Bất động sản

Tiềm năng tăng trưởng của đất nền ven biển Nhơn Hội

Ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát và mở cửa trở lại, ngành du lịch đã có nhiều tín hiệu khởi sắc. Theo số liệu của các đơn vị thống kê, lượt khách và doanh thu du lịch trong 2 tháng đầu năm 2022 đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Đón đầu đà phục hồi đó, nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm những thị trường có thể khai thác du lịch.

Một góc TP Quy Nhơn. Ảnh: Danh Khôi

Một góc TP Quy Nhơn. Ảnh: Danh Khôi

Theo nhận định của các chuyên gia, dịch bệnh đã khiến tâm lý nhiều người thay đổi đáng kể, họ có nhu cầu tìm kiếm nơi ở, nơi nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiê hơn. Những điểm đến được quan tâm phổ biến và phù hợp thường là những địa phương có lợi thế lớn về du lịch và hoạt động kinh tế sôi động, bởi điều này còn đồng nghĩa với tiềm năng tăng trưởng cao hơn và mang đến lựa chọn đa dạng hơn cho chủ sở hữu.

Trong số đó có thể kể đến dự án đất nền ở Khu đô thị Nhơn Hội New City do Tập đoàn Danh Khôi phát triển. Dự án này được đánh giá là điểm nhấn trên bán đảo Phương Mai, nơi đang được Quy Nhơn dồn nguồn lực để mở rộng cả kinh tế và du lịch.

Phối cảnh một góc không gian sống trong lòng Khu đô thị Nhơn Hội New City. Ảnh: Danh Khôi

Phối cảnh một góc không gian sống trong lòng Khu đô thị Nhơn Hội New City. Ảnh: Danh Khôi

Nằm ở tâm điểm Khu kinh tế Nhơn Hội, với một mặt giáp biển và mặt còn lại là quốc lộ 19B, Nhơn Hội New City có quy mô 116 ha, bao gồm 3 phân khu với nhiều tiện ích độc đáo, được ví như phiên bản thu nhỏ của các tiểu Đông Á.

Theo đó, phân khu 2 dự án được phát triển theo phong cách Singapore, chú trọng yếu tố giáo dục với các tiện ích trường học tiêu chuẩn quốc tế. Phân khu 4 được phát triển theo phong cách Nhật Bản, tiện ích hướng đến chăm sóc sức khỏe. Còn phân khu 9 theo phong cách Hàn Quốc, với công viên ánh sáng được lấy cảm hứng từ công viên Everland nổi tiếng...

Phối cảnh vị trí dự án Nhơn Hội New City. Ảnh: Danh Khôi

Phối cảnh vị trí dự án Nhơn Hội New City. Ảnh: Danh Khôi

Các sản phẩm tại Nhơn Hội New City sở hữu pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ lâu dài. Thời gian qua, Tập đoàn Danh Khôi đã tiến hành bàn giao sổ cho khách hàng của dự án.

Hiện đơn vị phát triển dự án giới thiệu sản phẩm đất nền ở phân khu 2, 4, 9, với hàng loạt ưu đãi. Trong đó có chương trình, khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng 100 triệu đồng khi mua nền nhà phố liền kề, tặng 150 triệu đồng khi mua nền nhà phố liền kề thương mại. Bên cạnh đó, đơn vị phát triển dự án dành tặng khách hàng100 triệu đồng nếu xây nhà ngay.

Khách hàng có hộ khẩu thường trú tại Bình Định, TP HCM, Hà Nội, các tỉnh Tây Nguyên... được chiết khấu thêm 1%. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất tối đa 18 tháng, chiết khấu lên đến 6,5% nếu chọn phương thức thanh toán nhanh.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại

Hotline: 0931636838

Website: nhonhoinewcity.com.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm