Kỹ năng sống

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ra mắt phim âm nhạc "Đẹp không khuôn khổ"

Phim ca nhạc bắt đầu với bối cảnh trong gian bếp - hình ảnh quen thuộc với đại đa số phái nữ Việt. Nhân vật chính ở tuổi trung niên, dành cả tuổi xuân lo toan gia đình, đã mạnh mẽ bước qua loạt khuôn khổ hữu hình để tỏa sáng trong ngày cưới của con gái.

Chuyện phim xoay quanh người phụ nữ trung niên bất ngờ muốn làm đẹp. Ảnh chụp màn hình video

Chuyện phim xoay quanh người phụ nữ trung niên bất ngờ muốn làm đẹp. Ảnh chụp màn hình video

Cao trào phim là thời khắc ngắm con bước vào lễ đường, bà nhận ra giá trị của việc chăm sóc bản thân sau năm tháng dài làm vợ hiền, dâu thảo. "Nhận ra ta phải xinh đẹp để con thêm đẹp" - lời tự sự của bà - nhấn mạnh thông điệp: làm đẹp không chỉ cho bản thân, mà còn giúp người yêu thương mình thêm xuân.

Không có nhiều lớp lang hay nút thắt cần tháo gỡ, Đẹp không khuôn khổ vẫn truyền tải cảm hứng về hành trình "thêm xuân". Phân đoạn đặc tả cảm xúc đêm trước ngày cưới hay khoảnh khắc mẹ chứng kiến con bước vào lễ đường, không chỉ tạo một bức tranh tình mẫu tử, mà còn gợi mở góc nhìn mới về làm đẹp: chỉ khi vượt qua những "khuôn khổ" trói buộc mình, phụ nữ mới thật sự xinh đẹp, người bên cạnh cũng rạng rỡ hơn.

Cụm từ Giỏi việc nước, đảm việc nhà vô hình bó buộc phụ nữ. Ảnh chụp màn hình video

Cụm từ "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" vô hình bó buộc phụ nữ. Ảnh chụp màn hình video

Đại diện đơn vị sản xuất cho biết chú trọng phần nghe lẫn nhìn. Bối cảnh được bài trí tỉ mỉ, sự kết hợp "lạ mà quen" trên nền hai nhạc phẩm bất hủ - Habanera Canon in D (đã Việt hóa) vừa "bắt tai", vừa chạm cảm xúc của người xem.

Một trong những thông điệp được Thẩm mỹ viện Ngọc Dung gửi gắm. Ảnh chụp màn hình video

Một trong những thông điệp được Thẩm mỹ viện Ngọc Dung gửi gắm. Ảnh chụp màn hình video

"Chúng tôi sản xuất Đẹp không khuôn khổ không nhằm mục đích thương mại, mà mong muốn cổ vũ và truyền thông điệp mang tính thời đại: Sẽ không có khuôn mẫu nhất định nào dành cho phụ nữ bởi ở độ tuổi nào họ cũng xứng đáng được yêu thương. Chị em cần nhận ra giá trị của việc chăm sóc bản thân, vượt mọi định kiến xã hội để tự tin, hạnh phúc hơn", đại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nói thêm.

Xem chi tiết MV Đẹp không khuôn khổ tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm