cảnh dự án)

Sở hữu vị trí đắt giá, Harmony Square là một trong số ít dự án hưởng lợi trực tiếp từ công viên Thanh Xuân cùng hệ mặt dựng kính Low E giúp tối ưu hóa nguồn ánh sáng tự nhiên, giảm thiểu tác động của nhà kính và mang đến mảng "xanh" hoàn hảo cho cư dân.

Tìm kiến căn hộ chung cư sắp bàn giao tại quận Thanh Xuân - Ảnh 2.

Căn hộ Harmony Square với thiết kế đảm bảo không gian rộng thoáng

Bên cạnh đó, kết hợp cùng quần thể tiện ích cao cấp với 2 bể bơi 4 mùa, bể sục jacuzzi, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, thể dục thể thao, khu nhạc nước, nhà hàng,… giúp đem đến cho các cư dân một cuộc sống hiện đại. Tại Harmony Square các nhu cầu cần thiết đều được đáp ứng đầy đủ, từ ăn ngủ, vui chơi cho tới làm việc. Mỗi dịp rảnh rỗi, các gia đình lại cùng nhau dạo chơi, mua sắm ngay tại khuôn viên nội khu hay rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym, bể bơi,…

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe như bể bơi, rèn luyện sức khỏe và thư giãn trong suốt 4 mùa sẽ là nơi để cư dân hưởng thụ khoảng thời gian thanh thuần, thư giãn sau mỗi ngày dài mệt mỏi. Đây được coi là đặc quyền dành cư dân của Harmony Square mà không phải dự án nào có được.

Pháp lý minh bạch rõ ràng

Là dự án căn hộ cao cấp tại khu vực Thanh Xuân dự kiến bàn giao vào quý III/2022, Harmony Square mang đến cho khách hàng tâm lý an toàn bởi được "nhìn tận mắt, sờ tận tay". Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng tiện ích, cảnh quan… hiện hữu rõ ràng càng giúp khách hàng yên tâm hơn về môi trường sống mà mình sẽ lựa chọn. Ngoài ra, dự án còn được được Chủ đầu tư DLC cam kết trao quyền sở hữu căn hộ lâu dài giúp khẳng định quyền làm chủ và đảm bảo mọi quyền lợi và sự an toàn cho khách hàng.

Thêm vào đó, dự án đã được cất nóc theo đúng tiến độ giúp rút ngắn thời gian nhận nhà và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đây chính là yếu tố tạo lập niềm tin, giúp khách hàng an tâm và chủ động trong hoạt động mua bán, chuyển nhượng, kế thừa, ... cũng như đảm bảo tính thanh khoản trong tương lai.

Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối độc quyền: Sàn bất động sản Tân Long

Hotline: 0971.953.953

Website: http://www.harmonysquare.net/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm