Bất động sản

Cơ hội sở hữu nhà "nhìn sông tựa núi" tại Châu Đốc

Theo định hướng đến năm 2025, Châu Đốc đạt tiêu chuẩn đô thị loại I, hướng tới phát triển đô thị du lịch thông minh. Do đó, lĩnh vực bất động sản được ưu tiên gắn liền trong quá trình này.

Lợi thế giúp Châu Đốc phát triển bất động sản là cảnh quan thiên nhiên đẹp, kết hợp giữa cảnh quan mặt nước của sông Hậu, nằm giữa thành phố là ngọn Núi Sam được xem như điểm nhấn chính cho toàn khung cảnh; đồng thời phía xa là cụm 7 ngọn núi. Theo các chuyên gia, địa thế "nhìn sông tựa núi" mang lại cảm giác được bao bọc, an toàn cho cư dân. Sự hòa hợp của núi sông sẽ mang lại phong thủy tốt cho các dự án ở đây.

Cùng với địa thế tốt, cơ sở hạ tầng giao thông tại TP Châu Đốc cũng được đầu tư và mở rộng quy hoạch bài bản. Đơn cử như, cầu Châu Đốc khi hoàn thành sẽ góp phần thông tuyến N1, kết nối các tỉnh Tây Nam Bộ trên trục hành lang biên giới, góp phần phát triển du lịch, thu hút đầu tư thời gian tới. Hay tuyến tránh quốc lộ 91 được kỳ vọng sẽ góp phần giảm ùn tắc, hạn chế tai nạn, từng bước hoàn chỉnh kết nối mạng lưới hạ tầng giao thông khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Đồng thời, hệ thống giao thông liên vùng được đầu tư quy mô lớn như cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng sẽ trở thành cầu nối giá trị cho bất động sản tại thành phố này.

Cơ hội sở hữu nhà nhìn sông tựa núi tại Châu Đốc

Khu đô thị Phúc An Asuka nằm trong trung tâm TP Châu Đốc. Ảnh: Trần Anh Group

Bên cạnh đó, lợi thế là vùng đồng bằng nên địa hình tại TP Châu Đốc thuận lợi trong quá trình san lấp, xây dựng. Đặc biệt, quỹ phát triển đô thị còn khá lớn (trừ khu vực trung tâm hiện hữu). Đây là điều kiện cốt lõi trong việc mở rộng và phát triển đô thị, làm giảm áp lực cho các vùng trung tâm hiện hữu. Nơi đây thích hợp phát triển nhà ở gắn liền với các dòng sông, không gian xanh bền vững với môi trường.

Những điều kiện này giúp TP Châu Đốc đón sóng đầu tư tốt với nhiều dự án, trong đó có cả khu đô thị đầu tư vốn lớn. Một trong những dự án nổi bật là Phúc An Asuka của Trần Anh Group. Doanh nghiệp này kỳ vọng, sự xuất hiện của dự án đô thị tiện ích phong cách Nhật sẽ góp phần đưa Châu Đốc thành đô thị động lực trung tâm kiến tạo vùng.

Dự án nằm trên trục đường quốc lộ 91 - khu vực cận khu đô thị trung tâm hiện hữu, với quỹ đất rộng và tầm nhìn thoáng. Khi hoàn thành, người dân TP Châu Đốc sẽ được trải nghiệm cuộc sống chất lượng.

Cơ hội sở hữu nhà nhìn sông tựa núi tại Châu Đốc - 1

Tổ hợp tiện ích công viên hồ điều hòa Kiyoko đem lại không gian xanh trong lành cho cư dân Phúc An Asuka. Ảnh: Trần Anh Group

Khu đô thị Phúc An Asuka được xây dựng bằng những mẫu nhà mới, đa năng. Những dãy nhà phố thương mại nằm trong khu đô thị đồng bộ được triển khai với mặt tiền rộng, cấu trúc một trệt 2 lầu rộng rãi và nhiều công năng. Hay nhà phố vườn, mang lại không gian sang trọng nhưng thân thiện với môi trường. Không gian nội khu quy hoạch đan xen nhiều tiện ích xanh, những công trình độc đáo.

"Trước sức hút từ diện mạo mới về hạ tầng giao thông, sự lựa chọn đầu tư hay an cư tại TP Châu Đốc, những sản phẩm nhà ở mới như Phúc An Asuka không chỉ mở ra cơ hội gia tăng giá trị từ đất đai mà còn để kinh doanh, giao thương khi nút thắt về giao thông liên vùng được khơi thông", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Với giá từ 3,5 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu nhà tại Phúc An Asuka và thừa hưởng trọn bộ tiện ích nội khu như clubhouse Yamato, công viên Kazuko, công viên hồ điều hòa Kiyoko...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm