Bất động sản

Thời của bất động sản hướng đến nhu cầu thật, Diamond Boulevard khuấy động thị trường tại sự kiện công bố

Thời của bất động sản hướng đến nhu cầu thật, Diamond Boulevard khuấy động thị trường tại sự kiện công bố - 1

Sự kiện thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư tại nhà điều hành dự án Diamond Boulevard vào sáng 26/03/2023.

Cơ hội sở hữu nhà từ chính sách tài chính linh hoạt

Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, người mua hiện nay ưu tiên sản phẩm phục vụ nhu cầu ở thật, có thanh khoản tốt và nhu cầu mua bán, cho thuê cao. Theo các khảo sát thị trường cho thấy, phân khúc căn hộ chung cư vẫn có lượng giao dịch ổn định và trở thành “điểm sáng” của thị trường...

Mặt khác, giá nhà tại khu vực trung tâm tăng quá cao khiến nhiều người có xu hướng lựa chọn mua nhà ở các khu vực cửa ngõ trung tâm. Điển hình như khu Đông TP.HCM đang nổi lên như một cực tăng trưởng mới, diện mạo hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, hoạt động đầu tư được xúc tiến đẩy mạnh, đã biến nơi đây dần trở thành lựa chọn an cư lý tưởng.

Đơn cử như Diamond Boulevard, dự án đang làm khuấy động thị trường chứng minh cho sự “sống khỏe” của căn hộ cao cấp đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho các gia đình trẻ trong khi chỉ cần thanh toán 180 triệu đồng là sở hữu đồng nghĩa với việc khách hàng chưa cần phải sử dụng vay ngân hàng trong thời điểm này.

Hơn nữa, người mua căn hộ Diamond Boulvevard sẽ được hưởng lãi suất 0% trong suốt 24 tháng cùng đa dạng hình thức thanh toán chỉ từ 1 – 2%/tháng, chính sách ưu đãi lên đến 8% và thêm gói quà tặng nội thất lên đến 60 triệu đồng… giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn các căn hộ mua để ở hoặc đầu tư cho thuê.

Với mức giá công bố được cho là vô cùng hợp lý giữa thời “bão giá” - chỉ từ 1,2 tỷ đồng cho một căn hộ bàn giao đầy đủ nội thất cơ bản, cùng tiện ích khu vực đầy đủ, đây là một chính sách rất “hời” cho người mua ở thật.

Căn hộ đáp ứng nhu cầu thật, nhà ở thật

Theo ghi nhận tại sự kiện công bố Diamond Boulevard, ngoài yếu tố vị trí, giá cả và chất lượng, lý do khách hàng “xuống tiền” tại Diamond Boulevard là tiện ích vượt chuẩn, tiến độ xây dựng nhanh chóng, pháp lý minh bạch.

Thời của bất động sản hướng đến nhu cầu thật, Diamond Boulevard khuấy động thị trường tại sự kiện công bố - 2

Nhiều khách hàng đến sự kiện từ sớm để được tư vấn và chọn căn thích hợp

Nhằm sớm bàn giao nhà cho cư dân theo đúng tiến độ, chủ đầu tư Tecco Miền Nam và đại diện tổng thầu xây dựng cam kết đảm bảo tiến độ hoàn thành toàn bộ dự án kể từ sau lễ khởi công vào tháng 3/2023, dự án đã hoàn thành đẩy đủ các thủ tục pháp lý như phê duyệt 1/500, thẩm duyệt PCCC, cũng như giấy phép xây dựng.

Thời của bất động sản hướng đến nhu cầu thật, Diamond Boulevard khuấy động thị trường tại sự kiện công bố - 3

Công trình dự án đang được khẩn trương thi công đảm bảo chất lượng, tiến độ được đặt lên hàng đầu.

Chị Thảo Phương – một khách hàng chia sẻ sau khi quyết định quyết định sở hữu 2 căn hộ tại sự kiện: “Diamond Boulevard là giải pháp nhà ở cho gia đình tôi bởi vị trí thuận tiện cho việc đi làm tại thành phố của tôi và chồng, hơn nữa các tiện tích xung quanh đầy đủ như Aeon Mall, bệnh viện, trường học và đặc biệt từ căn hộ của tôi có hướng nhìn về sân golf khá trong lành. Tôi mua thêm một căn cho thuê vì tiềm năng tăng giá tốt, thanh toán cũng được hỗ trợ tối đa, pháp lý yên tâm hoàn toàn".

Thời của bất động sản hướng đến nhu cầu thật, Diamond Boulevard khuấy động thị trường tại sự kiện công bố - 4

Căn hộ cao cấp Diamond Boulevard với hơn 30 tiện ích nội khu vượt chuẩn

Sức hút của dự án trong sự kiện công bố cho thấy chủ đầu tư và đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Nam đã chuẩn bị chỉn chu và nắm bắt xu hướng căn hộ giai đoạn bình thường mới cùng nhiều chính sách hấp dẫn, nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng. Theo thông tin từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối độc quyền, các sản phẩm mới sẽ được công bố trong thời gian tới, hứa hẹn trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản nói chung và phân khúc căn hộ nói riêng trong năm nay.

Bên cạnh đó, các sự kiện cuối tuần tham qua nhà mẫu thực tế tại nhà điều hành dự án Diamond Boulevard cũng góp phần nâng cao trải nghiệm, giúp gia chủ hình dung rõ nét về tổ ấm tương lai, từ đó củng cố niềm tin khách hàng.

 Khách hàng đăng ký tham quan trải nghiệm nhà mẫu Diamond Boulevard tại nhà điều hành dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Nam

Đơn vị liên kết chiến lược: Saigon Real, VP Land, Central Real, Mekong RES, Vietland Holdings, Thuận Hùng Group, QS Land, Linkland, LM Easyland & Avaland, Happy Homes, Home Solution.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm