Doanh nghiệp

Thế Giới Giấy Dán Tường thi công tranh dán tường 3D Beo Coffee

Các chủ quán cà phê luôn tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo để quảng bá cho cơ sở của mình. Một trong những ý tưởng đó là sử dụng tranh dán tường 3D. Bởi in 3D là công nghệ cho phép tạo ra các mô hình có độ chi tiết cao và sống động như thật với 3 góc độ chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu. Sản phẩm “thổi làn gió độc đáo” biến đổi không gian nội thất trở nên đặc biệt và sang trọng hơn.

Beo Coffee – một quán cafe chill nổi tiếng ở Gò Vấp. Không gian rộng rãi với 1 tầng trệt và 2 tầng lầu với tổng diện tích sử dụng là 300m2. Bàn ghế gỗ rất mộc tạo cảm giác gần gũi. Đồ uống vừa miệng với các loại trà, cà phê… giá trung bình từ 30k/ phần.

Thế Giới Giấy Dán Tường thi công tranh dán tường 3D Beo Coffee - 1

Beo Coffee ngày khai trương chật kín hoa chúc mừng

Đặc biệt, để tăng thêm sức hút cho không gian quán, Beo Coffee đã hợp tác với Thế Giới Giấy Dán Tường thi công tranh dán tường 3D và giấy dán tường kiểu giả bê tông màu xám cải tạo toàn bộ quán, giúp không gian “bảnh hơn”, “chất hơn”, “chill hơn”. Thêm một điểm cộng của tranh dán tường 3D là giúp cho Beo Coffee thi công hoàn thiện quán nhanh gọn, không gây bụi bặm, giúp bức tường đơn điệu trở nên sinh động và ấn tượng hơn. Với giá cả tiết kiệm, vừa phải và phù hợp với ngân sách mà chủ quán đầu tư.

Dù Gò Vấp có thêm bao nhiêu quán mới xuất hiện, thì với nhiều người, Beo Coffee vẫn có vị trí hấp dẫn. Đơn giản là bởi không gian quán đẹp, nhiều góc chill và nhất là lên ảnh vẫn xinh.

Thế Giới Giấy Dán Tường thi công tranh dán tường 3D Beo Coffee - 2

Một góc chill tại Beo Coffee trang trí bằng tranh dán tường 3D

Với không gian này, Thế Giới Giấy Dán Tường đã thiết kế tên quán và hình ảnh cốc cà phê to trên bức tường kèm theo một số hình ảnh minh họa. Cách này vừa giúp quảng cáo thương hiệu cho chủ quán, vừa không làm mất bố cục của cả quán.

Thế Giới Giấy Dán Tường thi công tranh dán tường 3D Beo Coffee - 3

Không gian ngồi uống nước thư thái cho cả gia đình

Ai cũng muốn được hòa mình cùng thiên nhiên trong lành, được tận hưởng màu xanh của cây cỏ. Nhưng đối với những gia đình ở thành phố, điều này lại khá khó khăn. Thấu hiểu được điều đó, nên ở đây chúng tôi lựa chọn cho chủ quán bức tranh dán tường 3D thiên nhiên (cây cỏ hoa lá kết hợp với những tách cà phê hoàn hảo) như đem cả thiên nhiên vào quán.

Thế Giới Giấy Dán Tường thi công tranh dán tường 3D Beo Coffee - 4

Không gian xinh xắn hơn bới cách bày trí nội thất khéo léo

Thế giới giấy dán tường sử dụng các loại giấy dán tường và tranh dán tường 3D chính hãng từ các thương hiệu uy tín chất lượng nói không với hàng giả. Tất cả các sản phẩm 100% được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại nên rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt, với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam việc sử dụng giấy dán tường và tranh dán tường 3D để trang trí nội thất rất phù hợp và có độ bền lên tới 15 năm.

Sử dụng giấy dán tường và tường 3D cho quán cà phê là một cách tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp của bạn đồng thời kết nối những người có cùng sở thích. Nghệ thuật kỹ thuật số cho phép bạn phác họa bất kỳ chủ đề hoặc hình ảnh nào mà bạn yêu thích. Điều này mở ra khả năng mới cho các chiến dịch tiếp thị dựa trên nghệ thuật nhằm quảng bá doanh nghiệp của bạn thông qua nội dung độc đáo, sáng tạo. 

Chủ đầu tư Beo Coffee là anh Trà Thanh Sơn rất hồ hởi chia sẻ: "Sau khi sử dụng giấy dán tường giả bê tông trang trí làm nền cho toàn bộ quán và thi công thêm vài bức tranh dán tường 3D cảm thấy quán đẹp và chất hơn. Điều này góp phần thu hút khách hàng và tạo doanh số vượt bậc cho quán."

Thế Giới Giấy Dán Tường thi công tranh dán tường 3D Beo Coffee - 5

Thợ thi công thực hiên công đoạn hoàn thiện quán

Mỗi một dự án thi công là tâm huyết của cả team, Thế Giới Giấy Dán Tường luôn chú trọng mọi vấn đề dù là từng chi tiết nhỏ, mang đến dịch vụ chất lượng và uy tín. “Khi chọn giấy dán tường và tranh dán tường 3D cần nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu và ý đồ sử dụng của khách hàng để tư vấn nhằm mang lại sự thẩm mỹ cũng như chất lượng sau khi bàn giao cho khách hàng”, CEO Đặng Thanh Toàn, đại diện Thế Giới Giấy Dán Tường chia sẻ thêm.

Thế giới Giấy Dán Tường – đối tác uy tín cho các dự án làm đẹp không gian

Thế Giới Giấy Dán Tường là công ty chuyên cung cấp, thi công sản phẩm giấy dán tường và tranh dán tường 3D – kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho khách hàng Việt. Chúng tôi đã nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn cách phục vụ tận tâm, tận tình của đội ngũ nhân viên.

Mẫu mã tranh 3D tại Thế Giới Giấy Dán Tường rất đa dạng, phong phú với hàng ngàn mẫu mã theo nhiều phong cách và chủ đề. Đảm bảo phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau, thỏa mãn ý tưởng trang trí sáng tạo của gia chủ. Mỗi một sản phẩm đều là hàng chính hãng, sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc và Nhật Bản; cam kết không phân phối sản phẩm không rõ nguồn xuất. 

Với tầm nhìn nhìn trở thành đơn vị cung cấp giấy dán tường và tranh dán tường 3D số một trên thị trường Việt Nam và trong 5 năm tới. Thế Giới Giấy Dán Tường với kim chỉ nam: “Mang khác biệt tạo đẳng cấp. Để mỗi không gian sống đều là một kiệt tác nghệ thuật” luôn luôn nỗ lực, không ngừng cố gắng kiến tạo cảm xúc cho mọi khách hàng từ những điều khác biệt nhất của công trình nhằm mang đến sự hài lòng với những không gian nội thất hoàn mỹ nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty CP Thế Giới Giấy Dán Tường

Địa chỉ: 811/31 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 0846.323.333 - 0929241111 - 0776421111

Email: [email protected] 

Website:https://thegioigiaydantuong.vn

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm