Bất động sản

The Filmore Da Nang thắng ba giải thưởng tại Anh

The Filmore Da Nang, dự án do Filmore Development đầu tư và phát triển, vừa thắng ba hạng mục quan trọng tại Asia Pacific Property Awards 2022 là Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam, Dự án cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam và Thiết kế kiến trúc dự án dân cư cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, dự án tiếp tục được đề cử ở hạng mục Best Apartment/Condominium cho vòng tiếp theo tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Nguyễn Tấn Danh - Chủ tịch HĐQT và ông Andy Han - Tổng giám đốc của Filmore Development trực tiếp tham dự và tiếp nhận các danh hiệu trên.

Ông Nguyễn Tấn Danh, Chủ tịch HĐQT và Andy Han, Tổng giám đốc của Filmore Development (thứ hai và ba từ trái sang) nhận giải thưởng của Asia Pacific Property Awards tại London. Ảnh: Filmore Real Estate Development

Ông Nguyễn Tấn Danh, Chủ tịch HĐQT và Andy Han, Tổng giám đốc của Filmore Development (thứ hai và ba từ trái sang) nhận giải thưởng của Asia Pacific Property Awards tại London. Ảnh: Filmore Development

"The Filmore Da Nang chinh phục khách hàng, nhà đầu tư và hội đồng thẩm định giải thưởng không chỉ bởi thiết kế ấn tượng mà còn vì giá trị và đẳng cấp mà căn hộ mang đến cho chủ nhân. Sự kiện này là một cột mốc đánh dấu sự thành công trong nỗ lực áp dụng các tiêu chuẩn và giá trị quốc tế vào sản phẩm của Filmore như đã định hướng", đại diện Filmore Development cho biết.

Mỗi căn hộ của The Filmore Da Nang đều sở hữu tầm nhìn đắt giá từ ban-công lồi. Ảnh: Filmore Development

Mỗi căn hộ của The Filmore Da Nang đều sở hữu tầm nhìn đắt giá từ ban-công lồi. Ảnh: Filmore Development

The Filmore Da Nang tọa lạc trên tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, giáp đường Trần Văn Trứ và Bình Minh 5 hướng về sông Hàn, gần Cầu Rồng cũng như các điểm du lịch, thương mại nổi tiếng của Đà Nẵng. Dự án có quy mô một tòa nhà 25 tầng nổi và ba tầng ngầm, gồm 206 căn hộ với đa dạng loại hình một đến hai phòng ngủ, sky terrace (có sân vườn trên không), dual key (căn hộ kép) và loft (căn hộ thông tầng).

Dự án của Filmore Development được hội đồng giám khảo của giải thưởng đánh giá cao về nhiều mặt như địa thế, thiết kế kiến trúc, mô hình sản phẩm, tính tiên phong và đổi mới, định hướng phát triển bền vững... Ngoài ra, dự án còn có ưu thế về pháp lý sở hữu lâu dài cho khách hàng mua căn hộ.

Môi trường sống tiện nghi như resort cao cấp tại The Filmore Da Nang. Ảnh: Filmore Development

Môi trường sống tiện nghi như resort cao cấp tại The Filmore Da Nang. Ảnh: Filmore Development

Tính chuyên nghiệp và năng lực áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế được chủ đầu tư áp dụng vào sản phẩm The Filmore Da Nang thông qua việc hợp tác với các đối tác quốc tế hàng đầu. Dự án được đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao proptech để tạo nên không gian sống chất lượng và tiện nghi.

Trước Asia Pacific Property Awards, The Filmore Da Nang cũng được vinh danh tại nhiều giải thưởng trong và ngoài Việt Nam.

Một góc trong căn hộ thông tầng của The Filmore Da Nang. Ảnh: Filmore Development

Một góc trong căn hộ thông tầng của The Filmore Da Nang. Ảnh: Filmore Development

Asia Pacific Property Awards thuộc hệ thống giải thưởng quốc tế International Property Awards, là giải thưởng lớn và uy tín trong ngành bất động sản nhằm vinh danh các chủ đầu tư, dự án và thiết kế tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Asia Pacific Property Awards 2022 tổ chức tại London hôm 23/6 có hơn 1.000 dự án bất động sản dân dụng và công trình thương mại toàn châu Á – Thái Bình Dương tham dự vòng xét giải cấp khu vực. Tất cả giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards được thẩm định và chứng nhận bởi một hội đồng giám khảo độc lập gồm hơn 100 thành viên là chuyên gia hàng đầu các lĩnh vực trong ngành, dưới sự chủ trì của 4 thành viên Thượng nghị viện Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm