Bất động sản

Thiết kế hướng đến chăm sóc sức khỏe của Ixora Ho Tram by Fusion

Trong số các liệu pháp nâng cao sức khỏe thì việc kết nối với thiên nhiên cần thiết và hiệu quả. Một kỳ nghỉ, dù là ngắn ngày, được sống trọn cùng thiên nhiên là một dịp tuyệt vời để cơ thể nghỉ ngơi, chăm sóc lại sức khỏe tinh thần và thể chất, tái tạo nguồn năng lượng.

Hiểu được những giá trị mà thiên nhiên mang lại, đội ngũ chuyên gia quốc tế của Ixora Ho Tram by Fusion đã định hướng phát triển sản phẩm này trở thành một bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Phối cảnh tầm nhìn hướng biển từ bên trong căn hộ Ixora Ho Tram by Fusion. Ảnh: Ixora

Phối cảnh tầm nhìn hướng biển từ bên trong căn hộ Ixora Ho Tram by Fusion. Ảnh: Ixora

Dự án thiết kế mở theo phong cách châu Âu, mang thiên nhiên đến gần nhất có thể trong sinh hoạt của gia chủ và tạo dựng nên loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe khách hàng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, 512 căn condotel của Ixora đều xây ban công có tầm nhìn hướng biển để chủ sở hữu đón nhận những làn gió biển. Tất cả căn hai phòng ngủ và penthouse đều có bồn jacuzzi hoặc hồ bơi sky-pool ngoài trời và riêng tư, mang đến thêm những lựa chọn nghỉ dưỡng.

Còn 63 biệt thự sở hữu tầm nhìn hướng biển hay dòng sông lười, giúp các cư dân tương lai có những phút giây thư giãn khi phóng tầm mắt ra tận chân trời. Khách hàng tận hưởng cảm giác có một kỳ nghỉ ngay tại căn nhà của mình.

Beach Club là không gian tiện ích ngay sát biển. Ảnh phối cảnh: Ixora

Beach Club là không gian tiện ích ngay sát biển. Ảnh phối cảnh: Ixora

Chủ đầu tư còn dành hẳn hơn 16.000m2 diện tích của tầng hầm và hai tầng khối đế để xây dựng những không gian tiện ích, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi thành viên trong gia đình. Khách hàng sẽ trải nghiệm từ beach club bên bờ biển cho đến hệ thống các hồ bơi vô cực với tầm nhìn trải dài, nhà hàng, lounge, gym, kid club, spa...

Ngoài ra còn có nhiều tiện ích sẵn có của The Grand Ho Tram Strip mà trong đó, Ixora là dự án thành phần mới nhất. Quần thể bao gồm sân golf The Bluffs, casino, hệ thống 15 nhà hàng Á - Âu, hệ thống 8 hồ bơi ngoài trời rộng lớn, bar lounge, bowling, rạp chiếu phim... của cụm khách sạn InterContinental Grand Ho Tram & Holiday Inn Resort Ho Tram.

Hiện nay, Hồ Tràm là điểm đến được ưa chuộng nhờ hàng loạt lợi thế, từ hệ thống giao thông kết nối liên vùng, cho đến cảnh quan thiên nhiên với cung đường ven biển chạy giữa một bên là 11.000ha rừng nguyên sinh và một bên là bãi biển. Địa điểm này còn nằm gần nhiều thành phố lớn như TP HCM, Vũng Tàu.

Sự phát triển của hạ tầng giao thông xung quanh khu vực, bao gồm các tuyến đường cao tốc, sân bay quốc tế Long Thành hoàn thành giai đoạn một, dự kiến đón tiếp 25 triệu lượt khách vào năm 2025 cùng thời điểm bàn giao Ixora Ho Tram by Fusion.

Hồ Tràm là khu vực tập hợp những thương hiệu vận hành khách sạn hàng đầu thế giới, giúp tạo nên sức hút du khách, khiến công suất phòng tại đây luôn đạt mức cao.

Phối cảnh biệt thự Ixora Ho Tram by Fusion.  Ảnh: Ixora

Phối cảnh biệt thự Ixora Ho Tram by Fusion. Ảnh: Ixora

Triển vọng của Hồ Tràm đã được các nhà đầu tư quốc tế tìm cách khai thác. Lodgis Hospitality Holdings – liên doanh giữa Warburg Pincus và VinaCapital – đã sớm nhận ra tiềm năng của Hồ Tràm khi quyết định đầu tư vào khu phức hợp The Grand Ho Tram Strip năm 2019.

Doanh nghiệp này có kinh nghiệm khai thác bán phòng cho các thị trường châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản. Ixora Ho Tram by Fusion hứa hẹn sẽ thu hút lượng khách du lịch quốc tế đến nghỉ dưỡng, mang lại giá trị cho các nhà đầu tư.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm