Bất động sản

Thái Đào Residence - Điểm sáng đầu tư tại Bắc Giang

Khu đô thị Thái Đào Residence tại Bắc Giang 

Khu đô thị Thái Đào Residence tại Bắc Giang 

Sau thời gian rất dài chờ đợi, dự án Thái Đào Residence Bắc Giang đã chính thức được bán. Rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang chờ đón dự án này. Thái Đào Residence được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà HUD2

Với tốc độ phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ, Bắc Giang đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và người dân. Nhu cầu về nhà ở chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ tiện ích sống ngày càng tăng. Trong năm 2023, theo Tổng cục thống kê năm 2023, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GDP) của tỉnh Bắc Giang ước đạt 13,45%,nắm bắt được nhu cầu đó, Thái Đào Residence ra đời như một điểm sáng mới cho an cư và đầu tư tại khu vực này.

Vị trí đắc địa - Tâm điểm kết nối

Thái Đào Residence tọa lạc tại vị trí vàng, nằm trên mặt đường QL31 là tuyến tuyến đường huyết mạch kết nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh phía Bắc tại xã Thái Đào, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển, kết nối dễ dàng với các khu vực trọng điểm của tỉnh và các tỉnh lân cận. Thái Đào Residence cách trung tâm thành phố Bắc Giang 5km, cách Hà Nội 50km, cách sân bay nội bài 60km. Kết nối với các khu công nghiệp lớn như: KCN Quang Châu, KCN Song Khê - Nội Hoàng, KCN Vân Trung. Đối diện với Trường cao đẳng công nghệ Việt Hàn, sát với khu hành chính mới của xã Thái Đào.

Vị trí vàng đầy tiềm năng của dự án 

Vị trí vàng đầy tiềm năng của dự án 

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Thái Đào Residence được quy hoạch bài bản với hệ thống hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân. Dự án bao gồm: Công viên cây xanh rộng lớn: Nơi cư dân có thể tản bộ, thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành; Hồ bơi ngoài trời: Nơi cư dân có thể thỏa sức bơi lội và tắm nắng; Khu vui chơi trẻ em: Nơi trẻ em có thể vui chơi an toàn và khám phá thế giới xung quanh; khu thể thao: Nơi cư dân có thể rèn luyện sức khỏe và tham gia các hoạt động thể thao yêu thích

Hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân

Hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Thái Đào Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với những căn biệt thự, liền kề và shophouse có diện tích đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Các căn nhà được thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo ra không gian sống thoáng mát, tiện nghi.

Đa dạng loại hình sản phẩm với khu vực đẹp nhất

Đa dạng loại hình sản phẩm với khu vực đẹp nhất

Cộng đồng văn minh - đẳng cấp: Với vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản, kiến trúc hiện đại và hệ thống tiện ích đa dạng, Thái Đào Residence hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống thượng lưu đích thực. Dự án là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Khu vui chơi giải trí, khu công viên cây xanh tiện ích

Khu vui chơi giải trí, khu công viên cây xanh tiện ích

Tiềm năng đầu tư hấp dẫn: Thái Đào Residence sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, tiện ích đa dạng và cộng đồng văn minh. Đây là dự án tiềm năng cho những nhà đầu tư muốn sở hữu một bất động sản giá trị và sinh lời cao.

Sổ đỏ từng lô, đất nền không xây: hoàn thành thủ tục pháp lý nhanh gọn, hồ sơ nhanh chóng. Đất nền không xây quý khách hàng tự do xây dựng, kinh doanh hay cho thuê theo ý mình muốn, tiết kiệm cho quý anh chị hàng tỷ đồng. 

Dự án có sổ đỏ từng lô, pháp lý hoàn chỉnh 

Dự án có sổ đỏ từng lô, pháp lý hoàn chỉnh 

Với những tiện ích trên, Thái Đào Residence trở thành khu đô thị tiềm năng nhất tại Bắc Giang, được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón ngay từ khi chưa mở bán.

Điểm khác biệt của dự án này là vị trí và tiềm năng phát triển của dự án. Trong tương lai gần khu đô thị này sẽ thuộc về thành phố Bắc Giang và là trung tâm kinh tế, là nơi giao thoa giữa các tỉnh ở phía Bắc

Với giá giao bán vô cùng hấp dẫn, cạnh tranh, quý khách hàng có thể sở hữu một lô đất nền có vị trí siêu đẹp và có tiềm năng phát triển. Và đặc biệt có đầy đủ các tiện ích nư khu công viên cây xanh, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu thể thao và bao gồm các khu trường học mang lại “không gian xanh tràn ngập nơi ở của bạn” vừa tạo được khu vui chơi giải trí, vừa mang lại sức khỏe, sự sảng khoái cũng như tài lộc cho cư dân sinh sống tại đây. Lối thiết kế này không phải nhà đầu tư nào cũng muốn hướng tới, bởi nó sẽ chiếm rất nhiều diện tích, ảnh hưởng đến lợi nhuận và tính kinh tế. Vì vậy, khu đô thị Thái Đào Residence  là một trong số rất ít các khu đô thị tại Bắc Giang được đánh giá mang lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe cộng đồng.

Sức hút của Thái Đào Residence Bắc Giang 

Sức hút của Thái Đào Residence Bắc Giang 

Có thể nói Thái Đào Residence là khu vực tiềm năng nhất tại Bắc Giang. Tập hợp đầy đủ các tiện ích và là một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng mà giao bán với mức giá rất hấp dẫn. Trong một vài năm tới nơi đây sẽ trở thành ngôi sao sáng của tỉnh Bắc Giang. 

Để lựa chọn và mua đất với giá cả hợp lý nhất, pháp lý nhanh chóng nhất, khách hàng liên hệ trực tiếp: 

Công ty cổ phần Địa Tín - Phân phối dự án

Hotline: 0976.567.775 

Website: https://diatin.vn 

VR360: https://diatin.vn/vr360/thaidaoresidence/  

Cùng chuyên mục

Đọc thêm