Doanh nghiệp

Thiên Long cùng nhiều tập đoàn lớn hợp lực phát triển

Theo đại diện Tập đoàn Thiên Long, hai doanh nghiệp này bắt tay hợp tác vì có nhiều điểm chung về hệ sinh thái với tiềm năng khai thác lớn. Hai tập đoàn và các khách hàng là đối tượng hưởng nhiều lợi ích khi thoả thuận hợp tác được triển khai.

"Tập đoàn Thiên Long rất vinh dự được hợp tác cùng với Nova Service và các đơn vị thuộc Nova Group với các mục tiêu: phát huy mạnh mẽ nguồn lực vốn có của hai bên thông qua hệ sinh thái và hệ thống sẵn có; nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của hai bên đối với người tiêu dùng và khách hàng; gia tăng cơ hội bán hàng cho cả hai bên", bà Trần Phương Nga – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Long cho biết.

Theo các điều kiện thoả thuận, Tập đoàn Thiên Long có cơ hội sử dụng sản phẩm và dịch vụ với nhiều ưu đãi từ NovaGroup như bất động sản, nghỉ dưỡng, dịch vụ F&B, dịch vụ bán lẻ, dịch vụ hội họp, hội nghị khách hàng…Đồng thời, Nova Service và các đơn vị thuộc NovaGroup cũng sử dụng sản phẩm và dịch vụ với nhiều ưu đãi của Tập đoàn Thiên Long. Các sản phẩm/dịch vụ Thiên Long cung cấp cho NovaGroup đa dạng gồm văn phòng phẩm dành cho toàn bộ hệ thống và nhân viên, sản phẩm quảng cáo theo concept, bút ký hợp đồng, quà tặng cho khách hàng, dụng cụ học tập - sáng tạo cho hệ thống trường học của NovaGroup và nhiều sản phẩm dịch vụ khác.

Với sự hợp tác này, khách hàng của Thiên Long sẽ có cơ hội được giảm giá và hưởng nhiều giá trị gia tăng khi thuê địa điểm của Nova Service để tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng… hoặc sử dụng dịch vụ ăn uống - giải trí - khách sạn của đơn vị này.

Ở chiều ngược lại, khách hàng của Nova Service và các đơn vị thuộc NovaGroup sẽ nhận ưu đãi khi mua các sản phẩm như bút viết cao cấp, văn phòng phẩm… của Tập đoàn Thiên Long.

Thiên Long cùng nhiều tập đoàn lớn hợp lực phát triển - Ảnh 1.

Tập đoàn Thiên Long tặng bút cao cấp phiên bản giới hạn cho Lãnh đạo NovaGroup - Ông Nguyễn Ngọc Huyên, Tổng Giám đốc Novaland.

Hai tập đoàn còn lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động chung như ngày hội vui chơi - giải trí dành cho học sinh - phụ huynh trong những không gian bất động sản rộng lớn, những hoạt động phối hợp trong hệ sinh thái giáo dục, những workshop dành cho gia đình hay những chương trình dành chăm sóc cho tệp khách hàng chung và các chương trình CSR do hai bên phối hợp thực hiện.

Sự hợp tác của Thiên Long và Nova Service được xem là một cơ hội lớn để hai "ông lớn" tận dụng tối ưu những nguồn lực từ hệ sinh thái sẵn có để tạo ra nhiều giá trị mới.

Thiên Long cùng nhiều tập đoàn lớn hợp lực phát triển - Ảnh 2.

Mô hình bán hàng tự động của Tập đoàn Thiên Long

Hợp tác toàn diện cùng phát triển giáo dục

Bên cạnh NovaGroup, ngày 25/02, Thiên Long cũng ký kết hợp tác với Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng.

Theo đó, Tập đoàn Nguyễn Hoàng và Thiên Long ưu tiên tiêu thụ sản phẩm dịch vụ của nhau với các chính sách đặc biệt tạo nên lợi thế cạnh tranh, chăm sóc khách hàng đặc biệt theo cách khác biệt. Nổi bật, hai bên sẽ phối hợp cung ứng và đào tạo nguồn lực con người tạo ra nhiều điểm mới trong chính sách nhân sự. Hai tập đoàn dự định bắt tay thực hiện nhiều chương trình xã hội, đóng góp vào sự phát triển của ngành giáo dục.

Thiên Long cùng nhiều tập đoàn lớn hợp lực phát triển - Ảnh 3.

Bà Trần Phương Nga – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Long và Tiến sĩ Đỗ Mạnh Cường - Phó tổng Giám Đốc Tập Đoàn Giáo Dục Nguyễn Hoàng, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng ký kết hợp tác toàn diện

Cũng như Tập Đoàn Giáo Dục Nguyễn Hoàng, Tập đoàn Thiên Long dành nhiều tâm huyết cho ngành giáo dục và nỗ lực mang các sản phẩm tốt nhất phục vụ sự học của người Việt trong hơn 40 năm qua. Tính đến nay, Thiên Long đã trở thành công ty văn phòng phẩm dẫn đầu thị trường, chiếm 60% thị phần bút viết tại Việt Nam. Thiên Long có hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 65.000 điểm bán trên toàn quốc và xuất khẩu đến hơn 65 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của Thiên Long có mặt tại những thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Hàn Quốc…. Thiên Long không chỉ sản xuất kinh doanh bút viết, mà còn bao gồm văn phòng phẩm, học cụ, sản phẩm mỹ thuật, y tế cho nhiều đối tượng người dùng. Thiên Long đang triển khai các mảng kinh doanh mới như sản phẩm STEAM & DIY (Do It Yourself), hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới về văn phòng phẩm – vui chơi – sáng tạo, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được trải nghiệm và thụ hưởng những sản phẩm, dịch vụ mới hợp thời, thú vị, hiệu quả.

Thiên Long cùng nhiều tập đoàn lớn hợp lực phát triển - Ảnh 4.

Tại chương trình, Tập đoàn Thiên Long cũng gởi tặng 1.000 bộ sản phẩm là đồ dùng học tập cho sinh viên trường Đại học Hồng Bàng.

Trong khuôn khổ hoạt động này, Thiên Long cũng ký kết thoả thuận với Đại học Quốc tế Hồng Bàng thuộc hệ thống Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. Theo đó, đại học này sẽ liên kết chặt chẽ với Thiên Long để cung ứng, đào tạo nguồn nhân lực.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm