Bất động sản

Thiết kế biệt thự Hinode Royal Park đề cao mảng xanh thiên nhiên

Đối với quá trình phát triển đô thị hiện nay, các tiện ích như công viên, hồ nước, cây xanh ngày càng khẳng định vai trò quan trọng như một nguồn sinh khí tự nhiên, mang đến không gian sống, nghỉ dưỡng chất lượng cho con người.

Ngoài ra, trong phong thủy, vai trò của hồ nước cũng được đề cao, tượng trưng cho phúc khí bởi đây là nơi tụ và đón khí vào trong. Do đó nhiều người có xu hướng lựa chọn nhà đối diện hoặc gần hồ nước.

Đa dạng tiện ích

Trong bối cảnh không gian thiên nhiên và diện tích mặt nước tại Hà Nội ngày càng bị thu hẹp và trở nên khan hiếm, bất động sản ven hồ tại các đô thị vùng ven ngày càng đắt giá và thu hút nhiều nhà đầu tư. Mới đây, chủ đầu tư Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng – WTO (trước đây là Vietracimex) đã giới thiệu phân khu Thảo Viên Villas nằm gần công viên hồ trung tâm tại đại đô thị Hinode Royal Park.

Thảo Viên Villas được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát. Ảnh: WTO

Thảo Viên Villas được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát. Ảnh: WTO

Ngoài vị trí kết nối thuận tiện, nhanh chóng với trung tâm Hà Nội, Thảo Viên Villas còn sở hữu nhiều ưu điểm từ hệ tiện ích phong phú, cảnh quan hòa mình cùng với thiên nhiên và hạ tầng hoàn thiện. Phân khu này hiện có số lượng giới hạn 40 căn biệt thự.

Đặc biệt, bên cạnh vị trí đắc địa gần hồ nước, phân khu Thảo Viên Villas còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích 5 sao của đại đô thị Hinode Royal Park như hệ thống sân tập thể thao, phòng tập gym, yoga, vườn thiền, siêu thị, cho tới các quán bar, nhà hàng ngay trong khuôn viên dự án.

Ngoài ra phân khu này sở hữu nhiều dịch vụ chuyên biệt như clubhouse, công viên hồ trung tâm 6 ha, một bể bơi 4 mùa tầm nhìn hồ và công viên, một bể bơi vô cực ngoài trời theo chuẩn Olympic dài 50m, khu sân chơi trẻ em rộng 2000m2, chuỗi cửa hàng shophouse dài 6 km bao quanh khu đô thị, hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế...

Thiết kế đề cao mảng xanh thiên nhiên

Phân khu Thảo Viên Villas vừa lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Hoàng gia Anh vừa đề cao không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên. Các biệt thự được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát đồng thời cận kề với hồ nước, đem lại không gian sống trong lành cho cư dân.

Những hàng cây và thảm cỏ được bố trí xung quanh biệt thự Thảo Viên Villas. Ảnh: WTO

Những hàng cây và thảm cỏ được bố trí xung quanh biệt thự Thảo Viên Villas. Ảnh: WTO

Đại diện chủ đầu tư cho biết bên cạnh kiến trúc ngoại thất được đầu tư tỉ mỉ, hệ thống sân vườn của công trình cũng được thiết kế, thi công bởi những kiến trúc sư hàng đầu. Trong đó, không gian sân vườn được quy hoạch khoa học, bố trí cây cảnh, giàn hoa và thảm cỏ đem đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho chủ nhân.

Mái của tất cả các căn biệt thự tại Thảo Viên Villas được thiết kế theo kiến trúc mái vòm tinh tế, cổ điển. Các khung cửa sổ mái vòm cao dài xếp sát nhau, kết hợp lan can sắt mềm mại, thanh mảnh và ban công lớn vừa tái hiện kiến trúc lãng mạn đặc trưng, vừa giúp tận dụng tối đa ánh sáng và không khí thiên nhiên, theo đại diện chủ đầu tư.

Đặc biệt, thiết kế cửa sổ và cửa chính với những mảng kính lớn, vòm kính rộng và cao tạo vừa không gian bên trong biệt thự giúp đón ánh sáng tự nhiên, vừa chan hòa với không gian xanh bên ngoài.

Thiết kế không gian bên trong biệt thự Thảo Viên Villas. Ảnh: WTO.

Thiết kế không gian bên trong biệt thự Thảo Viên Villas. Ảnh: WTO.

Không chỉ vậy, Thảo Viên Villas được thiết kế thông minh với ban công và sân thượng rộng lớn, mang lại cảm giác thoáng đãng. Gia chủ có thể tận hưởng được không khí trong lành tự nhiên và chiêm ngưỡng không gian xanh xung quanh.

"Điểm nhấn ấn tượng của Thảo Viên Villas không chỉ là cách sắp đặt những mảng màu, cách lựa chọn những họa tiết cho phụ kiện hay cách tạo những mảng sáng - tối mà còn là cảm giác được sở hữu vườn xanh mát cho riêng mình" đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Ngoài ra vị này cũng cho biết phân khu Thảo Viên Villas có chính sách bán hàng chặt chẽ, thông tin pháp lý dự án rõ ràng, chi tiết. Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua biệt thự Thảo Viên Villas sẽ được tung ra trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm