Kỹ năng sống

Thúy Hằng, Thuận Nguyễn lịch lãm tại sự kiện của GIOVANNI ở Đà Nẵng

Với gương mặt đẹp sắc nét, những sải bước đầy ấn tượng trên sàn catwalk, siêu mẫu Thúy Hằng và em gái từng là "hiện tượng", "làm mưa làm gió" làng thời trang Việt Nam những năm 1990. Và tới tận ngày nay, sức hút, vẻ quyến rũ của họ dường như đã bị thời gian lãng quên. Mới đây, khi xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu GIOVANNI tại Đà Nẵng, siêu mẫu Thúy Hằng vẫn là tâm điểm của mọi ánh mắt với vẻ ngoài quyến rũ mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp.

Người đẹp góp mặt tại sự kiện trong một set trang phục kết hợp của chân váy đen chéo tà với những đường xếp ly khéo léo và áo polo trẻ trung Giogio. Chị cũng đã tinh tế phối cùng mẫu túi da nữ ton-sur-ton của thương hiệu. Và dù đã là bà mẹ 2 con, Thúy Hằng vẫn nổi bật, trở thành một điểm nhấn khó quên tại sự kiện của GIOVANNI. Siêu mẫu cho biết, bản thân cô từng là khách quen của thương hiệu lâu năm và đặc biệt yêu thích các mẫu túi, ví da nữ vì chất liệu cao cấp hàng đầu, tinh tế tới từng chi tiết. Cô cũng thường xuyên lựa chọn nhãn hàng cận xa xỉ này cho bản thân, gia đình và bạn bè, đối tác.

Sự kiện mà Thúy Hằng đồng hành lần này cùng GIOVANNI là hoạt động "khoác áo mới, thay đổi diện mạo" của cửa hàng GIOVANNI, nay tọa lạc tại địa chỉ 42 Lê Duẩn, Hải Châu - khu phố sầm uất hàng đầu tại Đà Nẵng. Sự kiện còn có sự góp mặt của fashionista - stylist Thuận Nguyễn, người nổi tiếng trong giới thời trang với phong cách quý ông lịch lãm; cũng là một khách hàng thân thiết lâu năm của thương hiệu.

Thúy Hằng, Thuận Nguyễn lịch lãm tại sự kiện của GIOVANNI ở Đà Nẵng - Ảnh 1.

Thúy Hằng, Thuận Nguyễn lịch lãm tại sự kiện của GIOVANNI ở Đà Nẵng - Ảnh 2.

Stylist Thuận Nguyễn và siêu mẫu Thúy Hằng là tâm điểm chú ý tại sự kiện của GIOVANNI ở Đà Nẵng.

Giống như Thúy Hằng và nhiều khách hàng lâu năm khác, stylist Thuận Nguyễn tìm thấy nét tương đồng trong phong cách của mình với những sản phẩm cao cấp tới từ GIOVANNI. Nét đẳng cấp đó được thể hiện rõ nét từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới không gian của mọi cửa hàng trong chuỗi, và showroom của thương hiệu cận xa xỉ này ở Đà Nẵng cũng không phải là ngoại lệ.

Tại đây, những ngôi sao, người nổi tiếng cũng như các khách hàng của GIOVANNI như lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân… được tận hưởng trải nghiệm sang trọng, khác biệt, thể hiện rõ nét từ những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế nội thất, dịch vụ tới tinh thần thủ công kết hợp công nghệ hiện đại ở từng trang phục của GIOVANNI.

Theo đó, tất cả các sản phẩm tới từ thương hiệu này đều được chế tác từ những loại vải cao cấp hàng đầu tại Ý, được gia công tinh xảo; đồng thời có sự kết hợp hài hòa với yếu tố công nghệ tiên tiến hàng đầu. Sự hội tụ của những tinh hoa này mang tới các bộ sưu tập (BST) thanh lịch, trang nhã mà vẫn tối ưu, mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho những quý ông thời hiện đại.

Thúy Hằng, Thuận Nguyễn lịch lãm tại sự kiện của GIOVANNI ở Đà Nẵng - Ảnh 3.

Các sản phẩm được thiết kế và gia công với tinh thần thủ công tinh xảo, thể hiện được chất thanh lịch của quý ông.

Đặc biệt, khách hàng cũng được tận mắt chiêm ngưỡng tận mắt và lựa chọn cho bản thân, gia đình, đối tác, khách hàng những bộ trang phục mới nhất trong BST Golf 2022 đến từ GIOVANNI. Toàn bộ sản phẩm trong BST đều được thiết kế từ chất liệu vải Ý cao cấp Mako Cotton của Filo Di Scozia, cùng với đó là công nghệ Double Mercerised, đem lại cảm giác dễ chịu, siêu thấm hút và vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm trong lẫn ngoài sân cho các golfer.

Thúy Hằng, Thuận Nguyễn lịch lãm tại sự kiện của GIOVANNI ở Đà Nẵng - Ảnh 4.

BST Golf Collection 2022 của GIOVANNI

Bên cạnh đó, GIOVANNI cũng giới thiệu nhiều mẫu dây lưng tinh xảo và đa dạng về kiểu dáng, chất liệu như dây lưng da vân Saffiano, dây lưng vân sóng hay dây lưng mặt kim loại. Những chiếc túi đựng đồ khi đi chơi golf cũng là phụ kiện điểm nhấn, giúp hoàn thiện phong cách, diện mạo của golf thủ.

Thúy Hằng, Thuận Nguyễn lịch lãm tại sự kiện của GIOVANNI ở Đà Nẵng - Ảnh 5.

GIOVANNI giới thiệu nhiều mẫu dây lưng tinh xảo và đa dạng về kiểu dáng, chất liệu như dây lưng da vân Saffiano, dây lưng vân sóng hay dây lưng mặt kim loại.

BST Golf Collection 2022 của GIOVANNI sẽ có mặt trên toàn hệ thống vào tháng 5/2022 với tinh thần truyền cảm hứng cho cộng đồng, lan tỏa năng lượng, giúp cho những golfer chuyên nghiệp và những người yêu golf chân chính có thêm sự lựa chọn để hoàn thiện phong cách, thần thái, đẳng cấp.

Lấy văn hóa Ý làm kim chỉ nam cũng như chất lượng xứng tầm đẳng cấp quốc tế là tiêu chuẩn hàng đầu, GIOVANNI là lựa chọn hàng đầu để khẳng định phong thái, đẳng cấp!

Truy cập website GIOVANNI để theo dõi ngay hôm nay!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm