Bất động sản

Thị trường văn phòng tại Hà Nội: Nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn

Thị trường văn phòng tại Hà Nội có sự xuất hiện của nhiều tòa nhà văn phòng mới

Trong năm 2023, tại Hà Nội, giá chào thuê văn phòng hạng A và B có diễn biến trái ngược. Giá chào thuê văn phòng hạng A tăng nhẹ 1,2% vào đầu năm và duy trì ổn định trong suốt năm, đạt mức 29,0 USD/m2/tháng. Mức giá tăng này chủ yếu đến từ một vài tòa văn phòng nằm tại khu vực trung tâm có kế hoạch cải tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong khi đó, giá chào thuê văn phòng hạng B trung bình tại Hà Nội giảm nhẹ 1,4% so với năm trước, còn 14,5 USD/m2/tháng, do có nguồn cung mới tại khu vực Đông Anh có mức giá thuê cạnh tranh. Diện tích văn phòng đã cho thuê thành công trong năm 2023 tại Hà Nội chủ yếu đến từ các tòa hạng A như Capital Place, Lancaster Luminaire và Lotte Mall West Lake Hanoi.

Theo các ông lớn bất động sản trong lĩnh vực thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội đánh giá, khách hàng có xu hướng ưa chuộng mặt bằng văn phòng có chất lượng cao. Khách thuê phân khúc này chủ yếu là các công ty đa quốc gia.

Theo thống kê, về nguồn cung, thị trường Hà Nội đầu Quý I/2024 đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể với số lượng lớn diện tích văn phòng mới được chào thuê, tăng 12% so với năm 2022. Phân khúc hạng A dẫn đầu với gần 100.000 m², tập trung tại các khu vực như Mễ Trì, Tây Hồ, Cầu Giấy. Văn phòng Hạng B cũng đóng góp gần 70.000 m², chủ yếu tại khu vực Thanh Xuân và Cầu Giấy.

HUDTOWER – Tòa nhà văn phòng nổi bật với kiến trúc sang trọng, tiện nghi hiện đại

Nhiều tòa nhà văn phòng mới tạo thêm nguồn cung cho thị trường, giúp khách hàng có sự lựa chọn đa dạng. Một trong số đó không thể không nhắc đến Tòa nhà Văn phòng HUDTOWER tọa lạc tại 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

HUDTOWER là nơi đặt trụ sở chính của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) và cũng chính là chủ đầu tư. Tòa nhà bao gồm toà tháp đôi 27 và 32 tầng; trong đó có 6 tầng khối đế thương mại dịch vụ cùng 3 tầng hầm đỗ xe. Chức năng chính của dự án là văn phòng cho thuê, diện tích lên đến 55.000 m2.

Thị trường văn phòng tại Hà Nội: Nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn - Ảnh 1.

Tiện ích sang trọng của HUDTOWER mang đến không gian đẳng cấp của một tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn quốc tế

Kiến trúc của tòa nhà do KYTA Singapore thực hiện, mang đến ấn tượng độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Biểu tượng cánh buồm của tòa nhà biểu trưng cho sự phát triển. Tòa nhà HUDTOWER được vinh danh bởi Hiệp hội Bất động sản Việt Nam với giải vàng thiết kế tại Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam năm 2009.

Bên trong tòa nhà được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ và tiện nghi hiện đại để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Bao gồm không gian thông thoáng, trần thả cao 2.6m, hệ kính low-E cao cấp - hai lớp cách âm, cách nhiệt Saint Gobain và phần lớn trang thiết bị nội thất nhập khẩu từ các nước G7. Tòa nhà cũng được trang bị 11 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm Chiller, hệ thống quản lý tòa nhà BMS và bãi đỗ xe thông minh, cùng với hệ thống camera giám sát an ninh 24/7 và hệ thống PCCC được thiết kế và lắp đặt theo quy chuẩn, tiêu chuẩn khắt khe, hiện đại.

Có thể nói rằng, với trang bị nội thất hiện đại và tiện nghi, HUDTOWER xứng đáng được dẫn đầu trong hạng mục văn phòng cho thuê.

Đến với tòa nhà, quý khách hàng có thể thoải mái sáng tạo, lên ý tưởng và thiết kế không gian văn phòng linh hoạt mà không lo bị giới hạn về mặt diện tích. Bởi tòa nhà thiết kế các cột trụ chống đỡ được đẩy gần như hoàn toàn ra phía các góc, cung cấp diện tích sử dụng lớn lên đến 1.100m2/sàn/tháp. Không gian này phù hợp với những công ty có quy mô nhân sự lớn, theo đuổi mô hình không gian mở.

Thị trường văn phòng tại Hà Nội: Nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn - Ảnh 2.

Tòa nhà nằm trong trục đường giao thông thuận lợi, là khu vực phát triển tài chính kinh tế mới của Thủ đô. Bên cạnh đó, khu vực xung quanh là trụ sở của rất nhiều doanh nghiệp lớn, thuận tiện cho việc kết nối doanh nghiệp, hưởng trọn những lợi thế phát triển của khu vực trong tương lai. Giao thông thuận tiện, chỉ mất hơn 40 phút là có thể đến sân bay Nội Bài, 15 phút tới Trung tâm Hội nghị quốc gia, … và những địa điểm quan trọng khác.

Thị trường văn phòng tại Hà Nội: Nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn - Ảnh 3.

Hiện nay, tòa nhà HUDTOWER vẫn còn những diện tích trống phục vụ khách hàng quý doanh nghiệp có nhu cầu thuê làm văn phòng. HUDTOWER cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ hạng A với sự đồng hành của CBRE Việt Nam và các tiện ích thông minh hàng đầu. Với mong muốn là đối tác đồng hành với các doanh nghiệp, tạo nên giá trị bền vững và nền tảng kinh doanh thành công tại Việt Nam, HUDTOWER luôn đặt sự hài lòng của quý doanh nghiệp lên hàng đầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch thăm quan, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Website: http://hud-tower.com.vn/

Liên hệ để được tư vấn: [email protected]

Hotline: (+84) 983 37 27 37

Địa chỉ: 37 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Cùng chuyên mục

Đọc thêm